blog_tieuquy

New Member
Castlevania - Dawn of Sorrow







Castlevania: Dawn of Sorrow, là mot tro chơi hành dong phieu lưu phát trien va phát hành bởi Konami. No la một phan cua loạt tro choi của Konami Castlevania video va game Castlevania đầu tien duoc phát hành tren Nintendo DS. Trò choi nay là phần tiep theo Castlevania: Aria of Sorrow va ket hợp nhiều yeu to từ người tien nhiem của nó. Dawn of Sorrow da được thương mai thanh công, bán duoc hon 15.000 don vi trong tuan dau tiên ở Nhat Ban và 164.000 don vi tại Hoa Ky ba tháng sau khi phat hành ban dau cua nó.



Dawn of Sorrow tiep tục câu chuyen cua Aria of Sorrow, trong do Dracula đã hoàn toan bi đánh bại, va quyen hạn cua ong cho rang bang cách hóa than cua ông, Soma Cruz. Với su giup đỡ cua cac đồng minh cua ông, Soma tranh tro thành lãnh chua moi tối. Một hinh thuc tôn giáo de dua ra một toi chua mới bằng cach giet Soma. Soma va cac đồng minh cua ông di chuyen để đảm bao rang một chúa te bong tối mới khong tao ra.



Dawn of Sorrow ket hợp nhiều tinh nang từ trước tro choi Castlevania: sự ket hop của cac yeu tố tu tro chơi nền tang va giao diện dieu khien trò chơi trò chơi, he thong "chiến thuật Soul" đặc trung trong Aria of Sorrow, và một, tối bau khong khí gothic [4] [5]. Dawn of Sorrow cung giới thiệu cac yeu tố gameplay mới, chẳng han nhu là "Magic Seal" hệ thống, đòi hoi viec sử dụng but stylus DS để ve mot khuôn mẫu de danh bại kẻ thu manh mẽ, [4] mot thiet kế nhân vat anime đặc biệt, [6] va một chế do choi mạng, nơi hai cau thủ cạnh tranh cho nhanh nhat lần trên mot muc độ prerendered [5] Cac trò chơi nhan duoc điểm cao tu cac ấn phẩm nhieu tro chơi video, va duoc xem là mot trong những game tot nhat trên Nintendo DS nam 2005.. Các tro choi đã được tai phat hành tại Nhat Ban vào ngày 29 Thang 6, năm 2006 va sau đó o Bac Mỹ trong nam 2007 như mot phan của "Konami tốt nhất" dòng.







Một nam sau sự kiện trong Aria of Sorrow, Soma la sống một cach hoa bình, và tin rang quyền han cua mình da bi mất. Một nguoi phu nữ xác dinh minh như là Celia Fortner, xuat hien và triệu tap mot số quái vật. Arikado den de giúp Soma danh bai quái vật, sau do Soma hấp thu linh hồn của họ. Celia cuoc tinh tâm, tuyên bo rang cô sẽ hủy Soma. Soma the hiện sự hoai nghi vào sự tro lai của quyen han của mình, nhưng Arikado cho thay quyen hạn cua minh đã khong bao giờ mất, chỉ ngập nước. Ông thông báo Soma rằng Celia là người đứng đầu một giáo phái mà tìm sự sống lại của lá lord.He tối, hướng dẫn Soma không để theo đuổi Celia.



Soma, tuy nhiên, su dung thông tin có được từ Hammer để định vị cơ sở của giáo phái, một bản fax của castle.Hammer của Dracula đến, và khi ông đã rời khỏi quân đội, đồng ý giup Soma bằng cách mở một cửa hàng ở castle.After nhập vào lâu đài, Soma gặp Yoko và Julius Belmont. Khi Julius lá, Soma áp tải Yoko đến một vị trí an toàn. Trong thời gian này, cô hướng dẫn anh ta trong việc su dung một dấu Magic, đó là cần thiết de danh bại quái vật nhất định trong castle.As Soma đi sâu hơn vào lâu đài, anh gặp Celia, người hai bên là hai người đàn ông, Dmitrii Blinov và Dario Bossi . Celia giải thích bản chất của họ là "ứng cử viên của chúa tể đen tối," những người có thể trở thành chúa te bong tối sau khi tiêu diệt Soma.He gặp Dmitrii và có thể danh bai anh ta. Soma lợi ích thống trị trong tâm hon cua mình, mặc dù ông không có abilities.As Soma mua lại đi xa hơn, ông ta đến bên Dario. Soma trẻ ưa vận động anh ta, và Celia teleports Dario khỏi tác hại.



Soma đáp ứng Arikado, người ban đầu tức giận bởi sự hiện diện của Soma, nhưng chấp nhận tình hình. Ông cho Soma một lá thư và bùa hộ mệnh từ Mina. Soma Arikado tóm tắt về tình hình hiện tại, và Arikado lá để xác định vị trí Dario. Soma đến khi Dario và Julius, với thứ hai danh bai do không có khả năng cua minh để su dung Magic Seals.Dario cuoc tinh tâm, hướng dẫn Soma để chống lại ông trong phòng ngai vàng của lâu đài. Soma như vậy, lambasting Dario chỉ mong muốn quyền lực, và có triển vọng de danh bại him.Before trận chiến bắt đầu, Soma su dung một trong những linh hon cua mình để vận chuyển mình vào gương trong phòng, tiết lộ Aguni, các con quỷ lửa kín trong tâm hon cua Dario. Soma danh bai Aguni, để lại Dario bất lực. Khi bỏ trốn Dario, Celia đến, và chỉ thị Soma để đến trung tâm của lâu đài.



Khi đến, Soma buộc phải xem Celia giết Mina. Tức giận, ông bắt đầu chịu thua bùa hộ mệnh cua minh tối power.The Mina đã Soma có thể làm chậm quá trình chuyển đổi, cho phép Arikado cho đến thời gian để thông báo cho Soma rằng "Mina" mà Celia giết được doppelgänger.This một hủy bỏ việc chuyển đổi, nhưng là một linh hồn ra khỏi Soma và đi vào Doppelganger, mà mất vao su xuất hiện của Dmitrii. Dmitrii rằng khi Soma danh bai ông anh tự cho phép mình được hấp thụ, nhu cầu su dung quyền han cua mình để sao chép của Soma khả năng thống trị trên các linh hon cua các tay sai của Dracula. Ông sau do lá với Celia để hấp thụ các linh hon cua nhiều quỷ mạnh mẽ và quái vật trong một nỗ lực để tăng power.Soma cua minh và đuổi theo Arikado sau hai, và tìm thấy chúng trong tầng hầm của lâu đài. Dmitrii, su dung Celia là một sự hy sinh, có con dấu, quyen han của Arikado, và tham gia Soma. Tuy nhiên, linh hon cua ông là không chịu nổi sự căng thẳng của việc kiểm soát các quỷ ông đã hấp thụ, và họ phun ra của mình, ket hop thành một sinh vật lớn gọi là đe dọa. Soma quản lý de danh bại nó, nhưng các linh hồn đó bao gồm các con quỷ bắt đầu rơi vao su thống trị của Soma. Ông trở nên quá tải và từ chối họ, chạy trốn khỏi lâu đài với Arikado. Soma la mâu thuẫn trong tình hình hiện nay, như ông tin rang đó là định mệnh rằng ông sẽ trở thành chúa tể đen tối, nhưng Arikado thuyết phục anh ta rằng số phận cua ong là không cố định.Soma sau do cổ phiếu một thời điểm đấu thầu với Mina, nhiều đến vui chơi giải trí của bạn bè cua minh onlooking.







Castlevania: Order of Ecclesia





Castlevania: Order of Ecclesia, là Nintendo DS phần thứ ba của Castlevania nhượng quyền thương mại, phát triển bởi nhà phát triển lâu năm Castlevania Koji Igarashi.









Castlevania: Order of Ecclesia là hai tro choi hành dong phieu lưu chiều, cuộc phiêu lưu có tinh nang và cac yeu tố RPG như khả năng để trang bị áo giáp và thần chú. Một he thong chiến đấu mới được gọi là "hình tượng hệ thống" cho phép nhân vật của người chơi, Shanoa, để thu thập các biểu tượng được gọi là "hình tượng biểu tượng", mà cô có thể có được bằng cách danh bai kẻ thù hay chinh phục những thách thức. Những biểu tượng có thể được trang bị vũ khí cua minh và trở lại, cho phép cô ấy để thực hiện các quyen han đặc biệt và kỹ năng. Có hơn 100 glyphs khác nhau người chơi có thể vận dụng, như vũ khí và ma thuật glyphs. Glyphs su dung MP (Magic điểm) để làm việc, và một khi đo MP đã cạn, người chơi phải ngừng tấn công để cho phép nó để nạp tiền. Người chơi cũng có thể su dung một hình tượng đặc biệt của Liên minh kỹ thuật, trong đó kêu gọi một cuộc tấn công mạnh hơn dựa trên những nét chạm khắc trang bị. Các cuộc tấn công Liên minh tiêu thụ trái tim điểm đánh giá, một tinh nang mà đã vắng mặt trong dáng của Ruin. Ngoài ra còn có nét chạm khắc nào đó mà có thể được su dung để giải quyết một số câu đố. [4]



Nhiều loại khác nhau của miền địa phương có thể được truy cập trong game, bao gồm cả khu rừng, núi, và đại dương. Có tổng cộng 20 địa điểm, với một bản đồ Silmeria su dung để đi qua giữa chúng. Bên cạnh những kẻ thù chiến đấu và di chuyen về từ một địa điểm kế tiếp, cũng có một số nhiệm vụ phụ cho các cầu thủ để giải quyết. Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ, người chơi sẽ nhan duoc một giải thưởng trong trở lại. Nếu người chơi kết thúc trò chơi, tinh nang mới sẽ trở nên có sẵn để người chơi, bao gồm cả kiểm tra âm thanh, chế độ cứng, độ cao điểm ông chủ và chế độ Albus, với một nhân vật chơi được thay thế. Nó cũng có tinh nang chơi trực tuyến, cho phép các cầu thủ với thương mại hàng với người chơi khác hay đi đầu-to-đầu trong mot che độ so với. [4] Trò chơi cũng làm cho việc su dung kết nối DS-to-Wii với Castlevania Judgment, có nội dung mở trong cả hai tro choi [5] đặt hàng của Giáo Hội là. các tro choi kinh điển đầu tiên trong loạt trong đó roi Vampire Killer không xuat hien dưới mọi hình thức.









Castlevania: Portrait of Ruin







Castlevania: Portrait of Ruin, chính thức dịch Devil's Castle Dracula: Thư viện ảnh của Labyrinth), [4] là một phim hành động tro choi được phát trien va phát hành bởi Konami [3] Các tro choi được phat hanh vào ngày 16 tháng 11 2006 tại Nhật Bản, và trong. Mỹ vao ngay 5 tháng 12 năm 2006 cho các tro choi cầm tay Nintendo DS console. [5] dáng của Ruin là Castlevania dau tiên tinh nang một chế độ nhiều người chơi hợp tác xã va cac thiết bị cầm tay đầu tiên Castlevania có overs giọng nói tiếng Anh, bên ngoài của Nhat Ban phát hanh ban đầu của nó.



dáng của Ruin được thiết lập vào năm 1944 Châu Âu trong Thế chiến II, [6] va là sự tiếp nối của câu chuyện từ Castlevania: Bloodlines [7] Trò chơi gioi thieu nhân vật chính mới và đối kháng với các dòng Castlevania cũng như mở rộng các ký tự hai. gameplay tìm thấy trong các tiêu đề Nintendo DS Castlevania trước, Castlevania: Dawn of Sorrow. dáng của Ruin đã gặp một phản ứng tổng thể quan trọng tích cực và đã nhan duoc đánh giá cao từ đánh giá, cùng với nhiều giải thưởng.









Game này rất thú vị
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top