cuocsongthongminh

New Member
Audi A3 2022 là dòng xe sedan hạng sang, hiện đang khó khăn trực tiếp có các dòng xe cùng tầng lớp như Honda Civic 2022, Mercedes-Benz A class 2022. Để Đánh giá thêm về dòng xe này, hãy cùng theo dõi bài viết sau.
Tìm hiểu ngoại thất xe Audi A3 2022
So sở hữu bản trước đây, Audi A3 với kích thước lớn hơn. Tổng kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao của xe lần lượt là 4500 x 1820 x 1430 mm (hơn phiên bản cũ 40 x 20 x 10 mm).
Đầu xe: Phần đầu xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt to, hình tổ ong và được sơn màu đen. Không những thế, xe cũng được vật dụng cụm đèn led phía trước theo kỹ thuật Full Led hay Matrix Led.
Thân xe: với ngoại hình trục đường viền mái dốc và vun đắp dựa trên nền tảng MQB Evo, Audi A3 trông giống như chiếc Coupe thể thao. Ngoài ra, phần tay nắm cửa và gương chiếu hậu cùng màu sở hữu thân xe giúp cho cái xe trông đồng bộ hơn.
Đuôi xe: Đuôi xe tích hợp cánh lướt gió nhằm tăng hệ số cản không khí của xe thành 0,25. So mang thế hệ cũ thì phiên bản này nâng cao 0,04. Riêng cụm đèn hậu, cản sau và bộ ống xả vẫn giống sở hữu bản trước đấy.
Màu xe: Ngoài 7 màu cũ thì Audi A3 2022 còn với thêm 5 màu mới, bao gồm vàng vegas, xanh cosmic, xanh ara , xám monsoon, đen mythos, trắng glacier, xám quantum, xám daytona, đen brilliant, xanh dương, xám nano.
Tìm hiểu nội thất Audi A3 2022
Xe Audi A3 2022 có không gian rộng hơn so mang phiên bản tiền nhiệm. Trong đấy, trục cơ sở đạt 2640 mm, chiều cao của trần xe được tăng thêm 20mm.
Bảng táp lô và điều khiển, tay lái
Bảng táp lô và điều khiển, vô lăng được bề ngoài gọn hơn. Dưới đây là chi tiết thiết kế bảng táp lô, điều khiển.
Khoang lái được mở mang, vị trí ghế lái phải chăng hơn.
Màn hình cảm ứng MMI 10,1 inch thay vì đặt ở trọng điểm như trước thì lại được hạ xuống. Nó nằm cộng mặt phẳng sở hữu tay lái, giúp người lái thuận lợi sử dụng.
các nút trên bảng điều khiển được mạ chrome. Đặc biết, khi trong điều kiện thiếu ánh sáng thì nó sẽ sở hữu khả năng phát ra ánh sáng trắng.
vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp, tích hợp chức năng lẫy chuyển số điện.
Ghế ngồi và khoang hành lý
Ghế ngồi được bọc bằng da cao cấp, giúp người ngồi thấy êm ái, tha hồ.
Hàng ghế trước mang chức năng điều chỉnh điện hỗ trợ bơm hơi tựa lưng, giúp giảm mỏi lưng khi tài xế.
Hàng ghế sau được vật dụng 3 tựa đầu, khu vực để chân cũng phổ quát.
Khoang hành lý tuy được mở mang kích thước khái quát nhưng dung tích vẫn là 425 lít. Giả dụ gập hàng ghế đằng sau thì dung tích tối đa là 1220 lít.
tiện thể nghi
Ngoài các chức năng cũ, Audi A3 2022 còn được trang bị 1 số một thể nghi mới có công nghệ tân tiến, giúp dòng xe này phát triển thành loại xe kỹ thuật số hóa phải chăng nhất của Audi. Một số nhân tiện nghi mà Audi A3 hiện sở hữu là:
Điều hòa 3 vùng tự động.
Đồng hồ điện tử Virtual Cockpit với kích thước 10,25 inch. Tuy nhiên, nếu như muốn thì bạn sở hữu thể tùy chọn kích thước 12,3 inch.
Màn hình tiêu khiển MMI 10,1 inch.
Hệ thống tương trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.
Hệ thống điều khiển bằng giọng kể và nhận dạng chữ viết.
Bạn cũng với thể giao tiếp với Car-to-X để được tương trợ sắm nơi đỗ xe, dừng tốc độ lúc đi trên phố và hiển thị thông tin về khu vực nghiêm trọng.
Điều khiển, tương tác qua áp dụng My Audi hài hòa mang trợ lý ảo Alexa.
Động cơ, vận hành xe Audi A3 2022
hiện giờ, Audi A3 2022 sở hữu 2 chiếc động cơ khác nhau:
Động cơ xăng nâng cao áp dung tích 1,5 lít (35 TFSI): Phiên bản này mang công suất tối đa là 148 mã lực, mô men xoắn 250 Nm. Động cơ này còn được tương trợ hệ thống Mild Hybrid 48 – volt, giúp tiết kiệm 0,4 lít xăng/ 100km. Về mức lãng phí nhiên liệu, 35 TFSI hoang toàng 5 lít xăng/ 100km khi đi trên phố hổ lốn.
Động cơ dầu 2,0 lít: Khả năng sản sinh công suất cực đại là 148 mã lực, mô men xoắn tối đa 360 Nm. Khi đi trên phố hỗn tạp, mức tiêu thụ nhiên liệu của động cơ này là 3,9 lít/ 100km.
Ngoài 2 tùy chọn động cơ trên, Audi A3 2022 còn có 2 tùy chọn hộp số, đấy là hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động ly hợp kép S Tronic 7 cấp. Mặc dầu vậy, Audi A3 2022 chỉ tiêu dùng một hệ dẫn động là hệ dẫn động 4 bánh. Hệ dẫn động này cho phép xe vận hành êm ái, cởi mở hơn.
Xem thêm:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
F Đánh giá xe Ford Fiesta 2015 đầy đủ nhất Thị trường, Mua bán 0
D đánh giá trữ lượng và hoạt tính sinh học của cây xạ đen Y dược 0
D Đánh giá hiệu quả can thiệp trong quản lý tăng huyết áp tại huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ Y dược 0
D Nghiên cứu thành phần hóa học và đánh giá tác dụng diệt tế bào ung thư của lá Xạ đen Y dược 0
A Đánh giá hiện trạng và đề xuất biện pháp quản lý chất thải rắn tại thành phố đông hà tỉnh Quảng trị Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Xây dựng Công nghiệp Mỏ Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá tác dụng của phương pháp Cận Tam Châm trong hỗ trợ điều trị trẻ rối loạn phổ tự kỷ Y dược 0
D Đánh Giá Hiệu Quả Của Composite Ủ Từ Xơ Dừa Và Phân Bò Bổ Sung Chế Phẩm BIO F Trên Cây Cà Chua Khoa học kỹ thuật 0
D thiết kế, lắp đặt và đánh giá hiệu quả sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời hịa lưới áp mái Khoa học kỹ thuật 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top