Clarke

New Member
Download Đồ án Thiết kế quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép tàu hàng trọng tải 43500 tấn của công ty Huyndai Vinasin

Download Đồ án Thiết kế quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép tàu hàng trọng tải 43500 tấn của công ty Huyndai Vinasin miễn phí





MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 2
1.1. Tổng quan về ngành công nghiệp đóng sửa tàu vỏ thép tại Việt Nam 2
1.2. Giới thiệu năng lực sửa chữa tàu tại công ty HYUNDAI VINASHIN 4
1.3. Giới hạn nội dung nghiên cứu. 7
1.3.1. Đối tượng nghiên cứu. 7
1.3.2.Vấn đề cần nghiên cứu. 7
1.3.3. Dự kiến kết quả đạt được. .7
CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LỰA CHỌN PHƯƠNG AN SỬA CHỮA. .8
2.1. Các dạng hư hỏng thường gặp của tàu vỏ thép. .8
2.2. Yêu cầu kinh tế - kỹ thuật đối với công tác sửa chữa tàu vỏ thép. .13
2.2.1.Yêu cầu kinh tế. .13
2.2.2.Yêu cầu kỹ thuật. .15
2.3. Các cơ sở để lựa chọn phương án sửa chữa. .17
2.3.1. các dạng phương án sửa chữa. .17
2.3.2. Lựa chọn phương án. .17
2.4. Giới thiệu chung về quy trình công nghệ sửa chữa tàu vỏ thép. .17
CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ QUY TÌNH CÔNG NGHỆ SỬA CHỮA THAY THẾ KẾT CẤU MUI TÀU VỎ THÉP. .23
3.1. Giới thiệu chung về tàu sửa chữa. .23
3.2.Quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép. .25
3.2.1.Quy trình xác định vùng hư hỏng cần thay thế. .25
3.2.2. Quy trình cắt bỏ vùng hư hỏng. .36
3.2.3. Quy trình chế tạo chi tiết kết cấu cần thay thế . .38
3.2.4. Quy trình lắp chi tiết kết cấu cần thay thế. .55
3.2.5. Kiểm tra và nghiệm thu. .57
CHƯƠNG 4: THẢO LUẬN KẾT QUẢ. .62
4.1. Kết quả. .62
4.2. Ý kiến đề xuất. .62
PHỤ LỤC. .63
TÀI LIỆU THAM KHẢO .69
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

NHẬN XÉT CỦA CÁN BỘ HƯỚNG DẪN.

Họ và tên sinh viên: Lê Tiến Quyên.

Lớp: 45 Tàu thuyền .

Ngành: Đóng tàu.

Tên đề tài: Thiết kế quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép.

NHẬN XÉT CỦA CÁN BỘ HƯỚNG DẪN.

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Kết luận: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Nha Trang, ngày …..tháng…...năm 2007.

CÁN BỘ HƯỚNG DẪN.

PHIẾU ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG LVTN

Họ và tên sinh viên: Lê Tiến Quyên.

Lớp: 45 Tàu thuyền.

Ngành : Đóng tàu.

Tên đề tài: Thiết kế quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép.

NHẬN XÉT CỦA CÁN BỘ PHẢN BIỆN.

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Điểm phản biện: …………………………………………………………………

Nha Trang, ngày ….tháng…. năm 2007.

CÁN BỘ PHẢN BIỆN.

……………………………………………………………………………………..

Nha Trang, ngày….. tháng…. Năm 2007.

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG.

ĐIỂM CHUNG



Bằng số

Bằng chữ








Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Độc Lập – Tự do – Hạnh phúc.

ĐỀ CƯƠNG LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP.

Họ và tên sinh viên: Lê Tiến Quyên.

Lớp45 tàu thuyền.

Tên đề tài: Thiết kế quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép.

Ngành: Đóng tàu.

Cán bộ hướng dẫn: Thạc sĩ. Huỳnh Văn Vũ.

1. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.

1. 1. Đối tượng nghiên cứu: Tàu vỏ thép.

1. 2. Phạm quy nghiên cứu: Quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép.

1.3. Mục tiêu nghiên cứu: Hiểu và lập được quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép.

2. Nội dung nghiên cứu.

CHƯƠNG 1: ĐẶT VẤN ĐỀ.

1.1. Tổng quan về ngành công nghiệp đóng sửa tàu vỏ thép tại Việt Nam.

1.2. Giới thiệu năng lực sửa chữa tàu tại công ty HYUNDAI VINASHIN.

1.3. Giới hạn nội dung nghiên cứu.

1.3.1. Đối tượng nghiên cứu.

1.3.2. Vấn đề cần nghiên cứu.

1.3.3. Dự kiến kết quả đạt được.

CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LỰA CHỌN PHƯƠNG ÁN SỬA CHỮA.

2.1. Các dạng hư hỏng thường gặp của tàu vỏ thép.

2.2. Yêu cầu kinh tế - kỹ thuật đối với công tác sửa chữa tàu vỏ thép

2.2.1.Yêu cầu kinh tế.

2.2.2.Yêu cầu kỹ thuật

2.3. Các cơ sở để lựa chọn phương án sửa chữa.

2.3.1. các dạng phương án sửa chữa.

2.3.2. Lựa chọn phương án.

2.4. Giới thiệu chung về quy trình công nghệ sửa chữa tàu vỏ thép.

CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ SỬA CHỮA THAY THẾ KẾT CẤU MŨI TÀU VỎ THÉP.

3.1. Giới thiệu chung về tàu sửa chữa.

3.2.Quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép.

3.2.1.Quy trình xác định vùng hư hỏng cần thay thế.

3.2.2. Quy trình cắt bỏ vùng hư hỏng.

3.2.3. Quy trình chế tạo chi tiết kết cấu cần thay thế .

3.2.4. Quy trình lắp chi tiết kết cấu cần thay thế.

3.2.5. Kiểm tra và nghiệm thu.

CHƯƠNG 4: THẢO LUẬN KẾT QUẢ.

4.1. Kết quả.

4.2. Ý kiến đề xuất.

3. Kế hoạch và thời gian thực hiện.

Từ ngày 30/07/2007 đến ngày25/08/2007 : Hoàn thành nội dung chi tiết , tìm

tài liệu và nghiên cứu đề tài.

Từ ngày27/08/2007 đến ngày 22/09/2007: Đi thực tế tại công ty HVS.

Từ ngày 23/09/2007 đến ngày 10/11/2007 : Hoàn thành và nộp báo cáo.

Nha Trang, ngày 10 – 08- 2007.

Cán bộ hướng dẫn. Sinh viên thực hiện.

Huỳnh Văn Vũ. Lê Tiến Quyên

MỤC LỤC

Trang

LỜI NÓI ĐẦU 1

CHƯƠNG 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 2

1.1. Tổng quan về ngành công nghiệp đóng sửa tàu vỏ thép tại Việt Nam 2

1.2. Giới thiệu năng lực sửa chữa tàu tại công ty HYUNDAI VINASHIN 4

1.3. Giới hạn nội dung nghiên cứu. 7

1.3.1. Đối tượng nghiên cứu. 7

1.3.2.Vấn đề cần nghiên cứu. 7

1.3.3. Dự kiến kết quả đạt được.................................................. ...7

CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LỰA CHỌN PHƯƠNG AN SỬA CHỮA...... ....8

2.1. Các dạng hư hỏng thường gặp của tàu vỏ thép........... ........8

2.2. Yêu cầu kinh tế - kỹ thuật đối với công tác sửa chữa tàu vỏ thép..... ...13

2.2.1.Yêu cầu kinh tế............................................. ......13

2.2.2.Yêu cầu kỹ thuật.................................... .....15

2.3. Các cơ sở để lựa chọn phương án sửa chữa....... .......17

2.3.1. các dạng phương án sửa chữa................ ....17

2.3.2. Lựa chọn phương án................................ .......17

2.4. Giới thiệu chung về quy trình công nghệ sửa chữa tàu vỏ thép...... ....17

CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ QUY TÌNH CÔNG NGHỆ SỬA CHỮA THAY THẾ KẾT CẤU MUI TÀU VỎ THÉP................ ................23

3.1. Giới thiệu chung về tàu sửa chữa.................... ....23

3.2.Quy trình công nghệ sửa chữa thay thế kết cấu mũi tàu vỏ thép....... .25

3.2.1.Quy trình xác định vùng hư hỏng cần thay thế..... ..25

3.2.2. Quy trình cắt bỏ vùng hư hỏng.................... ...36

3.2.3. Quy trình chế tạo chi tiết kết cấu cần thay thế ......... ...38

3.2.4. Quy trình lắp chi tiết kết cấu cần thay thế........... ..55

3.2.5. Kiểm tra và nghiệm thu................................... .57

CHƯƠNG 4: THẢO LUẬN KẾT QUẢ.............. .....62

4.1. Kết quả.......................................................................... ......62

4.2. Ý kiến đề xuất.................................................. ..............62

PHỤ LỤC........................................................... ..........................63

TÀI LIỆU THAM KHẢO ................69

LỜI NÓI ĐẦU

Công nghiệp đóng và sửa chữa tàu thuỷ là một ngành rất quan trọng đối với các quốc gia, nhất...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top