Thảo luận Anno 1404

Anno 1404 picture1

Anno 1404 picture2

Anno 1404 picture3

Anno 1404 picture4

Anno 1404 picture5

Anno 1404 picture6

Anno 1404 picture7

Anno 1404 picture8

Anno 1404 picture9

Anno 1404 picture10

Anno 1404 picture11

Anno 1404 picture12

Anno 1404 picture13

Anno 1404 picture14

Anno 1404 picture15

Anno 1404 picture16

Anno 1404 picture17

Anno 1404 picture18

Anno 1404 picture19

Anno 1404 picture20

Giới thiệu game

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại game mô phỏng , xây dựng thành phố như Sim City hay City XL, vậy thì hãy thử sức với Anno 1404, một game mô phỏng vô cùng độc đáo, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Khi mới bắt đầu game, bạn sẽ được một vị lãnh chúa tặng cho một con tàu và một số yếu phẩm như gỗ, thức ăn, công cụ; và sau đó bạn sẽ bắt đầu hành trình chinh phục đại dương của mình. Game sẽ tái hiện một hình ảnh biển khơi bao la, có mây gió, có những cơn sóng tung bọt trắng xóa vỗ vào những bờ cát. Khi tìm được một hòn đảo phù hợp, rộng lớn, trù phú và chưa bị kẻ khác chiếm, đây chính là lúc để bạn thả neo và bắt đầu xây dựng một đế chế của riêng mình.

Với một game đặc thù là buôn bán và giao thương, thì việc đầu tiên bạn cần làm xây nên một bến cảng, và đó cũng là cách bạn chuyển các nhu yếu phẩm trên tàu lên đảo. Sau đó, bạn sẽ phải xây những ngôi nhà đặc biệt cho ngư dân đánh cá, mang lại nguồn thức ăn cho cả hòn đảo. Đồng thời, những xưởng gỗ cũng rất cần thiết để đảm bảo nguồn tài nguyên quan trọng này. Nếu bạn đã từng chơi Age of Empires (đế chế) hay các game tương tự, chắc bạn cũng hiểu tầm quan trọng của tòa thị chính là như thế nào, đầu não của cả một quốc gia. Tuy nhiên, trong Anno 1404, một khu chợ lớn, nơi mà người dân tập trung trao đổi, buôn bán, đó mới chính là bộ não của một đất nước. Bạn phải chọn một vị trí thật đẹp, rộng rãi và không quá xa bến cảng để xây chợ và tiếp theo xây những ngôi nhà xung quanh đó, người dân trên đảo sẽ di chuyển vào đó và làm tăng dân số cho thành phố của bạn. Dân số sẽ là điều kiện sống còn quyết định sự sống còn cho thành phố của bạn. Mỗi khi bấm vào một nhà dân, sẽ có rất nhiều thông tin được đưa cho bạn như nhu cầu thức ăn, nước uống, quần áo, tín ngưỡng... Bạn phải đáp ứng thật tốt những nhu cầu đó cho họ và ngược lại, họ sẽ tự động nâng cấp nhà và nộp thuế cho bạn. Những người dân sẽ phát triển dần dần từ những người ở nhà thành công dân cố định của thành phố, và dần dần trở thành tầng lớp quý tộc... Người dân càng phát triển thì đế chế của bạn sẽ càng giàu mạnh hơn và khi tài nguyên trên đảo không thể đáp ứng đủ cho người dân, đã đến lúc bạn lên đường chinh phục các hòn đảo khác. Và một điều quan trọng mà bạn cũng phải quan tâm đó là ngoại giao và buôn bán với các thành phố, hòn đảo khác. Đó cũng là một điều rất thú vị của game đang chờ bạn khám phá !

Anno 1404 không chỉ giới hạn cho bạn ở các hòn đảo phương Tây , mà bạn còn thể chinh phục được cả những hòn đảo phương Đông, với những lối kiến trúc hoàn toàn khác. Những hòn đảo không phải là một nơi dễ sống như ở các hòn đảo ở châu Âu, mà đó là các hoang mạc cằn cỗi, một trong những việc quan trọng mà bạn phải làm là xây một loại nhà đặc biệt. Loại nhà này sẽ sử dụng sức kéo của gia súc để biến đất cát khô cằn thành những đồng cỏ xanh mơn mởn, để bạn có thể trồng trọt dễ dàng, thật kì diệu phải không nào ? Sau đó thì quy trình phát triển sẽ không khác là mấy so với ở châu Âu khi bạn xây chợ, nuôi dân và phát triển.

Về mặt đồ họa, Anno 1404 thực sự làm cho những người chơi khó tính cũng phải thỏa mãn bởi sự chân thực sống động của nó. Mặt nước biển xanh với những con sóng gợn bọt trắng xóa. Những đám mây lững lờ trôi cùng đàn chim hải âu bay lượn tự do trên bầu trời. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thành phố của châu Âu nguy nga, trang lệ, mà điển hình là thành phố Venice đầy chất nghệ thuật và thơ mộng, biểu tượng tiêu biểu của nước Ý thời Phục Hưng. Các nhà sản xuất game thực sự đã làm rất cẩn thận và mặt đồ họa, từ vi mô cho đến vĩ mô. Ở trên cao, bạn nhìn thấy một thành phố nguy nga, tráng lệ thì khi đưa tầm mắt xuống dưới, bạn sẽ thấy mọi hoạt động đang diễn ra, người dân qua lại tấp nập, người thợ đang chặt gỗ để xây nhà, hay những người đẩy xe chở vật liệu về kho... Cảnh vật của game không chỉ dừng lại ở biển trời mênh mông, những ngọn núi hùng vĩ, mà còn có cả những ngọn núi lửa hung dữ, sẽ xóa sạch cả một thành phố mà bạn cất công xây dựng. Vì vậy, bạn nên cẩn thận với những hòn đảo có núi lửa. Với một đồ họa tuyệt vời như vậy, chắc chắn Anno 1404 sẽ làm cho người chơi phải dừng tay lại mà mải mê ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, của những công trình kiến trúc cổ kính đầy chất nghệ thuât.

Phần âm thanh của game cũng được chú trọng. Những bản nhạc hoành tráng mang đậm dấu ấn của châu Âu thời trung cổ sẽ làm cho bạn có thêm năng lượng, phấn chấn hơn để tiếp tục cuộc hành trình. Những âm thanh khác như tiếng chim kêu, tiếng sóng biển, hội thoại của các nhân vật...  cũng được thực hiện một cách tỉ mỉ và đầy tính chân thực sinh động.

Cùng chinh phục đại dương bao la và xây dựng nên những đế chế vĩ đại của riêng của mình trong Anno 1404 !

Cấu hình tối thiểu


Operating System: Windows Windows XP SP3/Vista/7

Processor : Intel Pentium 4 3 GHz or higher processor

Video card: 128 MB DirectX 9 compatible Video Card

RAM : 1 GB

Hard Drive : 6 GB of available hard drive space

DirectX 9

+ Xin các bạn chia sẻ link download game!
 

tctuvan

New Member
Fshare

Link đây nhé, đủ bộ anno
Fshare - Anno Collection
Anno 1701:
Anno 1602:
Anno 2070:
Anno 1404:
Anno 1503:
Pass: congtruongit.com
Bản mở rộng
Anno 1404: Venice và Anno 1404 Dawn Of Discovery
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top