Caddaric

New Member

Download miễn phí Tiểu luận Tuyến sản phẩm trong hoạt động kinh doanh của Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến





Bên cạnh việc xây dựng chuỗi cửa hàng, đại lý độc quyền bán sản phẩm may mặc của mình, Việt Tiến còn phối hợp với các cửa hàng dệt may khác cùng phân phối các sản phẩm hàng may mặc Việt Nam đến tay người tiêu dùng bình dân một cách rộng rãi hơn. Tuy thâm nhập sâu hơn với đối tượng khách hàng bình dân, nhưng Việt Tiến luôn khẳng định việc lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí cạnh tranh hàng đầu. Việt Tiến chỉ cung cấp những mẫu quần áo có chất lượng vải được kiểm nghiệm, cam kết không có chất gây kích ứng da. Luôn luôn cải tiến mẫu mã sản phẩm, đa dạng màu sắc quần áo. Nhờ đó, các sản phẩm thời trang Việt Tiến đã vượt qua được định kiến “chê” hàng Việt Nam.



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ại được bộ kinh tế đối ngoại cấp giấy phép xuất nhập khẩu trực tiếp với tên giao dịch đối ngoại là VIET TIEN GARMENT IMPORT-EXPORT COMPANY viết tắt là VTEC.
Trước năm 1995, cơ quan quản lý trực tiếp công ty là Liên hiệp sản xuất- xuất nhập khẩu may. Do yêu cầu của các doanh nghiệp và của bộ Công nghiệp, cần có một Tổng công ty Dệt may làm trung gian cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau và cấp vĩ mô, tiếp cận với thế giới nhằm hỗ trợ thông tin về thị trường, cần có sự cụ thể hoá các chính sách, pháp luật. Ngày 29/4/1995 TỔNG CÔNG TY DỆT MAY VIỆT NAM ra đời.
Năm 2006, thành lập Tổng công ty may Việt Tiến trên cơ sở tổ chức lại công ty May Việt Tiến thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam.
Tổng công ty May Việt Tiến hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con nằm trong cơ cấu của Tập đoàn Dệt may Việt Nam.
Tên tiếng Việt: Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến.
Tên giao dịch quốc tế: VIETTIEN GARMENT CORPORATION.
Tên viết tắt : VTEC.
Địa chỉ : 07 Lê Minh Xuân, quận Tân Bình, Tp Hồ CHí Minh, Việt Nam.
Email: [email protected]. Website: http:// www.viettien.com.vn.
2.1.2.Vài nét về sự phát triển công ty:
Tăng trưởng doanh số: Doanh số 2005 : 1586 tỉ đồng doanh số năm 2006 : 1721 tỉ đồng  
Tăng trưởng lợi nhuận: Lợi nhuận 2005 :152 triệu USD , năm 2006: 153 triệu USD.
Tổng số lao động công ty mẹ : 7334 người, thu nhập bình quân đầu người 2006 là: 2.300.000 đồng/tháng.
Tăng trưởng nội địa của Việt Tiến trung bình đạt 30%/năm . Năm 2008, doanh thu nội địa của DN đạt 450 tỷ đồng. Năm 2009, VTEX đạt doanh thu trong nước hơn 500 tỷ đồng, năm 2010 phấn đấu tăng trưởng 30%.
Tiêu thụ tại thị trường nội địa giữ vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của DN và chiếm khoảng 40% trong tổng doanh thu.
Hiện nay, Việt Tiến là một trong những doanh nghiệp có hệ thống cửa hàng lớn nhất trong ngành với 1.300 cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm trên khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước
Định hướng phát triển của Tổng công ty. Thực hiện quyết định của thủ tướng chính phủ. Về việc chuyển tổng công ty sang hoạt động theo mô hình tổng công ty cổ phần, xây dựng công ty trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam.
       Đa dạng hoá sản phẩm, chuyên môn hoá sản xuất, đa dạng hoá ngành hàng, phát t riển kinh doanh tổng hợp. Nâng cao năng lực quản lý toàn diện. Đầu tư các nguồn lực đặc biệt là đầu tư con người và môi trường làm việc. Xây dựng và phát triển hướng đa thương hiệu. Mở rộng mở rộng kênh phần phối trong nước và quốc tế.
       Xây dựng nền tài chính lành mạnh. Tạo điều kiện và có chính sách tốt nhất chăm lo đời sống và giữ người lao động.
Hệ thống quản lý chất lượng đang áp dụng: ISO 9000: 2000, SA 8000. WRAP, LeanSigma
2.2. Nhãn hiệu áo sơ mi San Sciaro:
Ngày 15.1.2008, tổng công ty may Việt Tiến chính thức tung ra thương hiệu thời trang mới - San Sciaro, nhắm đến giới doanh nhân, nhà quản lý và nhà lãnh đạo thành đạt với phong cách sống hiện đại: mạnh mẽ, sang trọng và lịch lãm. Với slogan “Phong cách người dẫn đầu”, Việt Tiến đã chuẩn bị khá kỹ để đưa San Sciaro trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Việt Nam cạnh tranh với hàng hiệu quốc tế. Đây là thương hiệu nổi tiếng đã được tổng công ty mua bản quyền sản xuất kinh doanh của Ý.
Các sản phẩm mang thương hiệu San Sciaro toát lên vẻ đẹp kinh điển, sang trọng chuẩn mực của phong cách Ý. Các sản phẩm thời trang công sở chính thống và cao cấp này sẽ đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng của doanh nhân từ veston, áo sơmi, quần tây đến nhiều loại quần kaki, áo polo shirt và các phụ kiện thời trang khác. Aó sơ mi San Sciaro là thời trang công sở chính thống & cao cấp được thiết kế chuyên nghiệp và nhất quán với nét sang trọng, lịch lãm, mạnh mẽ và quyền uy, được thể hiện sinh động qua logo với hình tượng đầu sư tử, chú trọng chăm sóc từng chi tiết nhằm mang đến một phong cách mới cho doanh nhân và nhà quản lý của Việt Nam
Đặc biệt, thông qua thương hiệu San Sciaro, doanh nhân Việt Nam có thể tự tin thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc khi đàm phán giao tiếp với các đối tác quốc tế.
Nguồn nguyên liệu của các sản phẩm San Sciaro được nhập khẩu từ Ý ( nguồn vải thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới), cộng với công nghệ cắt, ráp, may và hoàn thiện sản phẩm thuộc loại hiện đại nhất Việt Nam, San sciaro có đặc tính ít nhăn, mượt mà, hút ẩm, thoáng mát, màu sắc tươi sáng, khhông bị biến dạng, dễ giặt ủi... Kiểu dáng và màu sắc toát lên vẻ lịch lãm, cổ điển kết tinh từ những thiết kế sáng tạo mang đậm phong cách Italia.
Các sản phẩm của San Sciaro có mức giá từ 700 nghìn – 1 triệu đồng. Đây là một mức giá không quá cao, cũng không hề thấp dành cho giới doanh nhân thành đạt.
Thương hiệu
 -     Tên thương hiệu :
 -     Logo của thương hiệu :
 -     Tính cách thương hiệu :
Thời trang mang phong cách Ý.
 -     Dòng sản phẩm thương hiệu :
Thời trang cao cấp.
2.3. Tập khách hàng mục tiêu:
2.3.1. Nhu cầu thời trang doanh nhân trong nước:
Kết quả nghiên cứu thị trường cho thấy thị trường trong nước đang có nhu cầu khá lớn các sản phẩm thời trang hàng hiệu cao cấp dành riêng cho giới doanh nhân và nhà lãnh đạo các công ty thuộc phân khúc thị trường có thu nhập cao. Việt Nam hiện có hơn 200.000 doanh nhân, chưa kể các nhà quản lý, nhà lãnh đạo cấp trung & cao cấp thuộc các khu vực khác nhau. Cùng với quá trình phát triển mạnh của các doanh nhân về cả số lượng & chất lượng trong xu thế mở rộng hợp tác quốc tế, thị trường Việt Nam hứa hẹn một tiềm năng khá lớn cho các thương hiệu thời trang cao cấp xâm nhập & phát triển mạnh trong tương lai. Thực tế, đa số các doanh nhân được phỏng vấn đều cho rằng trang phục chuyên nghiệp là nền tảng quan trọng giúp công việc kinh doanh của họ thành công hơn. Thời trang là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh của một doanh nhân hiểu biết về văn hoá ứng xử , văn hoá giao tiếp và gia tăng uy tín cũng như sự thành đạt của cho doanh nhân. Trang phục ngoài mục đích tạo dựng hình ảnh cá nhân còn giúp tạo ấn tượng tốt đối với đối tác và nhân viên trong giao tiếp. Bộ cánh doanh nhân chuyên nghiệp, lịch lãm & chỉnh chu không chỉ thể hiện cá tính bản thân, mà còn phản ánh đẳng cấp & phong cách đặc trưng riêng của một doanh nhân thành đạt. Hơn thế nữa, nó cũng góp phần tạo dựng hình ảnh tốt đẹo về doanh nghiệp và cả cộng đồng doanh nhân mà doanh nhân đó là đại diện. Thời trang doanh nhân ngày càng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ăn mặc & giao tiếp khác nhau như thời trang công sở, dạo phố, chơi thể thao, ăn tiệc…
Nghiên cứu cũng cho thấy khách hàng quan tâm đến các sản phẩm thời trang hàng hiệu với chất lượng cao, chất liệu kiểu dáng & thiết kế tạo sự thoải mái & tự tin trong giao tiếp. Các doanh nhân cũng cho biết một số thương hiệu thời trang quốc tế thực tế vẫn chưa đáp ứng tốt nhu cầu ăn mặc của họ xét về kiểu dáng, màu sắc và “form” quần áo phù hợp với vóc dáng & số đo của người Việt.
2.3.2. Thương hiệu san sciaro của TCT Việt Tiến...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến với sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 0
K Thiết kế trang web giúp tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến và công ty có thể Công nghệ thông tin 0
H Xây dựng hệ thống điều tra, khảo sát trực tuyến theo chuẩn QTI dựa trên sản phẩm mã nguồn mở LimeSur Công nghệ thông tin 0
L Áp dụng kinh doanh trực tuyến sản phẩm lữ hành của công ty du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chi nhánh tạ Luận văn Kinh tế 0
S Từ ấn phẩm đến trực tuyến: Tiếp thị bất động sản trực tuyến Tài liệu chưa phân loại 0
D Nghiên cứu tuyến sản phẩm của công ty Honda Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0
C Thảo luận: Phân tích quản trị tuyến sản phẩm xe máy của công ty Honda việt Nam Luận văn Kinh tế 0
B Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch quản trị tuyến sản phẩm của công ty cổ phần Rồng Vàng MINH NGỌ Luận văn Kinh tế 0
T Slide Nghiên cứu tuyến sản phẩm của công ty Honda Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
R Tiểu luận Phân tích quản trị tuyến sản phẩm xe máy của công ty Honda Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top