Hodei

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Quảng cáo trên truyền hình
Tiểu luận Marketing Quảng cáo trên truyền hình Nguyễn Văn Đức Quản Trị Doanh Nghiệp K47 2 muốn hành động). Những loại hình này đặt trọng tâm vào tính hợp lý của quá trình dẫn đến hành động mua vì bốc đồng, nặng về tình cảm hơn. 2. VAI TRò CủA QUảNG CáO TRONG THÔNG TIN TIếP THị Quảng cáo là một phần của chiến thuật 4p trong tiếp thị(product, price, place, promotion) nghĩa là sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến bán hàng. Xúc tiến bán hàng ở đây được hiểu là tập hợp của 4 hoạt động bao gồm advertising hay quảng cáo, sales promotion hay khuyến mãi, public relations hay ngoại giao xí nghiệp, salesmanship tức chào hàng. Biểu đồ1.1 Vai trò, mục tiêu và hiệu năng của quảng cáo đối với thị trường lực thúc Chưa biết tới món hàng Nhận ra món hàng Hiểu được món hàng Tin tưởng món hàng Hành động mua hàng Quảng c¸o KhuyÕn m·i Chµo hµng Ngo¹i giao xí nghiÖp KiÓu mẫu hµng Gãi hàng, giá hµng Bµy hàng ở quÇy TriÓn lãm hàng Cạnh tranh Quªn l·ng Trë ngại trong buôn bán (cấm đoán, luật lệ) Thị trường bị tiêu hao (chết chóc, phá sản)
Quảng cáo là “ tất cả những phương tiện thông tin và thuyết phục quần chúng mua một món hàng hay một dịch vụ”(Robert Leduc). theo Hiệp Hội Tiếp Thị Hoa Kỳ AMA(American Marketing Association) định nghĩa quảng cáo như sau.. ã Quảng cáo là một hoạt động tốn tiền.. ã Dựa vào môi thể, không dựa vào con người .. ã Để loan báo, chào mời về một ý kiến, sản phẩm hay dịch vụ ..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T [Free] Giải pháp tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào lĩnh vực quảng cáo của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
G [Free] Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty TNHH Truyền thông Quảng cáo Hoàn Luận văn Kinh tế 0
D [Free] Đề án Phương tiện quảng cáo và hiệu quả của việc lựa chọn đúng các phương tiện quảng cáo Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Nghiên cứu sự tác động của chiến dịch quảng cáo trà thảo mộc Dr.Thanh đến hành vi mua của học Tài liệu chưa phân loại 0
T [Free] Các giải pháp Marketing trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ngoài trời tại công ty T Luận văn Kinh tế 0
H [Free] Tính đồng bộ trong thiết kế đồ hoạ và quảng cáo sản phẩm, thương hiệu sản phẩm Luận văn Kinh tế 0
V [Free] Những giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động quảng cáo nhằm thâm nhập thị trường Miền Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Báo cáo Khảo sát tour tuyến Hà Nội – Quảng Bình – Quảng Trị – Huế - Đà Nẵng – Hội An- Nghệ An Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Thực trạng việc sử dụng phương tiện quảng cáo trong hoạt động marketing sản phẩm điện tử của Tài liệu chưa phân loại 0
S [Free] Hoạt động quảng cáo của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh – Đài Tiếng nói Việt Nam, t Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top