Imanol

New Member

Quote:






















Hết ra mắt , Hoàng Hổ rồi tới Phi Long vào ngày 29/4 này, Tân Chinh Đồ trong suốt từ đầu năm 2010 đang có bước chuyển mình thay đổi mạnh mẽ nhằm thay đổi “cái nhìn” của game thủ về mình, từ một sản phẩm chỉ dành cho VIP trở thành sản phẩm “bình dân hóa”.





Phải chăng đang muốn mình trở thành người tiên phong trong lĩnh vực game “hàng không giá rẻ” nhằm làm ra (tạo) sự khác biệt trên thị trường game hiện nay?








Chinh Đồ đang muốn thay đổi "cái nhìn" của game thủ về mình?





Nhắc tới , không khỏi nhiều game thủ phải “ngao ngán” bởi từ lâu sản phẩm này vừa bị “mang tiếng” là game dành cho VIP, hay giới đại gia “lắm trước nhiều của” mà thôi. Tuy nhiên sự thay đổi trong vài tháng gần đây của Chinh Đồ thật đáng kinh ngạc và không khỏi khiến cộng đồng game thủ “mừng ra mặt” bởi sự xuất hiện của những cụm , Hoàng Hổ và đặc biệt là chiêu bài “miễn phí” tại Phi Long vào ngày 29/04 tới đây.





Sự thay đổi về cấu trúc game bước ngoặt 180 độ như vậy của vừa mở ra thời cơ vàng cũng như thách thức khá nhiều với sản phẩm vừa có tuổi đời trên 2 năm này.








Chinh Đồ sẽ là … “hàng không giá rẻ”





Lựa chọn con đường là “hàng không giá rẻ”, Tân Chinh Đồ 2010 vừa thể hiện rõ mục đích thu hút gamer bằng chi phí “cực thấp” để cân bằng game, nhưng không quên “chất lượng” liên tục được tăng cường với những tính năng trong phiên bản mới mới như Đại Hải Chiến, Chiến trường Tam Quốc, chức năng liên đấu cá nhân, v.v… hay tiếp tục khởi động các giải đấu online vừa làm nên thương hiệu riêng của như Ngũ Hành Trận, Sinh Tử Chiến vào tháng 5 và tháng 6 tới đây.





Đó chính là điều game thủ luôn mong muốn có được sau từng đó năm họ gắn bó và trung thành với trò giải trí mà mình yêu thích. Bài toán “kinh phí”, cân bằng game đối với game thủ vừa có lời giải thuyết phục và giờ là lúc game thủ vừa có thể hài lòng và đón nhận những sự kiện tiếp theo do đem lại.





Là “hàng không giá rẻ” vừa và đang xây dựng con đường riêng cho mình trên mảng thị trường game online tại Việt Nam, trong bối cảnh thị trường đang diễn ra sự cạnh tranh gay gắt cả về bề nổi (những sự kiện game, game mới, chương trình khuyến mại) hay bề chìm (cạnh tranh về giá thành, hệ thống hỗ trợ game thủ).








Chinh Đồ sẽ giải quyết bài toán "giá rẻ" này như thế nào?





Sự xuất hiện của Tân Chinh Đồ 2010 rõ ràng vừa khiến không khỏi nhiều đối thủ cạnh tranh mới phải “giật mình” nhìn lại và điều chỉnh theo hướng “giảm tải” chi phí và tăng quyền lợi game thủ nhiều hơn như , hay “ông lão” . Tân Chinh Đồ vẫn cho thấy mỗi khi “người khổng lồ” này thức dậy thì không khỏi khiến thị trường game phải rung động nhất định.





Tất nhiên khi lựa chọn con đường “giá rẻ” này, cũng không tránh khỏi những thách thức không nhỏ như vẫn phải giữ vững chất lượng game, duy trì ưu đãi liên tục với gamer, hay thú vị như giải quyết bài toán… giúp tiêu trước của gamer đại gia, những người vừa quen với chuyện bỏ ra hàng triệu đồng để đầu tư nhân vật của mình.








Tân Chinh Đồ hứa hẹn sẽ là bước tiến đúng đắn





Nay với Phi Long, Hoàng Hổ hay Kim Long thì gamer có thể lựa chọn cách chơi miễn phí hay đầu tư “tiết kiệm” chỉ từ 20 hay 30 ngàn đồng/tháng tại Kỳ Trân Các là gamer có thể “VIP hóa” nhân vật của mình dễ dàng và nhanh chóng.





Có thể khẳng định rằng, chuyện trở thành “hàng không giá rẻ” của Tân Chinh Đồ trong thời (gian) điểm hiện nay là rất hợp lý và đúng hướng, đồng thời (gian) tạo sự phát triển riêng biệt so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường. Sự xuất hiện của cụm máy chủ Phi Long tới đây hứa hẹn sẽ là một bước tiến đúng đắn nữa Tân Chinh Đồ trong năm 2010.








 

Các chủ đề có liên quan khác

Top