Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu hoàn thiện quy trình nghiệp vụ buồng tại khách sạn Kim Túc
2
Dịch vụ mà Khách sạn cung cấp cho khách hàng là một dịch vụ mang tính chất 
tổng hợp, do vậy chất lượng dịch vụ của Khách sạn là chất lượng của tất cả các dịch vụ nhỏ trong Khách sạn hợp thành. Trong kinh doanh Khách sạn thì kinh doanh lưu trú là chính, do đó dịch vụ buồng trong Khách sạn có tầm quan trọng hơn cả, có thể nói là quan  trọng  nhất  đối  với  các  Khách  sạn.  Chính  chất  lượng  của  dịch  vụ  buồng  của Khách sạn sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến sự cảm nhận và để lại ấn tượng sau này cho khách. Vì vậy, việc hoàn thiện quy trình nghiệp vụ buồng có vai trò rất cấp thiết .
1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài Với tầm quan trọng của chất lượng phục vụ buồng như vậy cũng như 2 năm gần 
đây chưa có nghiên cứu nào đi sâu nghiên cứu về chất lượng các phục vụ tại bộ phận buồng của Khách sạn để đưa ra những giải pháp thiết thực nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại Khách sạn, vì thế nên em chọn đề tài : ”nghiên cứu hoàn thiện quy trình nghiệp vụ buồng tại khách sạn Kim Túc”
Đề tài được thực hiện để trả lời một số câu hỏi sau: Quy  trình  nghiệp  vụ  buồng  tại  Khách  sạn  Kim  Túc  .  Từ  đó  chỉ  ra  các  ưu 
điểm, hạn chế và nguyên nhân của nó.
 Biện pháp để khắc phục những hạn chế hay thiếu xót đã nên trên như thế nào? Quy trình phục vụ buồng chuẩn mực? Biện pháp để thực hiện quy trình đó?
1.3. Các mục tiêu nghiên cứu   Mục tiêu chung: Đưa ra được quy trình nghiệp vụ buồng chuẩn mực nhất và 
các biện pháp để thực hiện quy trình đó.
 Các mục tiêu cụ thể:- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về hoàn thiện quy trình nghiệp vụ buồng tại 
Khách sạn.
- Đánh giá thực trạng nghiệp vụ buồng tại Khách sạn Kim Túc.- Đề xuất giải pháp hoàn thiện nghiệp vụ phục vụ buồng tại Khách sạn Kim Túc.1.4. Phạm vi nghiên cứu -
Về nội dung: Các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến quy trình nghiệp 
vụ buồng và hoàn thiện quy trình nghiệp vụ buồng. Tập trung vào quy trình làm vệ sinh buồng khách.
-
Về không gian: Hoạt động phục vụ buồng tại Khách sạn Kim Túc
-
Về  thời  gian:  Việc  nghiên  cứu  hoạt  động  phục  vụ  tại  bộ  phận  buồng  của 
khách sạn Kim Túc được tiến hành trong thời gian từ 24/03 đến 05/06/2010. Các số liệu minh họa trong chuyên đề được lấy tại Khách sạn năm 2008-2009 và trong thời gian thực tập.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện kế toán tài sản cố định trong tiến trình hội nhập – Nghiên cứu tại các doanh nghiệp thủy sản Tỉnh Bạc Liêu Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu giải pháp nhằm hoàn thiện công tác thanh tra quản lý và sử dụng đất đai trên địa bàn huyện ân thi, tỉnh hưng yên Nông Lâm Thủy sản 0
M Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường tại công ty điện tử tin học Quốc Tuấn Luận văn Kinh tế 4
B Một số nhận xét và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác nghiên cứu chi phí quản lý và giá thành sản ph Luận văn Kinh tế 0
N Nghiên cứu và hoàn thiện công tác trả lương tại Công ty TNHH Việt Thắng Luận văn Kinh tế 2
G Trình bày lý thuyết về tuần hoàn và chu chuyển tư bản. ý nghĩa thực tiễn rút ra khi nghiên cứu lý th Kiến trúc, xây dựng 0
H Nghiên cứu và hoàn thiện một số giải pháp an toàn PCCC đối với công trình khách sạn Hoàng Long số 18 Kiến trúc, xây dựng 0
L Nghiên cứu giải pháp hoàn thiện công tác tiền lương tại Xí nghiệp cơ điện vật tư Công nghệ thông tin 0
3 Các giải pháp hoàn thiện tổ chức hoạt động và nghiên cứu Marketing tại công ty kinh doanh xuất nhập Luận văn Kinh tế 0
L Hoàn thiện công tác kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Viện Nghiên cứu Cơ khí Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top