Thảo luận Anno 1404: Venice

Anno 1404: Venice picture1

Anno 1404: Venice picture2

Anno 1404: Venice picture3

Anno 1404: Venice picture4

Anno 1404: Venice picture5

Anno 1404: Venice picture6

Anno 1404: Venice picture7

Anno 1404: Venice picture8

Anno 1404: Venice picture9

Anno 1404: Venice picture10

Anno 1404: Venice picture11

Anno 1404: Venice picture12

Anno 1404: Venice picture13

Anno 1404: Venice picture14

Anno 1404: Venice picture15

Giới thiệu game

Anno 1404 : Venice là bản mở rộng của game Anno 1404, một trong những game chiến thuật - mô phỏng hay nhất mọi thời đại, từng đoạt giải game chiến thuật hay nhất năm 2009. Với bản mở rộng Venice này, Anno 1404 sẽ được nâng lên tầm cao mới. 

Tuy không có nhiều cải tiến về mặt hình ảnh , nhưng bản mở rộng này vẫn có sức lôi cuốn mạnh mẽ tới người chơi bởi sự kế thừa nền tảng đồ họa tuyệt đẹp của phiên bản gốc kết hợp với sự tinh tế, đầy nghệ thuật trong kiến trúc của thành phố Venice. Thành phố Venice thời Phục Hưng vốn đã nổi tiếng về những công trình kiến trúc đồ sộ, hoành tráng, cùng dòng sông Venice thơ mộng chảy quanh thành phố, và dưới bàn tay của những chuyên gia đồ họa, những hình ảnh ấy trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết, làm cho bất cứ người chơi nào cũng phải đắm say !

Lối chơi của game về cơ bản vẫn là chinh phục các hòn đảo, tạo dựng nên vương quốc cho riêng mình và giao thương, buôn bán trên biển để phát triển đất nước. Tuy nhiên, có một số điểm mới trong bản mở rộng này sẽ khiến trò chơi thêm phần hấp dẫn hơn rất nhiều. Trước hết là về địa hình, sẽ có thêm một loại đảo nữa mà bản gốc không có , đó là đảo núi lửa. Những hòn đảo núi lửa này có đất đai màu mỡ, trồng trọt rất dễ dàng và cũng chứa rất nhiều loại khoáng sản. Cơ hội để làm giàu cho đất nước của mình sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn chiếm được một vài hòn đảo núi lửa. Nhưng bạn cũng phải cẩn thận vì những ngọn núi lửa có thể cuốn bay cả đất nước mà bạn cất công dựng lên chỉ trong chốc lát bằng những dòng dung nham kinh khủng của nó. Điểm đặc biệt thứ hai của bản Venice này là phần gián điệp. Bạn có thể cử một số gián điệp sang các hòn đảo của đối thủ để thăm dò.  Tùy theo cấp độ của gián điệp mà bạn thể thực hiện những trò phá rối khác nhau như gây hỏa hoạn, chiếm lấy nguồn nước, làm lan truyền bệnh dịch và thậm chí là gây rối loạn để người dân đảo chính, lật đổ chính quyền ... Tất nhiên là đối thủ cũng hoàn toàn có thể mang gián điệp vào hòn đảo của bạn để phá rối và bạn buộc phải tìm cách để xử lý những tên gián điệp. Ở bản mở rộng này,  bạn cũng có thể tìm cách mua một vé trong hội đồng tối cao của một hòn đảo của đối thủ , nhằm chiếm lấy hòn đảo ấy mà không cần gây chiến tranh .

Một số điểm nổi bật khác : 


Bổ sung thêm 2 loại tàu chở hàng mới.
Số lượng vật dụng trong game được nâng lên đến 60, cùng với đó là 300 thử thách hấp dẫn trong phần chơi chính
Phần chơi mạng hỗ trợ đến 8 người.


Tiếp tục chinh phục đại dương và xây dựng nên những đế chế hùng mạnh của riêng mình với Anno 1404 : Venice !

Cấu hình tối thiểu


Operating System: Windows Windows XP SP3/Vista/7

Processor : Intel Pentium 4 3 GHz or higher processor

Video card: 128 MB DirectX 9 compatible Video Card

RAM : 1 GB

DirectX 9

Requires Anno 1404 original.

+ Xin các bạn chia sẻ link download game!
 

tctuvan

New Member
Anno 1404: Venice và Anno 1404 Dawn Of Discovery

các bạn cần cài bản gốc sau đó bản mở rộng
Bản gốc:
Fshare


Link 4share bản mở rộng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top