babylovemimy

New Member
Xin chào bạn ! Nếu bạn muốn đi du học Nhật Bản mục đích để đi kiếm tiền thì trước tiên bạn phải biết tiếng nhật và phải có bằng cấp N4 hoặc bằng Nat- test thì mới làm hồ sơ đi được. Nếu chưa biết tiếng nhật thì phải đăng ký học thi lấy bằng ngay từ bây giờ. Hiện mình đang phụ trách về du học của Công ty TRADECO chuyên về lĩnh vực XKLD và có cả du học nữa. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ đến công ty gặp mính để được tư vấn rõ hơn. Điện thoại : 08.38683569 gặp Hương. Thân chào, chúc bạn sớm được đi du học
 

synyoen

New Member
Du học Nhật Bản khi nộp hồ sơ trường không yêu cầu bạn phải có bằng tiếng Nhật, thời gian học tiếng dành cho bạn chưa biết gì là từ 1,5 - 2 năm. Nhưng để có thể sang Nhật đi làm ngay thì trong khoảng thời gian làm hồ sơ xin trường và xin visa (từ 3 - 4 tháng trước khi sang nhật) thì bạn có thể tham gia 1 khóa học tiếng Nhật sơ cấp tại VN. Hầu hết các trường đào tạo ngôn ngữ tại Nhật đều hỗ trợ sinh viên việc làm thêm ngay từ khi sv vừa sang học. Thời gian học 1 ngày là từ 3 - 4h thì bạn có thể đi làm thêm 4h/ ngày rồi, những ngày nghỉ thì có thể làm toàn thời gian. Mức lương khoảng 32 triệu đến 54 triệu đồng/ tháng. Thời gian nghỉ trong 1 năm học lên đến 3 tháng các bạn có thể làm 8h/ ngày thì thu nhập các bạn là từ 480 triệu đến 750 triệu/ năm (chưa kể thời gian làm overtime hay ngoài giờ). Không chỉ trong suốt quá trình học tập tại Nhật Bản (từ 4 năm đến 6 năm), mà sau khi học xong tại Nhật Bản, bạn được phép ở lại làm việc tại Nhật Bản không giới hạn thời gian. Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ trung tâm tư vấn du học AH EDU LINKS: VP tại TPHCM: 7-9 Đồng Nai, P2, Tân Bình (gần sân bay) ĐT: 08.2247 5693/ 2247 5694/ 0908 08 44 80/ 09 760 58 598 VP tại Hà Nội: Số 4, Ngõ 92, Đào Tấn, Quận Ba Đình ĐT: 04.627 343 20 / 0983 474 445 Website: www.ahedulinks.com.vn Email: [email protected] Yahoo: ahedulinks2/ ahedulinks3
 
Những điều cần biết khi đi du lịch ở Nhật BảnNếu bạn nắm giữ được chìa khóa mở những chiếc cửa phong tục tập quán của người Nhật, bạn sẽ cảm giác gần gũi hơn với người dân địa phương và khám phá nhiều điều thú vị về đất nước mặt trời mọc này.Kinh nghiệm du học nhật bản?
1. Đừng quên tháo giày
Tại Nhật Bản, bất kể bạn chen chân đến phòng họp hội nghị hay nhà riêng, đều phải thay dép, có lúc phải thay hai lần.
2. Ra khỏi nhà phải đem ô
Nhật Bản là nơi có khí hậu mang tính vùng biển, mưa nắng bất thường, đem theo ô để phòng trước.
3. Không cần trả tiền boa
Nhật Bản cũng giống như nhiều nước Châu Á, không có thói quen cho tiền boa. Vì một số các nhà ăn lớn trong hóa đơn đã bao gồm 10-15 % phí phục vụ. Thậm chí trong các viện thẩm mỹ, cắt tóc, quán rượu cũng bao gồm phí này.
4. Đem điện thoại di động cũng vô ích
Ở Nhật Bản không nhất thiết phải đem di động. Điện áp của Nhật là 110 vôn, cho nên máy ảnh, máy ghi hình nếu không phải là loại từ 110-240 vôn sẽ trở nên vô tác dụng.
5. Mua gì ?
Đồ điện của Nhật khá tốt, giá lại rẻ, mua một chút đem tặng người thân trong nước là hợp lý nhất. Các loại đồ chơi, quần áo, giày dép đều là đồ Trung Quốc mà giá cả lại đắt kinh người. Các cửa hàng của Nhật Bản đều đóng cửa lúc 7h tối, cho nên bạn đừng đợi đến lúc dạo phố mới sắm đồ.
6. Đi tàu điện ngầm vừa rẻ vừa thuận tiện
Nếu bạn muốn đi dạo phố tốt nhất nên ngồi tàu điện ngầm, vì đây là hình thức đi lại rẻ nhất. Tàu điện ngầm ở Nhật Bản khá phát triển và tốc độ nhanh. Mức phí sinh hoạt ở Nhật là vô cùng cao cho nên thuê xe sẽ rất đắt. Nếu bạn không biết tiếng Nhật, tốt nhất nên đem theo danh thiếp khách sạn nơi mình ở đề phòng lúc lạc đường.
7. Không thuận tiện khi đổi tiền
Muốn đổi tiền phải đến các ngân hàng hay các sở giao dịch hợp pháp. Ngoài ra phải nhớ đem theo hộ chiếu của mình. Các ngân hàng mở cửa từ 9h sáng đến 3 h chiều. Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ chính ngân hàng nghĩ. Bạn cũng có thể đổi tiền tại các cửa hàng ăn lớn, nhưng giá sẽ đặt hơn các điểm giao dịch.
8. Khách du lịch phải tự chuẩn bị những vật dụng
Các khách sạn ở Nhật Bản rất ít khi có bàn chải, kem đánh răng, dép lê, vì thế bạn phải chuẩn bị sẵn khi đi du lịch. Nếu đi du lịch vào mùa xuân tốt nhất nên đem khẩu trang, nếu là mùa đông nên đem kính râm, mũ và không nên đi giày cao gót.
 

Nam_Peo

New Member
Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về du học Nhật Bản mà chưa biết gì, lời khuyên của mình là hãy đến các trung tâm tư vấn du học, bạn có thể hỏi mọi thứ bạn cần. Ở HN có một trung tâm khá uy tín mà mình viết đó là Việt Trí du học. Trung tâm này hiện đang tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 4 năm 2013 đấy bạn thử tìm hiểu xem: http://viettriduhoc.com/chau-a/du-hoc-nhat-ban/tuyen-sinh-du-hoc-nhat-ban/Mời bạn ghé thăm:
 
Về du học nhật bản thì bạn nên tìm hiểu ở công ty hồng nhung nhé, vì đây là công ty được thành lập bởi chính những người tham gia du học Nhật bản. bạn có thể liên hệ với họ để được tư vấn du học nhật bản nhé.
 
Lựa chọn đi Du Hoc Nhat Ban càng ngày các bạn trẻ lựa chọn, hình thức Du Hoc Nhat Ban vừa học vừa làm được đa số du học sinh lựa chọn, vì chính phủ nhật cho phép du hoc sinh tại Nhật đi làm thêm, còn ở Mỹ và một số nước khác việc làm thêm của du học sinh bị cấm !
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Trắc nghiệm kinh tế học quốc tế, có đáp án Kinh tế quốc tế 0
D kinh nghiệm dạy học môn âm nhạc phát triển năng lực cho học sinh tiểu học đáp ứng mục tiêu chương trình gdpt 2018 Luận văn Sư phạm 0
D 640 câu trắc nghiệm quản trị học có đáp án (Đại học kinh tế quốc dân) Quản trị học 0
D Khu vực đặc khu kinh tế kinh nghiệm của trung quốc và bài học cho việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Sáng kiến kinh nghiệm Các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập Sinh học Luận văn Sư phạm 0
D Kinh nghiệm phát triển khu công nghiệp sinh thái ở Hàn Quốc và bài học cho Việt Nam Nông Lâm Thủy sản 0
D Kinh nghiệm vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học phân môn Hóa học, bộ môn KHTN 8 tại trường Trung học cơ sở Lương Thế Vinh Luận văn Sư phạm 0
D Phát triển dịch vụ Logistics tại Singapore bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng phát triển hoạt động logistics của nhật bản và bài học kinh nghiệm cho việt nam Luận văn Kinh tế 0
A chính sách thu hút FDI hàn quốc 2000 2012, thực trạng và Bài học kinh nghiệm Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top