baocongmoccong

New Member
VGame – Trò Chơi Việt chính thức phát hành Anh Hùng Online


Sau một thời (gian) gian úp mở về sản phẩm mới sẽ được tung ra thị trường webgame trong năm 2009, VGame - Trò Chơi Việt vừa chính thức công bố Castle of Hero, được Việt hóa với tên gọi Anh Hùng Online sẽ là sản phẩm webgame thứ ba nối tiếp Đế Chế Quật Khởi và Truyền Thuyết Rồng được VGame phát hành tại thị trường Việt Nam. Nguồn tin chính thức từ công ty Trò Chơi Việt, Anh Hùng Online chính là sản phẩm được VGame đầu tư tất cả mặt nhằm tiến công chinh phục cộng cùng đam mê thể loại dòng game chiến thuật.


Anh Hùng Online – Webgame được chờ đợi nhất trong năm 2009

Sau những thành công ban đầu từ Đế Chế Quật Khởi và Truyền Thuyết Rồng, VGame - Trò Chơi Việt vừa trở thành một cái tên quen thuộc đối với những game thủ đam mê thế loại webgame mang đầy tính phiêu lưu chiến thuật.


Anh Hùng Online được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh.

Anh Hùng Online chính là sản phẩm của sự hợp tác giữa VGame – Trò Chơi Việt và SnailGame. Bằng giao diện game sinh động, hệ thống chiến đấu mang tính thao tác chiến lược, hệ thống anh hùng (nhiều) đa dạng với các chức năng hấp dẫn sẽ khiến người chơi trả toàn chìm đắm vào một thế giới game chiến thuật nhập vai. Anh Hùng Online tin chắc sẽ có nhiều đột phá bất ngờ trong thời (gian) gian tới.


Chìm đắm trong thế giới chiến thuật nhập vai

Vẫn định hướng theo con đường webgame từ buổi sơ khai, Trò Chơi Việt đang dần trả thiện chính mình để khẳng định vị trí anh cả trong làng webgame Việt. Anh Hùng Online được xem là bước đi “đổi gió” với những yếu tố cốt lõi được khai thác triệt để nhằm làm ra (tạo) nên một phong cách mới mẻ thu hút người chơi. Theo đó, game thủ sẽ sống lại cảm giác hứng khởi trong thế giới thần thoại cùng cuộc chiến không tận giữa 4 chủng tộc Người, Tiên, Dị Nhân và Bất Tử.


Thông tin rõ hơn của trò chơi được đăng tải tại



Một số hình ảnh của game Anh Hùng Online.




CÔNG TY VGame - TRÒ CHƠI VIỆT JSC


Được thành lập vào tháng 6/2008, TRÒ CHƠI VIỆT ( Tên viết tắt VGAME) là doanh nghề đầu tiên chuyên phát hành các trò chơi trực tuyến trên Trình duyệt (tức Web-game) tại Việt Nam.


VGAME tự hào qui tụ được những thành viên trẻ trung, nhiệt huyết với nhiều năm kinh nghiệm làm chuyện trong lĩnh vực Game Online nói riêng và ngành công nghề game tại Việt Nam nói chung.


Trong tương lai, VGAME tiếp tục đưa ra nhiều trò chơi giải trí mới nhằm bảo đảm vị trí là đơn vị phát hành Web-game hàng đầu tại Việt Nam


Các sản phẩm trò chơi do VGAME phát hành đều có thể truy cập tại đất chỉ



Quote:

Mọi rõ hơn xin liên hệ:

Trương Công Hiển ( Mr ) – Phụ trách truyền thông

Trụ sở: 54 đường số 2 cư xá Đô Thành F4 Q3 TpHCM

Phone: 0982 909011

Mail: [email protected]

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top