timbaland_3107

New Member

Download miễn phí Luận văn Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại tại Ngân hàng Vietinbank


MỤC LỤC
Trang
LỜI CAM đOAN . 3
MỤC LỤC. 4
DANH MỤC CÁC CHỮVIẾT TẮT . 1
DANH MỤC BẢNG VÀ HÌNH . 2
LỜI MỞ đẦU. 3
CHƯƠNG 1: DỊCH VỤNGÂN HÀNG HIỆN đẠI VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ
đỐI VỚI HOẠT đỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI5
1.1 Khái niệm dịch vụNH hiện đại . 5
1.1.1 Khái niệm dịch vụngân hàng:. 5
1.1.2 Khái niệm vềdịch vụngân hàng hiện đại. 6
1.1.3 Khái niệm vềphát triển dịch vụngân hàng hiện đại. 7
1.1.4 Các đặc trưng và tiêu chí đánh giá sựphát triển dịch vụngân hàng hiện đại. 8
1.1.5 Các nhân tố ảnh hưởng đến sựphát triển dịch vụngân hàng hiện đại:. 8
1.2 Các loại hình dịch vụNH hiện đại chủyếu . 9
1.2.1 Dịch vụthanh toán. 9
1.2.1.1 Dịch vụthanh toán trong nước . 9
1.2.1.2 Dịch vụthanh toán quốc tế . 9
1.2.1.3 Dịch vụbao thanh toán: . 9
1.2.2 Dịch vụthẻ . 10
1.2.3 Dịch vụkinh doanh ngoại tệ . 11
1.2.4 Dịch vụngân hàng điện tử . 11
1.3 Thương mại điện tử- Nền tảng cần thiết đểphát triển dịch vụngân hàng hiện đại . 13
1.3.1 Khái niệm vềthương mại điện tử:. 13
1.3.2 Các đặc trưng của thương mại điện tử: . 13
1.3.3 Cơsở đểphát triển thương mại điện tử: . 14
1.3.4 Các hình thức chủyếu của thương mại điện tử: . 15
1.3.5 Lợi ích của thương mại điện tử: . 17
1.3.6 Vai trò của thương mại điện tửvới việc phát triển dịch vụngân hàng hiện đại:. 18
1.4 Sựcần thiết phải phát triển dịch vụngân hàng hiện đại tại Việt Nam. 19
1.5 Bài học kinh nghiệm của một sốnước. . 21
1.5.1 Bài học kinh nghiệm vềcung ứng dịch vụngân hàng hiện đại từngân
hàng Mỹ, Malaysia . 21
1.5.2 Bài học kinh nghiệm vềcung ứng dịch vụngân hàng hiện đại ởViệt Nam:. 22
KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 . 24
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG DỊCH VỤNGÂN HÀNG HIỆN đẠI TẠI
VIETINBANK. 25
2.1 Thực trạng phát triển dịch vụNH hiện đại tại VN. 25
2.1.1 Cơsởpháp lý: . 25
2.1.2 Các tổchức cung ứng dịch vụngân hàng hiện đại: . 26
2.1.2.1 Các ngân hàng thương mại: . 26
2.1.2.2 Các công ty cung ứng dịch vụthanh toán không dùng tiền mặt: . 27
2.1.3 Các dịch vụngân hàng hiện có: . 27
2.1.4 Vấn đềan toàn bảo mật hệthống:. 28
2.2 Thực trạng phát triển dịch vụNH hiện đại tại VietinBank . 29
2.2.1 Hoạt động kinh doanh của VietinBank từ2008 – 2010 . 29
2.2.2 Quá trình ứng dụng công nghệthông tin tại VietinBank . 31
2.3 Các doanh sốdịch vụngân hàng hiện đại tại VietinBank . 32
2.3.1 Tình trạng thu nhập từdịch vụcủa VietinBank. 32
2.3.2 So sánh các dịch vụngân hàng hiện đại của VietinBank và các ngân hàng khác. . 33
2.3.3 Thực trạng dịch vụthanh toán tại VietinBank:. 35
2.3.3.1 Thực trạng dịch vụthanh toán nội địa . 35
2.3.3.2 Thực trạng dịch vụthanh toán quốc tế. 36
2.3.4 Thực trạng dịch vụchi trảkiều hối tại VietinBank: . 37
2.3.5 Thực trạng dịch vụthẻtại VietinBank: . 38
2.3.6 Thực trạng dịch vụngân hàng điện tử: . 39
2.3.6.1 Ví điện tử: . 39
2.3.6.2 Internet Banking . 40
2.3.6.3 VietinBank At Home . 40
2.3.6.4 SMS Banking. 41
2.3.6.5 VNTopup . 42
2.3.6.6 Mobile Banking . 42
2.3.6.7 Vấn đềbảo mật hệthống: . 43
2.4 đánh giá thực trạng phát triển dịch vụngân hàng hiện đại tại VietinBank
trong giai đoạn 2008 – 2010: . 43
2.4.1 Những kết quả đạt được: . 43
2.4.2 Những tồn tại, hạn chế: . 44
2.4.3 Nguyên nhân của những tồn tại: . 46
KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 . 47
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤNGÂN HÀNG
HIỆN đẠI TẠI VIETINBANK . 48
3.1 Chiến lược và định hướng phát triển của VietinBank . 48
3.1.1 Chiến lược phát triển của VietinBank giai đoạn 2010-2015: . 48
3.1.2 định hướng của VietinBank trong những năm tới . 49
3.1.3 Phương hướng nhiệm vụcủa VietinBank giai đoạn 2010 - 2015 . 53
3.2 Giải pháp phát triển các dịch vụNH hiện đại tại VietinBank. 54
3.2.1 Xây dựng chiến lược khách hàng hợp lý . 54
3.2.2 Xây dựng và đào tạo đội ngũnhân sựchất lượng cao. 54
3.2.3 Cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. 55
3.2.4 Xây dựng và nâng cấp website hiện đại, nâng cấp tiện nghi giao dịch: 56
3.2.5 Xây dựng chiến lược quảng cáo tiếp thịhiệu quả . 56
3.2.6 Phát triển các dịch vụngân hàng trọn gói. 58
3.2.7 Giải pháp phát triển dịch vụthẻ. 58
3.2.8 Giải pháp phát triển dịch vụkiều hối . 60
3.2.9 Giải pháp phát triển dịch vụngân hàng điện tử . 61
3.3 Một sốkiến nghị đểphát triển dịch vụngân hàng hiện đại . 62
3.3.1 Kiến nghịvới Ban lãnh đạo VietinBank . 62
3.3.2 Kiến nghịvới NHNN, cơquan chính phủ: . 65
KẾT LUẬN CHƯƠNG 3 . 66
TÀI LIỆU THAM KHẢO . 68
PHỤLỤC. 69


Link download cho anh em ketnooi


Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Tìm hiểu giải pháp phát hiện tấn công từ chối dịch vụ sử dụng phương pháp phân tích thống kê Công nghệ thông tin 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu chính sách, giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng, tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc Văn hóa, Xã hội 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch tại thác bản giốc Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top