vanquang0512

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ quảng cáo của Công ty quảng cáo và hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA)
CHUYÊN ĐỀ THỰC TẬP 
2
với thị trường. Thực trạng này bắt nguồn từ một số những nguyên nhân mà cơ bản là 
sự yếu kém về nguồn vốn, nguồn nhân lực và khả năng quảng lý. Với những đánh giá 
về cơ hội, khó khăn hay những bất cập hiện tại mà HADIFA đang gặp phải trong việc 
phát triển mảng quảng cáo của mình, tác giả đã đề xuất một số giải pháp hi vọng có thể 
giúp HADIFA nâng cao hiệu quả dịch vụ quảng cáo sao cho xứng đáng là một trong 
những mảng hoạt động mũi nhọn của doanh nghiệp. Do vậy, đề tài của chuyên đề tốt 
nghiệp đã được chọn là: “ Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ quảng cáo 
của Công ty quảng cáo và hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA)”
Các cuộc nghiên cứu phục vụ cho bài viết được thực hiện trong phạm vị nội bộ 
doanh nghiệp. Các phương pháp nghiên cứu được áp dụng kết hợp như phương pháp 
nghiên cứu tài liệu thứ cấp, phỏng vấn cá nhân trực tiếp và quan sát, nhằm mục đích 
đưa đến một kết quả phân tích chính xác, làm cơ sở cho những đề xuất tác giả sẽ đưa ra 
sau đó sao cho chúng phải giúp HADIFA giải quyết được những vấn đề hiện đang mắc 
phải, đó chính là tính thực tiễn của đề tài. Do đó mục đích của cuộc nghiên cứu không 
gì khác hơn là hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế 
của bản thân mình.
Cấu trúc bài viết được chia làm 3 chương tương ứng với ba vấn đề chính:
CHƯƠNG  1  - 
TỔNG  QUAN  VỀ  HOẠT  ĐỘNG  THIẾT  KẾ,  TRUYỀN  TẢI 
THÔNG ĐIỆP VÀ TƯ VẤN QUẢNG CÁO
 là những đánh giá tổng quan về hoạt động 
thiết kế, truyền tải thông điệp và tư vấn quảng cáo. Trong chương này, tác giả sẽ đưa 
những lý luận liên quan tới thực trạng hoạt động quảng cáo của HADIFA vào bài viết 
nhằm mục đích làm cơ sở lý luận cho những phân tích về sau. Người đọc sẽ được tìm 
hiểu sơ lược về Quảng cáo và vai trò của nó trong hoạt động truyền thông. Những nội 
dung đề cập trong các phần viết về các tiểu ngành dịch vụ như Thiết  kế thông điệp, 
Truyền tải thông điệp và Tư vấn quảng cáo sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về các bước thực 
hiện dịch vụ, các nguyên lý và yếu tố chi phối tới hiệu quả hoạt động của chúng.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top