quyen_anh

New Member
(Zing) – Xin chúc mừng các bạn: Phạm Hoàng Vũ, Phạm Nguyễn Bảo Duy và Nguyễn Hữu Tùng vừa xuất sắc đoạt giải nhất, nhì và ba trong cuộc thi sáng tác truyện cười tuần 4 này.























Như vậy, cuộc thi sáng tác truyện cười Chinh Đồ vừa chính thức kết thúc với kết quả tuần 4 thuộc về 3 bạn Phạm Hoàng Vũ (giải nhất với tác phẩm “Tầm sư học đạo”), Phạm Nguyễn Bảo Duy (giải nhì với tác phẩm “Lì xì đầu năm") và Nguyễn Hữu Tùng (giải ba với tác phẩm Mộng Hoàng Hậu).











Chúng tui cũng được xin phép công bố lại kết quả tuần 3 đó là bạn Ân Đại Lợi đoạt giải nhất, bạn Lê Minh Khoa và Trần Thanh Hoàng lần lượt đoạt giải nhì và ba ( các bạn có thể xem 3 tác phẩm này ). Back-bite Game cùng ban tổ chức cuộc thi xin gởi lời Thank chân thành đến các bạn vừa tham gia, theo dõi và gởi những lời động viên để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.








Hy vọng với những tác phẩm vui tươi, hài hước sẽ đem đến cho các game thủ những giây phút giải trí nhẹ nhàng và bổ ích. Phần thưởng dành cho các bạn đoạt giải sẽ được gửi thẳng đến nhân vật của các bạn vào khoảng cuối tháng 2 này. Mọi khúc mắc về chuyện nhận giải xin các bạn liên hệ với chúng tui qua địa chỉ email: [email protected]. Còn bây giờ mời các bạn củng thưởng thức 3 tác phẩm đoạt giải trong tuần 4 này.





Tầm sư học đạo































































































Lì xì đầu năm






























































Mộng Hoàng Hậu





















































 

Các chủ đề có liên quan khác

Top