at8918

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển khách hàng của Chi nhánh công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN
DANH MỤC VIẾT TẮT
DANH MỤC BẢNG BIỂU
TÓM TẮT LUẬN VĂN
LỜI MỞ ĐẦU.............................................................................................................
1
CHƯƠNG  1:  LÝ  LUẬN  CHUNG  VỀ  PHÁT  TRIỂN  KHÁCH  HÀNG  CỦA 
DOANH NGHIỆP CAFÉ ...............................................................................
4
1.1  Đặc điểm khách hàng của doanh nghiệp cafe ............................................
4
1.1.1  Khái niệm về khách hàng và phát triển khách hàng.......................................
4
1.1.2  Phân loại khách hàng của doanh nghiệp cafe.................................................
4
1.2   Nội  dung  và  phương  hướng  phát  triển  khách  hàng  của  doanh  nghiệp 
cafe .....................................................................................................................
5
1.2.1 Phương hướng phát triển khách hàng của doanh nghiệp cafe.......................5
1.2.2 Nội dung phát triển khách hàng của doanh nghiệp cafe ................................
7
1.3   Nhân  tố  ảnh  hưởng  và  chỉ  tiêu  đánh  giá  việc  phát  triển  khách  hàng 
của doanh nghiệp cafe ..................................................................................
18
1.3.1  Nhân tố bên trong............................................................................................
18
1.3.2  Nhân tố bên ngoài ...........................................................................................
27
1.3.3  Một số chỉ tiêu đánh giá việc phát triển khách hàng ...................................
32
1.4  Kinh nghiệm về phát triển khách hàng của các hãng kinh doanh trong 
ngành cafe.......................................................................................................
35
1.4.1  Kinh nghiệm phát triển khách hàng của Café Trung Nguyên .....................35
1.4.2  Kinh nghiệm phát triển khách hàng của Nescafe .........................................
38
CHƯƠNG  2:  PHÂN  TÍCH  THỰC  TRẠNG  PHÁT  TRIỂN  KHÁCH  HÀNG 
CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN VINACAFE BIÊN HÒA...41
2.1
Khái quát chung về Chi nhánh công ty cổ phẩn Vinacafe Biên Hòa ...41
2.1.1 Quá trình hình thành phát triển của Chi nhánh. ...........................................
41
2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Chi nhánh. ........................................................
44

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển hoạt động cho vay mua nhà ở khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Phát triển chiến lược Marketing cho khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma Thuột Marketing 4
D Sự tồn tại và phát triển của khách hàng chính là sự tồn tại và phát triển của ngân hàng Luận văn Kinh tế 0
D Sự cần thiết khách quan phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam Môn đại cương 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp marketing nhằm phát triển khách hàng của Mỹ cho mặt hàng may mặc sẵn của công ty cổ phần m Luận văn Kinh tế 0
K Phát triển thị trường Khách du lịch Pháp tại công ty Cổ phần du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
K Thực trạng công tác tổ chức triển khai dự án phát triển du lịch của khách sạn Tây Hồ Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top