Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Một số kiến nghị để nâng cao hiệu quảng đối với dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội
hoạt động quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội

Lời mở đầu
Kinh tế Việt Nam đã và đang từng bước hội nhập với kinh tế thế giới, trong quá trình hội nhập nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc về mọi mặt, tất cả các lĩnh vực kinh tế hàng hoá và dịch vụ đều có bước phát triển mạnh mẽ. Một số ngành nghề có bước phát triển đột phá trong đó có ngành truyền thông. Ngành truyền thông trước đây không được chú trọng phát triển. Nhưng từ khi kinh tế đổi mới và phát triển thì ngành truyền thông phát triển rất nhanh chóng và đa dạng. Chính hoạt động truyền thông đã thức đẩy một số ngành mới du nhập, ra đời phát triển tại thị trương Việt Nam, trong đó có ngành Marketing. Ngành Marketing phát triển rất nhanh chónh tại Việt Nam. Và các công cụ của Marketing như quảng cáo và tổ chức sự kiện cũng phát triển thành một ngành mới riêng. Từ khi ngành quảng cáo được du nhập vào Việt Nam, nó đã góp một phần rất lớn cho hoạt động truyền thông phát triển. Quảng cáo và tổ chức sự kiện là hai ngành sử dụng các phương tiện truyền thông nhiều nhất và chính hai ngành này đã thúc đẩy ngành truyền thông phát triển mạnh mẽ nhất. Ở Việt Nam từ khi quảng cáo và tổ chức sự kiện du nhập vào đã có nhiều công ty, doanh nghiệp tham gia kinh doanh loại dịch vụ này. Một trong số những công ty ra đời sớm tại Việt Nam là công ty trách nhiệm hữu hạn ( TNHH ) quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội ( viết tắt công ty quảng cáo AIT ) chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện. Vì vậy hai lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện là hai lĩnh vực kinh doanh chính của công ty AIT.
Qua thời gian thực tập tại công ty em đã tìm hiểu và chọn đề tài về hai lĩnh vực kinh doanh chính là quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty quảng cáo AIT. Đây cũng là hai trong những những lĩnh vực chính trong chuyên ngành quản trị quảng cáo mà em đã được đào tạo tại trường đại học Kinh Tế Quốc Dân.
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hai sản phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội.
Nhiệm vụ của việc nghiên của đề tài này là làm rõ hoạt động quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội
Đề tài này được em nghiên cứu trong phạm vi 3 phần:
Phần 1: Tông quan về hoạt động quảng cáo và tổ chức sự kiện trong kinh doanh
Phần 2 : Thực trạng dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện trong kinh doanh của công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội
Phần 3 : Một số kiến nghị để nâng cao hiệu quảng đối với dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội
Trong thời gian thực tập và hoàn thành bài chuyên đề thực tập tốt nghiệp không tránh khỏi những hạn chế mong các thầy và các anh chị trong công ty quảng cáo AIT thông cảm cho em.
Em Thank thầy giáo Nguyễn Quang Dũng đã hướng dẫn tận tình cho em hoàn thành tốt bài chuyên đề này. Em Thank các anh chị trong công ty TNHH quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội đã giúp đỡ em tận tình và đã tạo điều kiện tốt cho em hoàn thành tốt kỳ thực tập và bài chuyên đề thực tập tốt nghiệp này.











PHẦN I
TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRONG KINH DOANH
I. CÁC KHÁI NIỆM VỀ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
1.1. Khái niệm về quảng cáo
Trong nền kinh tế thị trường các doanh nghiệp, công ty,… đều hướng đến khách hàng, hướng đến người tiêu dùng mục tiêu của công ty, doanh nghiệp. Trong một môi trương mà các công ty, doanh nghiệp đều cạnh tranh nhau gay gắt và khốc liệt như vậy thì Marketing là công cụ, công cụ hiểu quả nhất để các công ty khẳng định mình, để chiếm ưu thế và dành lấy thị trường về phía công ty, doanh nghiệp. Vì vậy ngay từ rất sớm ngành Marketing đã ra đới và phát triển. Nhưng khi hàng hoá chưa phát triển đa dạng như bây giờ thì mọi người không nhận thức được tầm quan trọng của Marketing trong việc sản xuất và phân phối hàng hoá. Khi Marketing hiện đại ra đời thì người ta mới thấy rõ tầm quan trọng của Marketing trong quá trình hình thành, sản xuất, phân phối một sản phẩm. Nhưng trong Marketing lại có nhiều công cụ khác nhau như: quảng cao, tổ chức sự kiện, nghiên cứu Marketing,… . Có thể nói quảng cáo và tổ chức sự kiện là hai công cụ không thể thiếu trong Marketing. Nó đem lại hiệu quả và thành công cho một chiến dịch Marketing.
Quảng cáo được hình thành và phát triển trong sự ra đời và phát triển của Marketing, nhưng quảng cáo có sự phát triển riêng của nó. Để hiểu được quảng cáo một cách rõ ràng chúng ta hãy tìm hiểu khái niệm, chức năng, vai trò của nó trong việc phân phối, tiêu thụ sản phẩm
Khái niệm về quảng cáo
Mỹ là một đất nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới. Ở đây tất cả các ngành nghề đều phát triển vượt bậc, ngành truyền thông là một trong những ngành phát triển mạnh mẻ nhất tại Mỹ. Ngành truyền thông của nước Mỹ phát triển đa dạng và phong phú, và công nghệ truyền thông cũng phát triển cao nhất thế giới. Chính ngành truyền thông phát triển mạnh mẻ đó đã thúc đẩy ngành Marketing phát triển vượt bậc của Mỹ. Ngành Marketing có thể không ra đới đầu tiên tại Mỹ nhưng Mỹ lại có ngành Marketing phát triển nhất thế giới. Ở Mỹ có một hiện hội Marketing phát triển nhất thế giới, hiệp hội này chi phối hoạt động Marketing của các nước trên thế giới rất lớn. Sau đây là khái niệm về quảng cáo do chính hiệp hội Marketing Mỹ đưa ra.
( Theo hiệp hội Marketing của Mỹ)
Quảng cáo là bất kỳ loại hình nào của sự hiện diện không trực tiếp của hàng hoá dịch vụ, hay tư tưởng hành động mà người quảng cáo phải trả tiền để nhận biết.
Philip Kotler là cha đẻ của Marketing hiện đại, ông là người uy tín và là người có tiếng nói lớn nhất trong lĩnh vực hoạt động Marketing. Ông đã có một cái nhìn riêng về quảng cáo. Sau đây là khái niệm về quảng cáo do chính Philip Kotler đưa ra.
( Theo Philip Kotler cha đẻ của Marketing hiện đại)
Quảng cáo là bất kỳ hình thức trình bày phi cá nhân và cổ động cho ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ và do người tài trợ được xác định trả tiền.
Ở Việt Nam có rất nhiều nhà nghiên cứu về quảng cáo và nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực quảng cáo. Chính họ là những người luôn giúp cho ngành quảng cáo của Việt Nam phát triển mạnh mẻ và đa dạng nhưng đúng với pháp luật, văn hoá và con người Việt Nam. Ở Việt Nam đã ra đời một hiệp hội quảng cáo để những nhà nghiên cứu và kinh doanh hỗ trợ cho nhau, giúp đỡ nhau. Chính những thành viên trong hiệp hội đã đưa ra khái niệm về quảng cáo theo cách nhìn nhận và văn hoá của người Việt Nam
( Khái niệm quảng cáo do hiệp hội quảng cáo của Việt Nam đưa ra )
Quảng cáo để trình bày giới thiệu rộng rãi cho nhiều người biết nhằm tranh thủ khách hàng.
Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân là một trường đầu ngành kinh tế trong cả nước. Chính nhà trường là nơi đào tạo những cán bộ nghiên cứu về ngành Marketing và quảng cáo đầu tiên trong cả nước. Các giáo viên Marketing và quảng cáo của nhà trường cũng có cái nhìn riêng về quảng cáo và đã đưa ra một khái niệm riêng cho nhà trường. Sau đây là khái niệm về quảng cáo do trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân đưa ra.
( Khái niệm quảng cáo của trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân)
Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện thông tin để truyền tin về sản phẩm hay cho các phần tử trung gian hay cho các khách hàng cuối cùng trong không gian và thời gian nhất định.
( Tất cả tài liệu khái niệm về quảng cáo do thầy giáo Nguyễn Xuân Tiến cung cấp trong môn học Tranh Áp Phích của trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân)
Đặc trưng của quảng cáo là bất cứ loại hình nào của sự truyền tải thông điệp quảng cáo. Bất cứ loại hình nào khi tham gia vào việc truyền tải thông điệp, thông tin, … đến với người tiêu dùng đều được gọi là quảng cáo.
Thông điệp quảng cáo có thể được truyền tải trên bất kỳ phương tiện nào, được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào. Nhưng có hai hình thức chính là:
• Quảng cáo trực triếp
• Quảng cáo gián tiếp
Hiện diện không trực tiếp của hàng hoá và dịch vụ
Đa phần các hình thức quảng cáo đều truyền tải qua các thông điệp như hang hoá, dịch vụ, ý đồ (ý tưởng)
Đối tượng của quảng cáo là tất cả các đối tượng đều có thể quảng cáo được và nhằm tới tất cả các tầng lớp, giai cấp đối tượng khách hàng.
Phải trả tiền cho việc truyền tải thông điệp quảng cáo, thông điệp quảng cáo không giống với các loại hình truyền thông khác mà nó có tính chất thương mại. Quảng cáơ được mua bán và phải trả tiền cho cá nhân tập thể tạo ra chúng, những phương tiện để truyền tải chúng. Người trả tiền có khi là người chủ quảng cáo, nhà tài trợ,…. Để có tần suất phát lớn, phạm vi rộng, bao quát nhiều phương tiện,…. Thì người trả tiền phải chi rất nhiều tiền.
1.2. Khái niệm về tổ chức sự kiện
Tổ chức sự kiện là một quá trình bao gồm sự kết hợp các hoạt đông lao động với các tư liệu lao động cùng với việc sữ dụng các máy móc thiết bị, công cụ lao động thực hiện các dịch vụ đảm bảo toàn bộ các công việc chuẩn bị và các hoạt động sự kiện cụ thể nhằm chuyển tới đối tượng tham gia sự kiện những thông điệp truyền thông theo yêu cầu của khách hàng mục tiêu.
( Tác giả Lưu Văn Nghiêm, trích từ giáo trình Tổ chức sự kiện, của nhà xuất bản ĐH Kinh Tế Quốc Dân, sản xuất năm 2007, trang 9)
Tổ chức sự kiện là sự kết hợp của các hoạt động lao động, các tư liệu lao động …. Đây là một quá trình kết hợp từ con người, hoạt động lao động, tư liệu lao động,… để cho ra một sản phẩm của tổ chức sự kiện thành công. Để thực hiện được các quá trình này đòi hỏi người chủ sự kiện phải có một khả năng bao quát từ việc lên kế hoạch, chọn địa điểm, thời gian,… đến việc phân công nguồn nhân lực cho phù hợp. Rồi cả những công việc khi đã kết thúc sự kiện. Để làm được điều này buộc người chủ sự kiện phải thông hiểu mọi vấn đề liên quan đến sự kiện, phối hợp chặt chẻ với người thuê sự kiện các kế hoạch, chương trình thật kỹ lưỡng. Phải có nguồn ngân sách phù hợp, đây là điều chắc chắn và quan trọng nhất, phải tập hợp được nguồn nhân lực đầy đủ phân công công việc hợp lý và rõ ràng. Tìm kiếm được các nguồn cung cấp các dụng cụ, vật liệu và đồ dung, các dịch vụ khác phục vụ cho sự kiện phải đảm bảo chất lượng đúng yêu cầu và kế hoạch.
Chuyển tới khách tham gia những thông điệp truyền thông theo yêu cầu của khách hàng mục tiêu (người thuê sự kiện). Tổ chức sự kiện nó không truyền thông điệp đến cho tất cả mọi người mà chỉ chuyển đến những người tham gia vào sự kiện. Tổ chức sự kiện nhằm thẳng vào khách hàng mục tiêu để đạt được mục của chủ sự kiện. Tổ chức sự kiện là nhằm vào khách hàng một cách lựa chọn tốt nhất. Phát huy được tất cả các lợi thế của tổ chức sự kiện.
2. Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của quảng cáo và tổ chức sự kiện trong hoạt động kinh doanh
2.1. Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của quảng cáo
Vai trò của quảng cáo
Quảng cáo là một ngành kinh doanh lớn vì nó tạo ra một lượng lớn của cải cho xã hội, nó cũng góp phần làm cho xã hội phát triển hơn và văn minh hơn nên đã được xã hội thừa nhận là một ngành kinh doanh của xã hội. Nó là một công cụ quan trọng của hoạt động Marketing. Từ khi ngành Marketing ra đời nó đã có một thị trường phát triển rộng lớn. Hầu như tất cả các hàng hoá, dịch vụ, … đều phải thực hiện làm Marketing. Nên thị trường dành cho quảng cáo phát triển cũng khá rộng lớn. Từ khi ngành quảng cáo ra đời và được thừa nhận là một ngành kinh doanh đến nay ở trên thế giới và cả ở Việt Nam đã có nhiều công ty, doanh nghiệp tham gia kinh doanh loại dịch vụ này. Quảng cáo đã được tất cả các trường Đại học Kinh Tế trên thế giới đưa vào giảng dạy bài bản và cấp bằng chính quy cho học viên theo học và hoạt động bằng ngành quảng cáo. Quảng cáo đã trở thành một ngành kinh doanh được cả xã hội thừa nhận. Ngành quảng cáo cũng như các ngành khác đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội, nhất là về mắt sản xuất hàng hoá, kinh doanh dịch vụ,….
Quảng cáo đã thực sự trở thành một nghề kinh doanh. Quảng cáo đã được các quốc gia trên thế giới thừa nhận là một ngành nghề kinh doanh. Nó cũng được đào tạo học nghề giống như các ngành nghề khác. Nghề quảng cáo đã giải quyết việc làm cho một số người, cũng đem lại lợi nhuận cho người thực hiện. Nghề quảng cáo cũng giống như các ngành nghề khác.
Quảng cáo là một công cụ trọng yếu của truyền thông Marketing – Mix (P4). Marketing – Mix là một hoạt động Marketing đặc biệt thực hiện từ sản phẩm đến xúc tiến hỗn hợp, tức là đưa mọi thông tin từ sản phẩm đến công ty, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Để thực hiện điều này thì quảng cáo là một công cụ đắc lực nhất giúp P4 thực hiện được nhiệm vụ của mình với chí phí thấp nhất mà hiệu quả mang lại khá cao. Vì quảng cáo có phạm vi bao quát rộng nhất, nhanh nhất và gây được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Quảng cáo có thể truyền tải trên tất cả các phương tiện khác nhau. Vì vậy mà quảng cáo đóng góp cho P4 một cách hiệu quả nhất. Và góp phần rất lớn vào sự thành công của Marketing – MIX.
Quảng cáo góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp truyền thông phát triển. Vì quảng cáo là một ngành, một nghề như bao ngành nghề khác nên trong nền kinh tế có sự canh tranh là điều chắc chắn. Nhưng quảng cáo có một đặc biệt riêng mà các ngành khác không có. Đó là quảng cáo phải được truyền tải trên các phương tiện truyền thông và thường phải trả rất nhiều tiền cho các phương tiện truyền thông. Vì vậy mà trong ngành truyền thông có một sự canh tranh rất mạnh mẽ để dành lấy phần quảng cáo. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông đã trở thành một nguồn thu nhập chính của các công ty truyền thông. Vì vậy mà các công ty truyền thông phải thường xuyên thay đổi và nâng cao công nghệ để cạnh tranh dành lấy phần quảng cáo. Điều này đã làm cho ngành công nghệ truyền thông luôn được đổi mới công nghệ và luôn được cải tiến, luôn được phát triển hiện đại.
Chức năng của quảng cáo
Quảng cáo phải gây được sự chú ý của công chúng nhận tin, đặc biệt là công chúng nhận tin mục tiêu. Quảng cáo luôn mang những thông điệp, thông tin về sản phẩm, về công ty, về địa chỉ các địa điểm phân phối, …. Vì vậy thông điệp quảng cáo phải gây được sự chú ý, quan tâm của công chúng nhận tin và phải làm thay đối thái độ của công chúng nhận tin với sản phẩm, dịch vụ của công ty. Từ đó khách hàng sẽ tìm đến công ty để mua sản phẩm dịch vụ và sẽ trung thành với công ty. Khi khách hàng tìm đến với sản phẩm, dịch vụ của công ty thì khi đó thông điệp quảng cáo mới thành công.
Quảng cáo là thực hiện các chức năng thông tin khác nhau, vì vậy mà quảng cáo có các chức năng đặc thù riêng như:
Thông tin quảng cáo có tính chất độc thoại. Vì quảng cáo là truyền tin từ phía công ty, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Nên chỉ có công ty truyền tin đến với công chúng nhận tin, đây là tiếng nói từ một phía hay đây là độc thoại của công ty, doanh nghiệp với công chúng nhận tin. Nhưng nhận lại sự hồi âm của công chúng nhận tin là thái độ của khách hàng vời sản phẩm, dịch vụ của công ty, là lòng trung thành của khách hàng với công ty.
Thông tin quảng cáo có tính chất khái quát, quảng cáo phải khái quát được tất cả các thông tin như công nghệ sản xuất, quy trình sản xuất, nơi sản xuất, nơi phân phối, các chứng chỉ, các giấy phép cấp, các chưng nhận khác nhau,… về sản phẩm. Vì vậy quảng cáo phải có thông tin mang tính khái quát nhất, chính xác nhất về sản phẩm. Mục đích là làm cho người tiêu dùng có thông tin và nhận biết về sản phẩm một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất nhưng chính xác nhất.
Lời mở đầu 1
PHẦN I 3
TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRONG KINH DOANH 3
I. CÁC KHÁI NIỆM VỀ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN 3
1.1. Khái niệm về quảng cáo 3
1.2. Khái niệm về tổ chức sự kiện 6
2. Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của quảng cáo và tổ chức sự kiện trong hoạt động kinh doanh 7
2.1. Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của quảng cáo 7
2.2 Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức sự kiện 11
II. VỊ TRÍ CỦA CÔNG CỤ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 14
1. Vị trí của công cụ quảng cáo 14
1.1. Vị trí của công cụ quảng cáo trong hoạt động Marketing 14
1.2 Vị trí của công cụ quảng cáo trong hoạt động kinh doanh 15
2. Vị trí của tổ chức sự kiện 17
2.1 Vị trí của tổ chức sự kiện trong hoạt động Marketing 17
2.2. Vị trí của công cụ tổ chức sự kiện trong hoạt động kinh doanh 17
III. ĐẶC THÙ CỦA QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN 18
1. Đặc thù của quảng cáo 18
1.1 Các nhân tố bên ngoài 18
1.2 Các yếu tố bên trong 21
1.3 Các yếu tố chi phối hoạt động quảng cáo 22
2. Đặc thù của tổ chức sự kiện 23
2.1. Các nhân tố bên ngoài 23
2.2 Các nhân tố bên trong 25
2.3 Các yếu tố chi phối tổ chức sự kiện 25
PHẦN II 27
THỰC TRẠNG KINH DOANH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO À TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIÊM HỮU HẠN QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI( CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT ) 27
I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 27
1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 27
2. Nguồn nhân sự: 28
3. Các phòng ban của công ty 28
4. Lĩnh vực kinh doanh – các sản phẩm chính của công ty 33
4.1. Dịch vụ quảng cáo 34
4.2. Tổ chức Hội chợ - Sh owroom 36
4.3. PR - Tổ chức sự kiện 36
5. Thị trường, khách hàng và đối tác 38
6. Đối thủ cạnh tranh của công ty. 39
II. MÔI TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 39
1. Môi trường nội bộ của công ty AIT 39
2. Môi trường bên ngoài công ty qaủng cáo AIT 41
III. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 45
1. Mục tiêu sản phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty quảng cáo AIT 45
1.1 Mục tiêu sản phẩm quảng cáo của công ty AIT 45
1.2 Mục tiêu sản phẩm tổ chức sự kiện của công ty AIT 45
2. Các dặc trưng, đặ điểm sản phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty quảng cáo AIT 46
2.1 Đặc trưng và đặc điểm sản phẩm quảng cáo của công ty 46
2.2 Đặc trưng và đặc điểm của sản phẩm tổ chức sự kiện 46
3. Các yếu tố chi phối đến việc xây dựng sản phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty quảng cáo AIT 47
4. Kết quả hoạt động kinh doanh sản phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện của công ty quảng cáo AIT 48
5. Vai trò của hoạt động quảng cáo và tổ chức sự kiện trong hoạt động Marketing và hoạt động kinh doanh của công ty quảng cáo AIT 49
6. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty quảng cáo AIT 50
IV. HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI ( CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT ) 51
1. Hoạt động Marketing – Mix của công ty quảng cáo AIT 51
1.1. Sản phẩm 51
1.2. Gía của các sản phẩm của công ty 52
1.3. Phân phối 54
1.4 Hoạt động xúc tiến hỗn hợp của công ty quảng cáo AIT 54
2. Hoạt động truyền thông Marketing của công ty quảng cáo AIT 55
2.1 Hoạt động truyền thông và xây dựng thương hiệu của công ty 55
2.2. Hoạt động định vị của công ty 55
V. ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 56
1. Mặt mạnh 56
1.2 Công ty có cơ sở hạ tầng trang thiết bị máy móc tốt 56
1.3. Có lịch sử ra đời sớm tại thị trường Việt Nam 57
1.4 Sản phẩm của công ty luôn đem lại sự yêu tâm và hài lòng cho khách hàng 57
2. Mặt yếu của công ty quảng cáo AIT 57
2.1 Sức cạnh tranh của công ty chưa cao 57
2.2. Hoạt động truyền thông thương hiệu cho công ty chưa mạnh 58
3. Nguyên nhân 58
3.1. Điểm mạnh của công ty 58
3.2. Mặt yếu của công ty quảng cáo AIT 59
PHẦN III 60
MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI ( CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT ) 60
I. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY 60
II. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG MARKETING 61
III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐẺ NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO AIT 61
KẾT LUẬN 63
Tài liệu tham khảo 64

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn của Công ty Cổ phần chứng khoán Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần chứng khoán VIG Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Nâng cao hiệu quả cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Hyundai Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
N Nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng sản phẩm thép của Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát Quản trị chuỗi cung ứng 1
D Nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả áp dụng các phương pháp địa chất và địa vật lý hiện đại nghiên cứu địa chất môi trường vùng đồng bằng sông hồng và cửu long Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top