baby_angel_1502

New Member

Download miễn phí

Quản lý hồ sơ cán bộ là công chuyện của phòng TCHC được ban giám đốc phân công theo dõi tình hình thay đổi biến động số lượng cán bộ đồng thời được giao nhiệm vụ quản lý tất cả các hồ sơ của cán bộ công nhân viên trong Công ty. Vì thế yêu cầu đặt ra là cần xây dựng được một chương trình ứng dụng trên máy vi tính để trợ giúp cho công tác quản lý này sao cho có thể đem lại hiệu quả cao nhất trong công chuyện và tận dụng được tối đa về mặt thời gian cũng như không gian lưu trữ, không những thế chương trình ứng dụng còn phải xây dựng được các bảng báo cáo theo từng tháng, quý, năm ngoài ra còn phải lên được các thông tin cụ thể về quá trình học tập quá trình công tác và thông tin sơ yếu lý lịch của từng cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.


Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, , đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:




LỜI MỞ ĐẦU

Trong những năm gần đây sự phát triển mạnh mẽ của nghành công nghệ thông tin thực sự đã đem lại cho chóng ta nhiều lợi Ých. Công nghệ thông tin có nhiều ứng dụng vào các nghành đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý kinh tế đã làm cho bộ mặt xã hội thay đổi nhanh chóng trong lĩnh vực này, thông tin đưa ra một cách chính xác đảm bảo các yêu cầu của bài toán quản lý đồng thời cũng tiết kiệm được thời gian và công sức cho con người.
Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, việc tổ chức một khối lượng thông tin lớn là một vấn đề rất khó khăn và đòi hỏi phải giải quyết được việc cập nhật thông tin một cách chính xác hiệu quả và nhanh chóng. Do đó, ta cần tổ chức thông tin lại thành một hệ thống, cơ sở dữ liệu làm sao cho có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng, nhiều chương trình ứng dụng khai thác hệ thống và dữ liệu được quản lý một cách tập trung, tăng hiệu quả sử dụng.
Ứng dông tin học vào công tác quản lý là một trong những yêu cầu cần thiết với mỗi doanh nghiệp tin học hoá trong công tác quản lý sẽ giúp làm giảm đến mức tối thiểu sự can thiệp thủ công của con người, tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, tiết kiệm không gian lưu trữ, hệ thống hóa và kết xuất thông tin một cách chính xác đầy đủ đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng.
Trong quá trình thực tập chuyên đề tại Công ty Dịch vụ thương mại số 1 em nhận thấy mình có thể sử dụng những kiến thức đã được học trong trường để đem ra áp dụng vào thực tế, hơn nữa em được phân công vào phòng Tổ chức hành chính và một phần công việc của phòng này là quản lý hồ sơ cán bộ công nhân viên. Vì thế em chọn đề tài " Phân tích thiết kế hệ thống quản lý hồ sơ cán bé " nhằm trợ giúp cho công tác quản lý hồ sơ cán bộ trong cơ quan đạt hiệu quả cao hơn.
Mục đích của đề tài này là:
- Phân tích quá trình quản lý hồ sơ cán bộ công nhân viên.
- Thiết kế cơ sở dữ liệu phù hợp.
- Lưu trữ cập nhật ta cứu các thông tin cần thiết chính xác và hiệu qủa.
- Lập các bảng báo cáo theo yêu cầu của đơn vị.
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp của em gồm 3 chương cơ bản:
Chương I: Giới thiệu khái quát về đơn vị thực tập và đề tài nghiên cứu
Chương II: Phân tích thiết kế hệ thống
Chương III: Thiết kế cài đặt ứng dụng quản lý hồ sơ cán bộ

Link download cho các bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top