Iason

New Member
Đúng như sự tiên đoán của Vgame, quả bm tấn Anh hùng online thật sự gây ấn tượng mạnh ngay ngày đầu ra quân (…/…/…. – ngày chính thức closebeta). Từ Đế chế quật khởi cho đến Truyền thuyết rồng, nhà phát hành Vgame vẫn miệt mài tung hoành cùng webgame. Giờ đây, sự xuất hiện của Anh hùng online với những thành công bước đầu càng khẳng định thêm vị thế của nhà tiên phong này.


Có thể nói rằng Anh hùng online là một webgame chiến lược mang tính đột phá cho sự ra quân lần này của Vgame. Các gamer trong những ngày qua vừa thật sự bị choáng ngợp trước một “Anh hùng online” trả toàn mang tính đột phá:


Hình ảnh chân thật đến từng centimet

Hình ảnh sinh động và sắc nét: Từ hình ảnh tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ cho đến trời nhiên kỳ vĩ, các binh lính, anh hùng… đều được khắc họa một cách chi tiết, chân thực và sống động, làm ra (tạo) cảm giác “thật đến từng centimet”. Đây là một bước bức phá ngoạn mục trong thế giới của webgame. Công nghệ hiện lớn 3D, flash tiên tiến ngày càng lấp dần khuyết điểm về hình ảnh cho dòng webgame.


Anh Hùng Online vừa mở lối đi riêng cho nghành webgame

Chiến thuật (nhiều) đa dạng: Trong thế giới của Anh hùng online, các gamer có thể sắp xếp, điều khiển chiến đấu cho từng binh lính hay từng nhóm. Trong 4 chủng tộc đều có một lực lượng binh chủng hùng sau với chỉ số công, thủ, tốc, trí khác nhau.


Công: Tấn công của anh hùng sẽ nâng cao sức tấn công của tất cả quân soái lĩnh.


Thủ: Tấn công của anh hùng sẽ nâng cao sứcphòng chốngthủ cho tất cả quân soái lĩnh.


Tốc: Tốc độ của anh hùng sẽ nâng cao tốc độ của tất cả quân soái lĩnh, cùng thời còn nâng cao tốc độ di chuyển của anh hùng trên bản đồ rộng lớn lớn.


Trí: Anh hùng mưu trí càng cao, thủ thành có thể nhận được nhiều vàng.


Như vậy, tùy thuộc vào chỉ số của từng anh hùng mà các gamer sắp xếp vị trí chiến đấu phù hợp.


Hội tụ đầy đủ những tinh tuý của MMORPG và webgame

Hệ thống rèn luyện anh hùng phong phú: Quân mạnh phải có tướng tài, chính vì thế, bên cạnh tính chiến thuật, yếu tố rèn luyện anh hùng đóng vai trò quan trọng bất kém. Việc rèn luyện anh hùng bao gồm: kỹ năng anh hùng, trang bị anh hùng. Anh hùng đẳng cấp càng cao, dame càng mạnh và mang theo được nhiều quân hỗ trợ hơn.


Tính đến thời (gian) điểm này, Anh hùng online vừa closebeta được … ngày với lượng gamer tham gia (nhà) ngày một đông (theo Vgame, con số gamer đến bây giờ là …). Đây là dấu hiệu tiềm quan cho một cơn sốt mới trong thế giới game Việt.


Nguồn VGame - Trò Chơi Việt

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top