phung20062007

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
Với chức năng nhiệm vụ của Công ty, Công ty đã tiến hành công tác phân quyền và xác định rõ chức năng nhiệm vụ, quyền hạn cho từng cá nhân nhà quản trị, các bộ phận phòng ban chức năng, các phân xưởng sản xuất như sau:
 Hội đồng quản trị: Hội đồng quản trị do Đại hội cổ đông Công ty bầu ra. Hội đồng quản trị có toàn quyền nhân danh Công ty để quyết định mọi vấn đề liên quan đến mục đích quyền lợi của Công ty, trừ những vấn đề thuộc thẩm quyền của Đại hội cổ đông. Hội đồng có nhiệm vụ:
- Quyết định chiến lược phát triển Công ty.
- Quyết định huy động thêm vốn theo các hình thức, quyết định phương án đầu tư.
- Quyết định giải pháp phát triển thị trường, tiếp thị và công nghệ. Thông qua hợp đồng mua bán cho vay và hợp đồng khác có giá trị lớn hơn 50% tổng giá trị tài sản được ghi trong sổ kế toán của Công ty.
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm và cách chức giám đốc và cán bộ quản lý quan trọng khác của Công ty, quyết định mức lương và lợi ích của cán bộ quản lý đó.
- Quyết định cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ Công ty, quyết định thành lập Công ty con, lập chi nhánh văn phòng thay mặt và việc góp vốn mua cổ phần của doanh nghiệp khác.
- Kiến nghị việc tổ chức lại hay giải thể Công ty.
- Chịu trách nhiệm trước đại hội cổ đông về những sai phạm trong quản lý, vi phạm điều lệ, vi phạm pháp luật gây thiệt hại cho Công ty.

Người cung cấp: Cung ứng cho Công ty các yếu tố đầu vào để quá trình sản xuất được tiến hành liên tục. Hiện nay Công ty Cổ phần Da Giầy xuất khẩu Hà Nội dùng một số nguyên liệu trong nước như vải, cao su, một số loại da của Công ty Dệt Kim Hà Nội, Công ty Dệt 19/5. Hóa chất, da cao cấp thì nhập ngoại từ Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc. Việc nhập nguyên liệu từ nước ngoài đôi khi cũng gây cho Công ty rất nhiều khó khăn khi tỷ giá không ổn định, chi phí vận chuyển tăng cao theo giá xăng dầu…
Ý thức được tầm quan trọng của hoạt động đảm bảo các yếu tố đầu vào cho quá trình sản xuất, Công ty luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bạn hàng cung cấp thường xuyên ổn định, bên cạnh đó Công ty đang thực hiện một số biện pháp như sử dụng nguyên liệu sẵn có trong nước để giảm chi phí của việc nhập nguyên liệu từ nước ngoài đồng thời thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển.
Khách hàng: Là người đang và sẽ mua hàng của Công ty đây là yếu tố quyết định cho sự thành bại của Công ty. Trước kia thị trường tiêu thụ chính của Công ty là thị trường nội địa, thị trường Đông Nam Á, một số nước khác như Đức, Anh, Mĩ…Ngoài ra Công ty còn nhận gia công dệt may của một số đối tác EU. Nhưng hiện nay Công ty đang tập trung vào thị trường chính là Nhật Bản và Mỹ. Đây là hai thị trường có tiềm năng lớn, có nền kinh tế phát triển nhất thế giới do đó việc phát triển tại hai thị trường này là rất có tiềm năng. Tuy nhiên, các đòi hỏi của họ khắt khe hơn hẳn các thị trường khác. Nhu cầu trong lĩnh vực da giầy lại rất khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng, họ không chỉ đòi hỏi sản phẩm phải có đầy đủ các chức năng, chất lượng cao mà còn phải sang trọng, đôi khi chỉ yêu cầu tiện lợi và bền. Chính vì vậy chính sách đa dạng hóa sản phẩm, phân đoạn thị trường là vô cùng cần thiết đòi hỏi Công ty không ngừng nghiên cứu và mở rộng.
Đối thủ cạnh tranh: Bao gồm các Công ty đang có mặt trên thị trường da giầy, các đối thủ tiềm ẩn như các Công ty, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thay thế. Những đối thủ của Công ty hiện nay như Công ty da giầy Hà Nội, Công ty da giầy Thượng Đình, các hãng cung cấp da giầy nước ngoài (Adidas,Reebok, Nike…) hay Công ty Biti’s, đặc biệt là mặt hàng da giầy của Trung Quốc với giá rẻ rất phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường thế giới. Khi Việt Nam đã là thành viên của WTO, cùng với các Công ty khác, Công ty Cổ phần Da Giầy xuất khẩu Hà Nội sẽ có rất nhiều cơ hội nhưng bên cạnh đó thì cạnh tranh sẽ trở nên khốc liệt hơn rất nhiều.
Để tồn tại Công ty phải tìm cách để nắm bắt và phân tích được điểm mạnh, điểm yếu của từng đối thủ. Biết tận dụng thế mạnh của Công ty mình, không ngừng nâng cao đổi mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng có như vậy thì Công ty mới tồn tại và phát triển được.
Đặc điểm về lao động của Công ty
Lực lượng lao động trong Công ty Cổ phần Da Giầy xuất khẩu Hà Nội bao gồm lao động quản trị, lao động hành chính, lao động tại các phòng ban chức năng và lực lượng lao động chiếm tỷ trọng lớn là lao động phổ thông – đội ngũ công nhân viên làm việc trong các phân xưởng sản xuất. Lao động trong Công ty đòi hỏi phải là những người có hiểu biết và am hiểu về lĩnh vực da giầy. Nếu như lao động quản trị đòi hỏi phải có trình độ và kiến thức cao về chuyên môn và đặc thù kinh doanh da giầy của Công ty. Thì lao động sản xuất phổ thông làm việc tại các phòng ban sản xuất chỉ yêu cầu có sức khỏe, là người cẩn thận tỷ mỉ và có tinh thần trách nhiệm với công việc. Sau đây là bảng kết cấu lao động và trình độ lao động trong toàn Công ty:
Bảng 1: Số lượng kết cấu, trình độ lao động của Công ty
Cổ phần Da Giầy xuất khẩu Hà Nội năm 2007

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng hoạt động của tổ chức Tài Chính Vi Mô CEP Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng mô hình tổ chức kênh phân phối đại lý bảo hiểm nhân thọ tại AIA VIỆT NAM Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và một số ý kiến nhằm hoàn thiện công tác tổ chức lao động khoa học cho lao động quản lý tại Công ty cơ khí 79 Văn hóa, Xã hội 0
D Khảo sát, đánh giá thực trạng công tác tổ chức xây dựng chương trình, kế hoạch tại ủy ban nhân dân Văn hóa, Xã hội 0
D Tìm hiểu về thực trạng công tác tổ chức phân công hiệp tác lao động tại một tổ chức, từ đó đưa ra đánh giá, nhận xét và hướng hoàn thiện Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác tổ chức và phục vụ nơi làm việc tại công ty Nghị Lực Sống Văn hóa, Xã hội 1
D Thực trạng công tác an toàn vệ sinh lao động, công tác tổ chức quản lý, quy trình công nghệ tại Công ty Gang Thép Thái Nguyên Văn hóa, Xã hội 0
K Thực trạng công tác tổ chức triển khai dự án phát triển du lịch của khách sạn Tây Hồ Luận văn Kinh tế 0
P Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực tổ chức đấu thầu tại Trung tâm Viễn thông Quốc tế khu vực Luận văn Kinh tế 0
P Thực trạng tổ chức hạch toán kế toán tại công ty Giầy Thăng Long Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top