congchua_cin

New Member

Quote:

























Bắt đầu từ ngày 22/04/2010, GameVui và VGame - Nhà phát hành , một webgame đang thu hút cộng đồng game thủ sẽ chính thức hợp tác cùng phát triển sản phẩm, làm ra (tạo) một thời cơ kết nối mới cho cộng đồng game thủ của của cả hai bên.








Chơi ngay AHO bằng tài khoản GameVui





Với sự hợp tác này sẽ mang đến những trải nghiệm trả toàn mới cho khách hàng của GameVui và VGame. Đây cũng chính là thời cơ để hai công ty tiếp cận với cộng đồng khách hàng, đồng thời (gian) đem lại nhiều tiện ích giải trí mới, đa dạng cho khách hàng.





VGame được biết đến với các sản phẩm như , , và Game Vui nổi tiếng với các game flash như Võ sĩ giác đấu , , ...., những game này vừa được sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của cộng đồng game thủ và ngày càng lan tỏa tới các cộng đồng xung quanh.








"bm tấn" của làng webgame: Anh Hùng Online








Nét nổi bật của các trò chơi thuộc VGame là chiến thuật nhập vai hòan hảo cùng những game Flash độc đáo, cá tính, thời (gian) trang của GameVui sẽ mang đến những giây phút thú vị thoải mái chưa từng được trải nghiệm trước đây và mang đến bầu không khí sối động và hấp dẫn để khách hàng có thể cảm nhận sự đột phá trong từng game.





Mục đích lớn nhất của sự hợp tác này mà GameVui và Công ty VGame cùng hướng tới là phát triển cộng đồng, mở ra một thế giới thú vị cho nhiều người đam mê tận hưởng cảm giác thú vị khi bước vào một thế giới của .





Trang chủ:











 

Các chủ đề có liên quan khác

Top