kimmaihoang2008

New Member

Download miễn phí Tiểu luận Phân tích sự ảnh hưởng của nhân tố nhận thức đến hành vi mua hàng của tập khách hàng mục tiêu với sản phẩm sữa tắm Double Rich





DOUBLE RICH - Ấn tượng khó phai.
Tiến vào Việt Nam với tư cách là dầu gội Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại thị trường đầy tiềm năng này, DOUBLE RICH như một làn gió mới len lỏi vào tâm trí của người tiêu dùng Việt Nam nhờ màu sắc chai nổi bật_ màu đỏ tươi, hương thơm đặc trưng và quyến rũ, thương hiệu DOUBLE RICH đã nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường với nhiều loại sản phẩm khác nhau như: chăm sóc tóc (dầu gôi, dầu xả, nước dưỡng tóc, kem ủ tóc ), chăm sóc da (sữa tắm, sữa dưỡng thể ).
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ng tại TP. Hồ Chí Minh).
Sản phẩm chăm sóc cá nhân được sử dụng:
Nhận thức của khách hàng tiêu dùng.
Trước tiên là nhận thức về nhãn hiệu đơn thuần.
Nhãn hiệu đang sử dụng:
Thị giác – nhìn.
Khứu giác – mùi và Xúc giác – sờ chạm.
Thính giác – âm thanh.
Kết quả thu thập được
Niềm tin về sản phẩm:
Thái độ về sản phẩm:
Vận dụng vào hoạt động marketing
3. Kết luận.
Dàn ý chi tiết
1. Cơ sờ lý luận về nhận thức người tiêu dùng.
Nhận thức là quá trình mà các kích thích được lựa chọn, sắp xếp và giải thích.
Đặc điểm của quá trình nhận thức của người tiêu dùng.
Con người chỉ nhận được một số kích thích từ môi trường.
Chú ý tới một số ít hơn các kích thích từ kích thích nhận được.
Xem xét không khách quan các kích thích mà có tính chủ quan.
Nghiên cứu nhận thức là vấn đề con người bổ sung/ loại trừ khỏi cảm giác khi gán ý nghĩa cho cảm giác.
Thừa nhận của người tiêu dùng bóp méo ý nghĩa kích thích.
Giải thích phụ thuộc vào thành kiến, kiến thức, kinh nghiệm, nhu cầu.
Các giai đoạn của quá trình nhận thức của người.
Phân loại ban đầu: đặc điểm cơ bản của kích thích.
Kiểm tra các dấu hiệu: Phân tích các đặc điểm để chuẩn bị chọn giản đồ.
Kiểm tra khẳng định: lựa chọn giản đồ.
Hoàn tất khẳng định: ra quyết định theo kích thích nào.
Hệ thống cảm giác của người tiêu dùng:
Khái niệm: là những đáp trực tiếp của các cơ quan thần kinh thụ cảm (mắt, tai, mũi, lưỡi, ngón tay) với các kích thích cơ bản như ánh sáng, màu sắc và âm thanh.
Vai trò của cảm giác: Mường tượng quá khứ, mường tượng thích thú, quan trọng với loại hình tiêu thụ thỏa mãn nhu cầu tinh thần, dữ liệu từ thông tin cảm giác – xác định cách thức đáp ứng với sản phảm của người tiêu dùng.
Phân loại cảm giác:
Thị giác:
Giao tiếp qua thị lực: nhìn màu sắc, ánh sáng, vận dụng trong kích cỡ sản phẩm, phong cách, độ rực rỡ khác biệt với đối thủ. Màu sắc là đặc điểm giao tiếp tốt nhất với thị giác.
Màu sắc: Rất phong phó về giá trị biểu tượng. Mang ý nghĩa văn hóa dân tộc, vùng miền… mong đợi tạo ra bởi màu sắc bị tác động kinh nghiệm về sản phẩm.
Vận dụng: màu sắc bao gói, thay đổi màu bao gói, màu của công ty, màu thịnh hành “mốt”.
Tác động: tạo ra cảm xúc hay cảm giác bình tĩnh, mối liên hệ với kinh nghiệm tạo ra những đáp ứng với mùi hương, mở rộng lĩnh vực ứng dụng của hương liệu trong cuộc sống hàng ngày.
Thính giác – âm thanh:
Gồm âm thanh và tiếng động.
Vận dụng: giai điệu quảng cáo, nhạc nền, tua nhanh, tác động cả tiêu cực lẫn tích cực.
Xúc giác – sờ chạm: Có vai trò quan trọng với hành vi người tiêu dùng, thay đổi trạng thái thoải mái hay căng thẳng, tương tác với khách hàng thúc đẩy bán hàng. Dấu hiệu xúc giác mang ý nghĩa biểu trưng: mềm mại – thô, cao cấp – thấp cấp, nam – nữ, nặng – nhẹ.
Vị giác – khẩu vị:
Tạo ra nhiều khẩu vị mới thỏa mãi nhu cầu, thử nghiệm đánh giá khẩu vị - người có khả năng cảm thụ tốt, thử nghiệm khẩu vị giấu tên.
Ngưỡng cảm giác của người tiêu dùng:
Ngưỡng tuyệt đối: là mức độ tối thiểu và tối đa của các kích thích để người ta có thể nhận dạng ở một kênh cảm giác.
Ngưỡng khác biệt: là khả năng của hệ thống cảm giác nhận dạng những thay đổi/ khác biệt giữa hai kích thích cùng loại.
Nhận thức có chọn lựa:
Sự tiếp xúc: là mức độ con người nhận ra một kích thích nằm trong khoảng (vùng) nhạy cảm hay cảm giác. Tập trung vào kích thích mà họ quan tâm, tiếp xúc có chọn lọc.
Chú ý là mức độ người tiêu dùng tập trung vào các kích thích nằm trong khu vực.
Nhận thức rủi ro của người.
Khái niệm nhận thức rủi ro là sự không chắc chắn mà người tiêu dùng phải đối mặt khi họ không thể lường trước được về quyết định tiêu dùng của mình.
Các loại nhận thức rủi ro: về chức năng, về vật lý, về tài chính, về tâm lý, về thời gian, về xã hội. cách giảm nhận thức rủi ro: phân phối chọn lọc, minh chứng bằng kết quả thực nghiệm, cam kết bảo hiểm sản phẩm.
Giải thích quyết định sự vật có nghĩa như thế nào?
Khái niệm: Giải thích là những ý nghĩa mà con người gán cho các kích thích cảm giác.
Đặc điểm: ý nghĩa được gán khác biệt giữa các cá nhân, ý nghĩa khác biệt là do ý nghĩa phụ thuộc vào giản đồ, ý nghĩa khác biệt là do mơ hồ kích thích diễn ra.
Vận dụng: dựa vào mong muốn và lợi ích của bản than để gán ý nghĩa, tạo mơ hồ để thu hút và tranh luận.
2. Phân tích nhận thức người tiêu dùng với sản phẩm sữa tắm Double Rich
Giới thiệu sơ lược về công ty.
CÔNG TY LIÊN DOANH MỸ PHẨM LG-VINA
Nhà máy: KCN Nhơn Trạch II, Tỉnh Ðồng Nai Tel: (84-61) 849078 - Fax: (84-61) 849079 VP tại TP. HCM: Harbour View Building 35 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP. HCM - Mỹ phẩm Tel: (84-8) 9141958-Fax: (84-8) 9141958 -Hàng gia dụng Tel: (84-8) 9141200-Fax: (84-8) 9141902 Beauty Center: 33 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM Tel: (84-8) 9305309 -Fax: (84-8) 9305650 Chi nhánh tại Hà Nội: Lầu 5 Thăng Long ford building, 105 Láng Hạ, quận Đống Đa Hà Nội - Mỹ phẩm Tel: (84-4) 5622815-Fax: (84-4) 5622830 - Hàng gia dụng Tel: (84-4) 5622740 - Fax: (84-4) 5622711.
Công ty liên doanh mỹ phẩm LG VINA được thành lập dựa trên sự hợp tác liên doanh của Công ty LG Housegoods and Health Care (Hàn 0uốc) và Công ty Dầu Thực Vật Hương Liệu Mỹ Phẩm Việt Nam (Vocarimex).
Ngày 22/10/1997, Công ty được Ban quản lý các Khu công nghiệp Ðồng Nai cấp giấy phép đầu tư với thời gian hoạt động là 30 năm.
LG VINA là công ty liên doanh về mỹ phẩm có công nghệ tiên tiến hoàn chỉnh hàng đầu tại Việt Nam với:
Giới thiệu sơ lược về nhãn hàng:
DOUBLE RICH - Ấn tượng khó phai.
Tiến vào Việt Nam với tư cách là dầu gội Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại thị trường đầy tiềm năng này, DOUBLE RICH như một làn gió mới len lỏi vào tâm trí của người tiêu dùng Việt Nam nhờ màu sắc chai nổi bật_ màu đỏ tươi, hương thơm đặc trưng và quyến rũ, thương hiệu DOUBLE RICH đã nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường với nhiều loại sản phẩm khác nhau như: chăm sóc tóc (dầu gôi, dầu xả, nước dưỡng tóc, kem ủ tóc…), chăm sóc da (sữa tắm, sữa dưỡng thể…).
Với đề tài này nhóm 2 lớp K42DQ5 chọn sản phẩm chăm sóc da sữa tắm của nhãn hàng Double Rich để phân tích với nhân tố nhận thức của cá nhân.
DOUBLE: GẤP ĐÔI.
RICH = ENRICHMENT: LÀM GIÀU THÊM.
Điều này mang ý nghĩa rằng: trong tất cả sản phẩm mang tên DOUBLE RICH nói riêng và của Công ty Liên doanh Mỹ phẩm LG Vina nói chung đều chứa lượng dưỡng chất nhiều gấp hai lần so với các sản phẩm cùng loại thông thường, mang lại hiệu quả sử dụng GẤP ĐÔI, mang lại lợi ích GẤP ĐÔI cho quý khách hàng.
Tập khách hàng mục tiêu:
Nữ giới. Độ tuổi từ 20 đến 35.Là người sử dụng, quyết định mua sữa tắm, và chi trả để mua.
Đối với những sản phẩm hàng tiêu dùng việc chọn mua sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thường được nữ giới quan tâm hơn, nhất là trong độ tuổi từ 20 đến 35. Đối tượng mục tiêu cần đáp ứng một tiêu chuẩn quan trọng: phải đảm nhận ba vai trò là người sử dụng, quyết định mua và ...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Phân tích quản trị sự thay đổi tại Thế giới di động Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin kế toán quản lý nhân sự và tiền lương tại công ty TNHH Huy Thông Công nghệ thông tin 0
D Phân tích hiệu quả kinh tế đối với nhà máy điện gió Bạc Liêu có xét đến các yếu tố về sự thay đổi giá điện, giảm khí thải CO2 Khoa học Tự nhiên 0
C Phân tích công việc là công cụ cơ bản để quản lý nguồn nhân sự Luận văn Kinh tế 0
T Phân tích thiết kế hướng đối tượng ứng dụng trong bài toán quản lý nhân sự Tiền lương công ty thép Úc Luận văn Kinh tế 3
B Phân tích sự cần thiết của việc ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
S Phân tích các khái niệm: "Tổ chức sản xuất, Tổ chức quản lý" và sự thể hiện trong thực tế hoạt động Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích công tác tuyển dụng nhân sự của công ty bia huế Luận văn Kinh tế 0
T Tình hình tài chính doanh nghiệp và sự cần thiết của việc phân tích tài chính doanh nghiệp ở công ty Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top