kesitinh

New Member
Một doanh nghề kinh doanh mặt hàng tương tự mặt hàng của bạn , mới được thành lập nhưng giá bán của họ rẻ hơn sản phẩm của bạn.Là giám đóc doanh nghiệp, bạn làm thế nào để bất những giữ khách hàng cũ mà còn lôi kéo thêm khách hàng mới?
Violet1311 xin ý kiến của tất cả thành viên Econ nhé! Thanks!
 

Hweolere

New Member
Bạn cứ xem mobiphone, vinaphone, viettel ứng xử trên thị trường thế nào với hai hãng di động mới là beeline và vietnammobile là được. Trường hợp này cũng gần tương tự như câu hỏi của bạn thôi.
 

Camdin

New Member
bạn nên làm ra (tạo) ra những điều mới cho hd của mình . Thay thế những cái cũ bằng những cái mới, mở các chương trinh khuyến mại , sử dụng các phương tiện truyền thông hay băng rôn áp phích, tờ rơi.... Với những điều kiện cụ thể để khẳng định mình trên thị trường ... Bên cạnh đó hệ thống chăm nom khách hàng , theo mình nghĩ đó là yếu tố quan trọng nhất đó bạn. hj




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

fuck_me

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi plasma

Bạn cứ xem mobiphone, vinaphone, viettel ứng xử trên thị trường thế nào với hai hãng di động mới là beeline và vietnammobile là được. Trường hợp này cũng gần tương tự như câu hỏi của bạn thôi.

Khi tớ đưa ra topic này thì tớ nghĩ thể nào cũng có bạn lấy ví dụ này.vì tớ thấy tất cả người tranh luận rất sôi động tại topic: "...ông lớn"...."thằng nhóc"...mà ngoclongdhtm vừa đưa ra.Nhưng tất cả người có thể đưa ra ý kiến theo hướng phân tích,nhận dạng.đo lường, đánh giá,kiểm soát rủi ro không? Chẳng hạn, rủi ro xảy đến với công ty này là có thể giảm thị phần, mất khách hàng...Cùng nhau thảo luận nhé! thanks!




Văn hóa cảm ơn

1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top