Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Các giải pháp hạn chế việc chậm, huỷ chuyến bay nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách của hàng không quốc gia Việt Nam Airlines
§Ò ¸n m«n häc                                                                        
NguyÔn thÞ Ng©n
2
Ch­¬ng  1.  Marketing  trong  lÜnh  vùc  kinh  doanh  dÞch  vô  vËn 
t¶i hµng kh«ng . ......................................................................................4
I. Marketing trong lÜnh vùc kinh doanh dÞch vô. ..........................................................4
1.Kh¸i qu¸t vÒ dÞch vô....................................................................................................4
1.1. Kh¸i niÖm, b¶n chÊt vµ ®Æc ®iÓm cña dÞch vô . ...................................................4
1.2. HÖ thèng s¶n xuÊt cung øng dÞch vô. ..................................................................5
2.B¶n chÊt cña Marketing dÞch vô. .................................................................................7
2.1.Kh¸i niÖm vÒ Marketing dÞch vô. .........................................................................7
2.2.Ho¹t ®éng cung øng dÞch vô.................................................................................8
3.Vai trß Marketing dÞch vô vµ t¸c ®éng qua l¹i gi÷a c¸c bé phËn trong hÖ thèng 
Marketing hçn hîp dÞch vô. ...........................................................................................8
4. C¬ së x©y dùng vµ tæ chøc Marketing trong dÞch vô..................................................9
4.1. §Æc ®iÓm Marketing dÞch vô. ..............................................................................9
4.2.Nh÷ng vÊn ®Ò c¬ b¶n cña Marketing trong ho¹t ®éng dÞch vô...........................10
II.Marketing trong lÜnh vùc kinh doanh dÞch vô vËn t¶i hµng kh«ng.......................10
1.Kh¸i qu¸t vÒ ho¹t ®éng Marketing trong lÜnh vùc kinh doanh dÞch vô vËn t¶i 
hµng kh«ng. ..................................................................................................................10
2.  C¸c  ®Æc  ®iÓm  chi  phèi  ho¹t  ®éng  Marketing  cña  c«ng  ty  hµng  kh«ng  d©n 
dông ViÖt Nam .............................................................................................................12
3. Sù kh¸c biÖt trong lÜnh vùc dÞch vô hµng kh«ng ......................................................13
4.ThiÕt kÕ qu¸ tr×nh dÞch vô..........................................................................................16
5.  Nh÷ng  yÕu  tè  chi  phèi  ®Õn  dÞch  vô  kh¸ch  hµng  trong  lÜng  vùc  vËn  t¶i  hµng 
kh«ng............................................................................................................................18
Ch­¬ng  II  Thùc  tr¹ng  chÊt  l­îng  phôc  vô  hµnh  kh¸ch  cña 
ViÖt Nam Airlines ..................................................................................19
I. Thùc tr¹ng kinh doanh cña ViÖt Nam Airlines........................................................19
1. Tæng quan vÒ ho¹t ®éng kinh doanh cña c«ng ty. ....................................................19
2. Thùc tr¹ng ho¹t ®éng kinh doanh dÞch vô cña ViÖt Nam Airlines ...........................23
2.1 §¸nh gi¸ n½ng lùc kinh doanh dÞch vô cña ViÖt Nam Airlines ..........................23
2.2 KÕt qu¶ s¶n xuÊt kinh doanh cña c«ng ty...........................................................25
II. Thùc tr¹ng chÊt l­îng phôc vô hµnh kh¸ch cña ViÖt Nam Airlines ....................26
1. LÞch bay vµ quy tr×nh thùc hiÖn phôc vô chuyÕn bay...............................................26
2. An toµn bay : ............................................................................................................29
3. C¸c yÕu tè hç trî. .....................................................................................................31
III. Kh¸ch hµng cña ViÖt Nam Airlines .......................................................................32
IV. §èi thñ c¹nh tranh cña ViÖt Nam Airlines ............................................................32
1.
§èi thñ c¹nh tranh t¹i thÞ tr­êng ViÖt Nam...............................................................32
2. §èi thñ c¹nhtranh trªn thÕ giíi.................................................................................34
V. NhËn xÐt, ®¸nh gi¸ vµ nguyªn nh©n dÉn ®Õn viÖc chËm huû chuyÕn bay cña 
ViÖt Nam Airlines. ..........................................................................................................36
1. NhËn xÐt, ®¸nh gi¸....................................................................................................36
2.Nguyªn nh©n dÉn tíi chËm, huû chuyÕn bay cña ViÖt Nam Airlines. ......................36
Một số lĩnh vực như chất lượng dịch vụ trên không, phong cách phục vụ của các tiếp viên và của khối kỹ thuật thương mại mặt đất đã có bước tiến bộ đáng kể . Tuy
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp sử dụng các dạng năng lượng mới trong tương lai Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
D Sáng kiến kinh nghiệm Các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập Sinh học Luận văn Sư phạm 0
D Điều tra, nghiên cứu hiện trạng quản lý chất thải rắn y tế tại Thanh Hóa và đề xuất các giải pháp cải thiện Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top