Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Quảng cáo trên truyền hình
Tiểu luận Marketing Quảng cáo trên truyền hình Nguyễn Văn Đức Quản Trị Doanh Nghiệp K47 2 muốn hành động). Những loại hình này đặt trọng tâm vào tính hợp lý của quá trình dẫn đến hành động mua vì bốc đồng, nặng về tình cảm hơn. 2. VAI TRò CủA QUảNG CáO TRONG THÔNG TIN TIếP THị Quảng cáo là một phần của chiến thuật 4p trong tiếp thị(product, price, place, promotion) nghĩa là sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến bán hàng. Xúc tiến bán hàng ở đây được hiểu là tập hợp của 4 hoạt động bao gồm advertising hay quảng cáo, sales promotion hay khuyến mãi, public relations hay ngoại giao xí nghiệp, salesmanship tức chào hàng. Biểu đồ1.1 Vai trò, mục tiêu và hiệu năng của quảng cáo đối với thị trường lực thúc Chưa biết tới món hàng Nhận ra món hàng Hiểu được món hàng Tin tưởng món hàng Hành động mua hàng Quảng c¸o KhuyÕn m·i Chµo hµng Ngo¹i giao xí nghiÖp KiÓu mẫu hµng Gãi hàng, giá hµng Bµy hàng ở quÇy TriÓn lãm hàng Cạnh tranh Quªn l·ng Trë ngại trong buôn bán (cấm đoán, luật lệ) Thị trường bị tiêu hao (chết chóc, phá sản)
Quảng cáo là “ tất cả những phương tiện thông tin và thuyết phục quần chúng mua một món hàng hay một dịch vụ”(Robert Leduc). theo Hiệp Hội Tiếp Thị Hoa Kỳ AMA(American Marketing Association) định nghĩa quảng cáo như sau.. ã Quảng cáo là một hoạt động tốn tiền.. ã Dựa vào môi thể, không dựa vào con người .. ã Để loan báo, chào mời về một ý kiến, sản phẩm hay dịch vụ ..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=396838&pageNumber=2&documentKindID=1
Tiểu luận Marketing Quảng cáo trên truyền hình Nguyễn Văn Đức Quản Trị Doanh Nghiệp K47 2 muốn hành động). Những loại hình này đặt trọng tâm vào tính hợp lý của quá trình dẫn đến hành động mua vì bốc đồng, nặng về tình cảm hơn. 2. VAI TRò CủA QUảNG CáO TRONG THÔNG TIN TIếP THị Quảng cáo là một phần của chiến thuật 4p trong tiếp thị(product, price, place, promotion) nghĩa là sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến bán hàng. Xúc tiến bán hàng ở đây được hiểu là tập hợp của 4 hoạt động bao gồm advertising hay quảng cáo, sales promotion hay khuyến mãi, public relations hay ngoại giao xí nghiệp, salesmanship tức chào hàng. Biểu đồ1.1 Vai trò, mục tiêu và hiệu năng của quảng cáo đối với thị trường lực thúc Chưa biết tới món hàng Nhận ra món hàng Hiểu được món hàng Tin tưởng món hàng Hành động mua hàng Quảng c¸o KhuyÕn m·i Chµo hµng Ngo¹i giao xí nghiÖp KiÓu mẫu hµng Gãi hàng, giá hµng Bµy hàng ở quÇy TriÓn lãm hàng Cạnh tranh Quªn l·ng Trë ngại trong buôn bán (cấm đoán, luật lệ) Thị trường bị tiêu hao (chết chóc, phá sản)
Quảng cáo là “ tất cả những phương tiện thông tin và thuyết phục quần chúng mua một món hàng hay một dịch vụ”(Robert Leduc). theo Hiệp Hội Tiếp Thị Hoa Kỳ AMA(American Marketing Association) định nghĩa quảng cáo như sau.. ã Quảng cáo là một hoạt động tốn tiền.. ã Dựa vào môi thể, không dựa vào con người .. ã Để loan báo, chào mời về một ý kiến, sản phẩm hay dịch vụ ..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=396838&pageNumber=2&documentKindID=1