nhoc_dung_pro
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần truyền thông Smedia_kênh O2TV
Báo cáo thực tập tổng hợp Công ty Cổ phần truyền thông Smedia 2 MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................... 1 PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SMEDIA . 11 I.Thông tin chung về công ty: ........................................................................................... 11 II. Quá trình hình thành và phát triển của công ty: ........................................................... 12 1. Quá trình hình thành: .................................................................................................. 12 2. Quá trình phát triển của công ty: ................................................................................. 13 PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SMEDIA ............................................................... 15 I.Đặc điểm kinh tế kỹ thuật cơ bản của công ty: .............................................................. 15 1. Đặc điểm về sản phẩm: ................................................................................................. 15 2. Đặc điểm về cơ cấu tổ chức: ......................................................................................... 16 2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức: ............................................................................................ 16 2.2 Chức năng – Nhiệm vụ của Hội đồng Quản trị ..................................................... 18 2.3 Chức năng – Nhiệm vụ của Ban điều hành: ........................................................... 19 2.4 Chức năng – Nhiệm vụ của các Phòng/Ban ........................................................... 19 2.4.1 Chức năng, nhiệm vụ của Phòng Tài chính – Kế toán: .................................... 19 2.4.2Chức năng nhiệm vụ của phòng Hành chính- Nhân sự: .................................... 20 2.4.3 Chức năng nhiệm vụ của Phòng Kinh doanh: .................................................. 20 2.4.4 Chức năng, nhiệm vụ của Ban biên tập ............................................................ 21 2.4.5 Chức năng, nhiệm vụ của phòng Tiền kỳ và Trường quay: ............................. 21 2.4.7 Chức năng- Nhiệm vụ của văn phòng thay mặt Tp Hồ Chí Minh: .................... 22 PHẦN III: ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SMEDIA .................................................. 27 I. Thuận lợi và khó khăn ................................................................................................... 27 1. Thuận lợi ....................................................................................................................... 27 2. Khó khăn: ...................................................................................................................... 27 II. Phương hướng phát triển của công ty. ......................................................................... 28 1.Mục tiêu ......................................................................................................................... 28 1.1 Công tác kinh doanh ............................................................................................... 28 1.2 Khối nội dung ......................................................................................................... 29 1.3 Công tác kỹ thuật .................................................................................................... 29 1.4 Công tác tài chính ................................................................................................... 29 1.5 Công tác hành chính – nhân sự ............................................................................... 30 2. Giải pháp ..................................................................................................................... 31 2.1- Nhóm giải pháp về công tác lãnh đạo ................................................................... 31 2.2- Nhóm giải pháp ý tưởng – sáng tạo ...................................................................... 32 2.3- Nhóm giải pháp chất lượng ................................................................................... 32 2.4- Nhóm giải pháp về văn hóa ................................................................................... 32 2.5/ Nhóm giải pháp đối ngoại ..................................................................................... 32 KẾT LUẬN ...................................................................................................................... 33
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=393222&pageNumber=2&documentKindID=1
Báo cáo thực tập tổng hợp Công ty Cổ phần truyền thông Smedia 2 MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................... 1 PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SMEDIA . 11 I.Thông tin chung về công ty: ........................................................................................... 11 II. Quá trình hình thành và phát triển của công ty: ........................................................... 12 1. Quá trình hình thành: .................................................................................................. 12 2. Quá trình phát triển của công ty: ................................................................................. 13 PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SMEDIA ............................................................... 15 I.Đặc điểm kinh tế kỹ thuật cơ bản của công ty: .............................................................. 15 1. Đặc điểm về sản phẩm: ................................................................................................. 15 2. Đặc điểm về cơ cấu tổ chức: ......................................................................................... 16 2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức: ............................................................................................ 16 2.2 Chức năng – Nhiệm vụ của Hội đồng Quản trị ..................................................... 18 2.3 Chức năng – Nhiệm vụ của Ban điều hành: ........................................................... 19 2.4 Chức năng – Nhiệm vụ của các Phòng/Ban ........................................................... 19 2.4.1 Chức năng, nhiệm vụ của Phòng Tài chính – Kế toán: .................................... 19 2.4.2Chức năng nhiệm vụ của phòng Hành chính- Nhân sự: .................................... 20 2.4.3 Chức năng nhiệm vụ của Phòng Kinh doanh: .................................................. 20 2.4.4 Chức năng, nhiệm vụ của Ban biên tập ............................................................ 21 2.4.5 Chức năng, nhiệm vụ của phòng Tiền kỳ và Trường quay: ............................. 21 2.4.7 Chức năng- Nhiệm vụ của văn phòng thay mặt Tp Hồ Chí Minh: .................... 22 PHẦN III: ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SMEDIA .................................................. 27 I. Thuận lợi và khó khăn ................................................................................................... 27 1. Thuận lợi ....................................................................................................................... 27 2. Khó khăn: ...................................................................................................................... 27 II. Phương hướng phát triển của công ty. ......................................................................... 28 1.Mục tiêu ......................................................................................................................... 28 1.1 Công tác kinh doanh ............................................................................................... 28 1.2 Khối nội dung ......................................................................................................... 29 1.3 Công tác kỹ thuật .................................................................................................... 29 1.4 Công tác tài chính ................................................................................................... 29 1.5 Công tác hành chính – nhân sự ............................................................................... 30 2. Giải pháp ..................................................................................................................... 31 2.1- Nhóm giải pháp về công tác lãnh đạo ................................................................... 31 2.2- Nhóm giải pháp ý tưởng – sáng tạo ...................................................................... 32 2.3- Nhóm giải pháp chất lượng ................................................................................... 32 2.4- Nhóm giải pháp về văn hóa ................................................................................... 32 2.5/ Nhóm giải pháp đối ngoại ..................................................................................... 32 KẾT LUẬN ...................................................................................................................... 33
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=393222&pageNumber=2&documentKindID=1