ngo_kinhstar

New Member
Chuẩn không cần chỉnh bạn à? Chính xác là Vietnam Airlines đang có chương trình khuyến mãi siêu tiết kiệm vào 3 ngày cuối tháng này :)
 

onelove_scupid

New Member
Đâu đâu thông tin ở đâu thế bạn? Đầu tháng sau mình với gấu định đi du lịch nước ngoài, đâu xem chương trình khuyến mại thế nào nào bạn :)
 

Jerry_mouse

New Member
Thông tin được đăng tải trên trang chủ của Vietnam Airlines như sau: "Đặt vé VNA online 3 ngày cuối tháng 7 được giảm đến 50% so với giá thông thường. Chương trình Giá vé siêu tiết kiệm duy nhất trong 3 ngày: 27- 28 và 29 tháng 7"
 

lov3st0ry_1303

New Member
May quá chưa đặt vé, không thì trượt mất 3 ngày vàng này, 50% tính kèm gồm VAT và lệ phí chưa bạn?
 

herotroy1015

New Member
Chưa tính đâu bạn ạ, nhưng mình thấy với giá vé rẻ sốc và giảm 50% thì là quá đủ cho một khoản tiết kiệm rồi ấy. Mình vừa được tư vấn xong nên giờ hiểu khá rõ mấy thông tin khuyến mãi này bạn ạ :)
 

orange.4792

New Member
Bạn chia sẻ vài chuyến bay mà bạn đánh giá là rẻ và hợp lí với túi tiền được không ạ?
 

mr_ten

New Member
Hà Nội – Kuala Lumpur 69USD TP. Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur 9USD Hà Nội – Singapore 89USD TP. Hồ Chí Minh – Singapore 19USD Đây này các bạn, đừng sốc nha :)), vì khi mình được giới thiệu cũng sốc vì rẻ lắm đó. Từ trước đến giờ cứ nghĩ đại gia mới có thể bay đi bay lại ra nước ngoài để du lịch :D
 

Thornton

New Member
Sao rẻ vậy trời! Mình đi từ TP Hồ Chí Minh đi Sing có 400k, đi Malaysia còn có 200k thôi này :xxxx
 

nhi_nhanh767

New Member
Bạn yên tâm nha, mình tìm thông tin các chuyến bay ở đây: http://www.vietnamairlines.com/wps/portal/vn/site/promotions/local_fares?country=vietnam#anchor7. Đúng là rẻ thế ai mà tin được :))
 
Top