Thông tin Anh Hùng Online ra mắt tại Việt Nam khiến cho cộng cùng game thủ đam mê webgame ngày càng nóng bỏng hơn bao giờ hết.


Rất nhiều game thủ vừa không thể chờ đợi được phiên bản Việt hóa vào ngày 06/11 mà vừa đi “du học” tại các server quốc tế. Tuy nhiên, chuyện “du học” của các game thủ Anh Hùng Online gặp khá nhiều hạn chế. Một trong những hạn chế đó chính là rào cản ngôn ngữ, bởi bất phải game thủ nào cũng rành ngoại ngữ để có thể tìm hiểu về game một cách trọn vẹn.


Chính vì thế cộng cùng game thủ yêu thích Anh Hùng Online vừa thành lập lên một Diễn đàn dành cho các game thủ đang tham gia (nhà) chơi thử Anh Hùng Online tại các server quốc tế cũng như chuẩn bị cho chuyện tham chiến tại phiên bản Việt Nam vào ngày 06/11. Trang fansite này xuất hiện rất nhiều bài viết chỉ dẫn cộng cùng game thủ về cách chơi game khá rõ hơn từ chỉ dẫn cơ bản tới chỉ dẫn chuyên sâu từng chủng tộc trong game. Có thể nói chuyện xuất hiện trang fansite này chứng tỏ sức nóng của Anh Hùng đang ngày càng lan rộng lớn trong cộng cùng game thủ Việt.


Giao diện trang fansite Anh Hùng Online

Nhân đây, Ban Quản Trị Anh Hùng Online cũng xin được thông báo tới các chư vị anh hùng tất cả sản phẩm của VGame phát hành đều được phát hành theo domain webgame.vn như: deche.webgame.vn (Đế Chế Quật Khởi), ttr.webgame.vn (Truyền Thuyết Rồng) và aho.webgame.vn (Anh Hùng Online). Mọi thông tin từ các website khác bất phải thông tin chính thống từ VGame, do đó chư vị anh hùng cần kiểm tra lại tính chính xác của nguồn tin được đăng tải.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top