nct.12a1

New Member
Cả nhà ơi!Mình đang cần gấp 1 phần mềm quản lý bán lẻ cho cửa hàng của mình! Ai có thì cho mình xin nha!Phần mềm kinh doanh bên bán hàng tương tự trong siêu thị, quản lý về giá, kho, khách hàng!Giúp mình nha!
 
love ơi mình hỏi chút phần mềm quản lý hđơn 20 triệu của love mình không hiểu, chỉ dẫn cho mình nhá,thanks love.
 

bear_hbu

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi ttdoan Cả nhà ơi!Mình đang cần gấp 1 phần mềm quản lý bán lẻ cho cửa hàng của mình! Ai có thì cho mình xin nha!Phần mềm kinh doanh bên bán hàng tương tự trong siêu thị, quản lý về giá, kho, khách hàng!Giúp mình nha!
hay nếu bạn ở TPHCM có thể liên hệ với mình 01696 758 368,mình sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin nhá
 

Sevastianos

New Member
Nếu bạn xin thì sẽ bất có phần mềm nào trả hảo đâu.Bạn sẽ chỉ dùng được rất ít chức năng và hầu như không đáp ứng đủ nhu cầu của công việc.Bạn thử vào trang ws: acman.vn của Công ty CP Phát triển Phần mềm ACMAN để tham tiềmo xem nhéChúc bạn sẽ tìm được Phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
 

divang_latoi

New Member
đang hỏi về phần bên các anh chị cho soc hỏi phần mền kế toán thì nên cho bên kinh doanh xem những gìvà một câu nữa khi doanh nghề bán 12sp tặng 1sp và chiết khấu 12%, khi hàng trả về thì tính giá trừ lại là bao nhiêuThank cả nhà yêu dấu
 

vo_doi_dot_com

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi soc nau_1 đang hỏi về phần bên các anh chị cho soc hỏi phần mền kế toán thì nên cho bên kinh doanh xem những gìvà một câu nữa khi doanh nghề bán 12sp tặng 1sp và chiết khấu 12%, khi hàng trả về thì tính giá trừ lại là bao nhiêuThank cả nhà yêu dấu
Bạn nói là khi hàng trả lại, thì tính theo đơn giá vừa xuất thôi
 

Ignado

New Member
Phấn mềm quản lý bán hàng 3S mình nghĩ là phù hợp với nhu cầu của bạn..liên hệ nhá bạn iu..
 

phanmembanhang

New Member
Làm thế nào để có lựa chọn tốt nhất cho phần mềm quản lý bán hàng?

Trên thị trường có rất nhiều loại hay POS, vậy làm thế nào để có lựa chọn đúng đắn nhất, tránh được các sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thiệt hại lớn về kinh tế cho mình là một điều không hề đơn giản đối với các khách hàng cần mua . Giữa vô số các được rao bán, rất có thể người dùng sẽ mất phương hướng, không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng của mình và đồng thời kinh phí cho phần mềm cũng phải chăng nhất.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top