zen_nhok

New Member
Download Đồ án Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH NISSEI ELECTRIC HÀ NỘI

Download Đồ án Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH NISSEI ELECTRIC HÀ NỘI miễn phí





Nhận thức được những thuận lợi và khó khăn của môi trường kinh doanh, trong những năm qua, Công ty đã không ngừng vươn lên khẳng định vị thế của mình trên thị trường, mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh và đạt được những thành công đáng kể. Với sự nhanh nhạy trong kinh doanh, áp dụng những công nghệ tiên tiến , phán đoán và dự báo thị trường chính xác lên được phương án kinh doanh theo từng thời điểm sát thực với tình hình thị trường và khả năng của mình. Công ty đã đạt được mức những chỉ tiêu đề ra.
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

nghệ đào tạo user và admin).
Cung cấp, hỗ trợ các dịch vụ chuyên nghiệp cho các khách háng.
Cung cấp, hỗ trợ các dich vụ sau bán hàng.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo tốt, có trình độ cao về tất cả các kỹ thuật hệ thống bao gồm:
Cơ sở hạ tầng mạng (Mạng truyền thông công nghiệp và các kết nối mạng: dialup, leased line,x25, Frame Relay, ATM,... các dich vụ mạng khác như DNS, DHCP.
Phần cứng (các thiết bị công nghệ, thiết bị thiết bị thí nghiêm, nghiến cứu của YOKAWA, SIEMENS,.....các hệ thống máy chủ PC server, Compap Alpha server, Sun SPARC.)
Phần mền (các hệ điều hánh Windows NT/2000, Novell Netware 4./5x, SCO openserver5.. các hệ điều hành dựng trong công nghiệp) và các phần mềm chuyên dụng trong công nghiệp.
Tích hợp hệ thống: tích hợp phần cứng, OS, phần mềm và mạng vaof các giải pháp hoàn chỉnh, kết nối các hệ thống truyền thồng công nghiệp, các hệ thống thiết bị công nghiệp..
Cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp
Bộ máy quản lý và điều hành của công ty
Cùng với quá trình phát triển, công ty đã không ngừng hoàn thiện phát triển bộ máy tổ chức quản lý của mình. Có thể nói bộ máy quản lý là đầu não là nơi đưa ra các quyết định kinh doanh và tổ chức sản xuất .
Đến nay công ty tổ chức bộ máy quản lý theo hệ thống sau:
- Phòng hành chính kế toán : + Phòng kế toán
+ Phòng hành chính
- Phòng kinh doanh : + Phòng nghiên cứu thị trường
+ Phòng dự án
+ Showroom
- Phòng kỹ thuật : + Phòng triển khai
+ Phòng bảo hành
+ Phòng nghiên cứu phát triển
Đứng đầu công ty là ban Giám đốc
Sơ Đồ tổ chức công ty TNHH NISSEI ELECTRIC HÀ NỘI
BAN GIÁM ĐỐC
Phòng nghiên cứu thị trường
Phòng nghiên cứu phát triển
Showroom
Kinh doanh
Kỹ thuật
Phòng triển khai
Phòng bảo hành
Phòng kế toán
Hành chính kế toán
Phòng dự án
Nhiệm vụ và chức năng của các phòng ban:
Ban giám đốc gồm hai người: một giám đốc và một phó giám đốc .
+ Giám đốc công ty: là người đIều hành hoạt động công ty hàng ngày của công ty , giám đốc có quyền sau:
. Quyết định tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày của công ty .
. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và kế hoạch đầu tư của công ty .
. Ban hành qui chế quản lý nội bộ .
. Bổ nhiệm , miễn nhiệm cách chức danh quản lý trong công ty .
. Ký kết hợp đồng nhân danh công ty.
. Bố trí cơ cấu tổ chức cuả công ty .
. Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hay sử lý các khoản lỗ trong kinh doanh
. Tuyển dụng lao động .
Giám đốc là người chỉ đạo công tác chuẩn bị hoạch định chiến lược và kế hoạch kinh doanh. Giám đốc trực tiếp thiết kế bộ máy quản trị, chỉ đạo công tác tuyển dụng nhân sự, bố trí nhân sự và thiết lập mối quan hệ làm việc trong bộ máy, chỉ huy đIều hành toàn bộ công tác tổ chức quá trình kinh doanh .
+ Phó giám đốc: là người giúp việc cho giám đốc và thay quyền giám đốc khi giam đốc vắng mặt. Có trách nhiệm giúp giám đốc chỉ đạo và giải quyết các công việc của công ty, Phó gíam đốc công ty có quyền điều hành các hoạt động kinh doanh thuộc trách nhiệm của mình hay những hoạt động được giám đốc uỷ quyền.
. Phó giám đốc công ty có quyền thay mặt công ty trước cơ quan nhà nước và tài phán khi được uỷ quyền .
. Phó giám đốc chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của mình trước giám đốc công ty.
. Phó giám đốc có nhiệm vụ đề xuất định hướng cách kinh doanh , khai thác tìm nguồn hàng gắn với địa chỉ tiêu thụ hàng hoá .
Phòng kế toán: gồm 3 người trong đó có kế toán, thủ quỹ và thủ kho .
Thực hiện các hoạt động về nghiệp vụ kế toán tài chính của công ty. Có chức năng giúp giám đốc công ty quản lý, sử dụng vốn, xác định kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính hàng năm, thực hiện hạch toán kế toán theo pháp lệnh kế toàn thống kê và văn bản pháp qui của nhà nước, quản lý quỹ tiền mặt . - Phòng kinh doanh :
Tổng số 10 nhân viên tỷ lệ nhân viên có trình độ đại học là 100%
+ Phòng nghiên cứu thị trường: Tiến hành các công việc như tìm hiểu nhu cầu thị trường , tiếp cận khách hàng mới , các nhân viên được trưởng phòng phân công theo công việc cụ thể.
+ Bộ phận Marketing: Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh triển khai các hoạt động quảng cáo, tiếp thị dịch vụ và sản phẩm .
+ Bộ phận bán hàng: Triển khai các hoạt động bán hàng, đưa sản phẩm dịch vụ đến người tiêu dùng, hoạch định kế hoạch kinh doanh, báo cáo đề xuất .
+ Bộ phận hỗ trợ kinh doanh tổng hợp số liệu báo cáo danh sách khách hàng, doanh thu bán hàng theo yêu cầu của lãnh đạo công ty, theo dõi việc xuất nhập, chi trả cho khách hàng sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp .
Phòng kỹ thuật :
Tổng số 12 nhân viên / Tỷ lệ nhân viên có trình độ Đại học, cao đẳng các ngành kỹ thuật là 100%.
Cơ cấu Kỹ thuật
Trưởng ban : phụ trách chung các công việc về kỹ thuật
Các nhân viên chia ra làm các công việc sau:
- Tiếp nhận thông tin từ dịch vụ khách hàng, cung cấp cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật của công ty khi có yêu cầu
- Xây dựng kế họach, lịch thực hiện các hợp đồng bảo trì bảo dưỡng định kỳ
- Thực hiện hỗ trợ xử lý các hỏng hóc khó
- Thực hiện dịch vụ sửa chữa lớn, đại tu các loại máy theo yêu cầu
- Thực hiện nghiên cứu, hỗ trợ sửa chữa các cấu kiện điện tử
- Thực hiện lắp đặt máy mới cho khách hàng
- Thực hiện dịch vụ sửa chữa thay thế bảo hành bảo trì tại chỗ đối với các thiết bị.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng thiết bị, tư vấn giúp khách hàng đảm bảo sử dụng thiết bị đạt hiệu quả cao.
Được lựa chọn cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật tới quí khách hàng là niềm vinh dự lớn đối vơí C.TY TNHH NISSEI ELECTRIC HÀ NỘI
Các dịch vụ kỹ thuật Công ty đang thực hiện:
- Dịch vụ lắp đặt, bảo hành là một dịch vụ chính của phòng kỹ thuật, là bước khởi đầu của dịch vụ hậu mãi thể hiện sự quan tâm của công ty chúng tui tới khách hàng. Tiến hành hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi lắp đặt là một khâu chính của nhiệm vụ này .
- Dịch vụ bảo trì định kỳ
Máy văn phòng đòi hỏi người sử dụng phải thường xuyên chăm sóc như vệ sinh, bảo dưỡng, căn chỉnh lại chế độ hoạt động để đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng tốt, hoạt động ổn định, ngăn cản tối đa các trục trặc có thể xảy ra. Công tác này cần thực hiện đúng quy trình kỹ thuật quy định của Nhà sản xuất đối với mỗi dòng máy nhất định, do vậy cần được thực hiện bởi một độ ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.
Dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện
Vật tư của bất cứ máy văn phòng nào cũng có một tuổi thọ nhất định, cần thay thế định kỳ theo yêu cầu của Nhà sản xuất. Đáp ứng nhu cầu này Công ty NISSEI cung cấp tới quý khách hàng “Hợp đồng sửa chữa thay thế linh kiện”: theo hợp đồng này, trường hợp máy văn phòng của Quý khách hỏng hóc hay đến hạn thay thế vật tư, chúng tui sẽ cử kỹ thuật viên tới kiểm tra, giám định và tiến hành thay thế linh kiện với giá cụ thể. Quý khách sẽ đựơc cung cấp linh kiện và vật tư đảm bảo chất lượng với chế độ b
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top