Yuuto

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối


LỜI MỞ ĐẦU

Những năm gần đây nền kinh tế nước ta có nhiều khởi sắc, hoạt động kinh tế với thói quen chỉ đạo từ trên xuống và không quan tâm đến kết quả hoạt động đã dần được thay thế. Và do đó Marketing đã ngày càng trở nên quan trọng, nó trở thành chìa khoá vàng giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển trong một nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.
Ngày nay các doanh nghiệp phải hoạt động trong một nền kinh tế dầy biến động với các đối thủ cạnh tranh và sự tiến bộ của khoa hoc kỹ thuật, cùng với đó là sự giảm sút lòng trung thành của khách hàng. Do vậy, các doanh nghiệp phải giải quyết hàng loạt các vấn đề nảy sinh mang tính thời sự cấp bách.
Một trong những vấn đề đó là việc làm thế nào để đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm. Đây là một trong những trăn trở đối với nhiều công ty trong đó có công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Siêu thị tại nhà. Nhận thức được điều đó, trong quá trình thực tập tại công ty em mạnh dạn đi sâu hơn vào hoạt đông marketing, nhằm tìm ra phương hướng giải quyết cho bài toán tiêu thụ của công ty để hoàn thiện đề tài khoá luận tốt nghiệp:“Hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Siêu Thị Tại Nhà”
Trong quá trình nghiên cứu em cố gắng vận dụng nguyên lý cơ bản của tư duy đổi mới và phương pháp luật logic- lịch sử vừa nhằm phân tích biện chứng mục tiêu của giải pháp vừa đặt nó vào trong môi trường kinh doanh của công ty.
Với mục đích, phương pháp và giới hạn nghiên cứu của một khoá luận tốt nghiệp, đề tài được chia thành 3 phần như sau:
Phần 1: Phần tổng quan về công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ siêu thị tại nhà
Phần 2: Thực trạng Hoạt động marketing tại công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Siêu Thị Tại Nhà
Phần 3: Giải pháp để hoàn thiện hoạt động marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH TM& DV Siêu Thị Tại Nhà
Khoá luận được hoàn thành nhờ sự chỉ bảo tận tình của thầy giáo Nguyễn Ngọc Huyền và cô giáo Ngô Thị Việt Nga Cùng toàn thể các anh các chị trong công ty TNHH TM& DV Siêu thị tại nhà
Do trình độ và khả năng còn hạn chế nên khoá luận này không tránh khỏi những sai sót, em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của toàn thể các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn sinh viên.


















PHẦN I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH
THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SIÊU THỊ TẠI NHÀ

1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty
Tên công ty: Công ty TNHH thương mại và dịch vụ siêu thị tại nhà
Tên giao dịch: suppermarket at home trading and service company limited
Tên viết tắt: SMAH co., LTD
Trụ sở chính: Số 27, ngõ 612 phố Đê La Thành, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 04. 7716914
Email: [email protected]
Vốn điều lệ: 500.000.000 đồng
Fax:(04).5121 599
Chứng nhận đăng ký kinh doanh số : 0102006916 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà nội cấp
Đăng ký lần 1: Ngày 31/10/2002
Đăng ký thay đổi lần 1 ngày 11/5/2005
* Hình thức pháp lý: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ và Siêu thị tại nhà là một công ty TNHH thực hiện chế độ hạch toán kinh tế độc lập, có tư cách pháp nhân, có tài khoản riêng tại ngân hàng và con dấu riêng
* Lĩnh vực kinh doanh: Thương mại đồ gia dụng
*Ngành nghề kinh doanh:
- Kinh doanh các loại hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, thuỷ tinh pha lê
- Kinh doanh các hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng
- Kinh doanh trang thiết bị nội ngoại thất, vật liệu xây dựng
- Đại lý mua, đại lý bán, ký gửi hàng hoá, dịch vụ bán hàng tại nhà
- Bán buôn tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng
- Quảng cáo thương mại
- Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh
* Quá trình hình thành và phảt triển
Bắt đầu hoạt động từ năm 1995 trong việc kinh doanh hàng tiêu dùng cao cấp được nhập khẩu chủ yếu từ Hàn Quốc, Đài loan…và phân phối tại thị trường Việt Nam, tháng 10 năm 2002 công ty siêu thị tại nhà chính thức thành lập với chức năng chính là chuyên phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, tin học và đăc biệt là các sản phẩm đồ dùng nhà bếp cao cấp tại thị trường miền bắc Việt Nam với những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Kinen, Golsun, Happy cook, Nikko, Rinnai….
Đến năm 2002, công ty TNHH thương mại và dịch vụ siêu thị tại nhà chính thức thành lập, mục tiêu của viêc thành lập công ty đó là mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, tăng doanh số, thiết lập một hệ thống kênh dịch vụ tại nhà nhằm đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi đời sống của người dân hiện nay ngày càng được nâng cao. Đặc biệt nhất đó là từ cái tên của công ty (Thương mại và Dịch vụ siêu thị tại nhà, điều này có thể thấy rõ hơn hết hoạt động của công ty) một công ty chuyên buôn bán phân phối lại các sản phẩm của các nhà sản xuất có uy tín và thực hiện việc chăm sóc khách hàng với những dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng những mong mỏi của khách hàng khi thời gian dành cho việc mua sắm của người dân là quá ít và nhu cầu của xã hội ngày càng cao.
Hiện nay, quy mô hoạt động của công ty đã bao trùm lên khắp các tỉnh miền bắc, hoạt động mang tính chuyên nghiệp cao và không ngừng phát triển nhằm mở rộng thêm thị trường vào miền trung và miền nam đưa thương hiệu SMAH của công ty đến với mọi người tiêu dùng trong cả nước.
1.2. Mục tiêu và nhiệm vụ của công ty
* Mục tiêu
Mục tiêu của viêc thành lập công ty đó là mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, tăng doanh số, thiết lập một hệ thống kênh dịch vụ tại nhà nhằm đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi đời sống của người dân hiện nay ngày càng được nâng cao
* Nhiệm vụ:
Thứ nhất: Với hình thức kinh doanh tự chủ độc lập trong nền kinh tế thị trường, hoạt động dựa trên quy định của luật doanh nghiệp. Tuy nhiên ngay từ khi mở công ty ban giám đốc công ty đã ý thức được nhiệm vụ của mình, điều này được thể hiện một cách nổi trội ngay từ cái tên của công ty. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tận nơi, đúng lúc, đúng thời điểm.
Thứ hai: Với hình thức kinh doanh hiện đại trong cơ chế thị trường thì hoạt động của công ty không ngừng làm tăng uy tín, thương hiệu nhằm thúc đẩy quá trình kinh doanh và dần dần đi sang lĩnh vực sản xuất trở thành một trong những công ty mạnh không chỉ ở trong nước mà dần lân sang cả khu vực châu Á.
Thứ ba: Tạo thu nhập cao cho đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty.
Thứ tư: Bảo toàn và phát triển vốn
Thứ năm: Tạo ra lợi nhuận cho công ty
Thứ sáu: Thực hiện nghĩa vụ với nhà nước.
Thứ bẩy: Thực hiện phân phối theo lao động chăm lo không ngừng cải thiện đời sống vật chất tinh thần, bồi dưỡng nâng cao trình độ văn hoá, khoa học kỹ thuật/ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.
2. CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY
2.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý
* Cơ chế điều tiết hoạt động kinh doanh
Bộ máy quản lý của Công ty tổ chức theo mô hình đa bộ phận với cơ cấu tổ chức trực tuyến - chức năng và thực hiện cơ chế quản lý theo chế độ một thủ trưởng.
Theo đó, Tổng Giám Đốc là người toàn quyền quyết định mọi hoạt động của Công ty và chịu trách nhiệm trước chủ tịch công ty và mọi người lao động trong công ty về kết quả kinh doanh của công ty. Các nhân viên có quyền định trong việc thực hiện công việc kinh doanh của mình, tạo được sự chủ động sáng tạo của các thành viên, nhưng các kế hoạch và các chính sách dài hạn phải nghiêm chỉnh tuân theo kế hoạch và hướng dẫn của công ty để phối hợp giữa các phòng ban thực hiện mục tiêu chung của công ty

Sơ đồ 1: Mô hình tổ chức của công ty














Quan hệ trực tuyến
Quan hệ chức năng
* Cơ cấu quản lý
Bộ máy quản lý của công ty
Bộ máy quản lý của Công ty tổ chức theo mô hình đa bộ phận với cơ cấu tổ chức trực tuyến - chức năng.
Theo đó, Tổng giám đốc là người toàn quyền quyết định mọi hoạt động của công ty và chịu trách nhiệm trước chủ tịch công ty và mọi người lao động trong công ty về kết quả kinh doanh của công ty.
Về ban lãnh đạo: Hiện nay công ty có:
+ Chủ tịch công ty: 01 người
+ Giám đốc: 02 người được phân chia quản lý hai mảng chính là kinh doanh và tài chính.
+ Kế toán trưởng: 01 người
Các phòng nghiệp vụ: hiện nay công ty có 4 phòng: phòng kinh doanh, phòng kế toán, phòng hậu cần và phòng điều hành.
2.2. Chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban
* Phòng kinh doanh:
• Chức năng
+ Xây dựng và giám sát tốt hệ thống khách hàng, đại lý, cửa hàng
+ Tạo hình ảnh trong xuy nghĩ của đối tác và người tiêu dùng về cồng ty
+ Lập kế hoạch kinh doanh
+ Ký hợp đồng và tiêu thụ sản phẩm
+ Tổ chức hoạt động Marketing từ quá trình thu mua đến tiêu thụ, thăm dò thị trường, quảng cáo, mở rộng thị trường lập ra các chiến lược tiếp thị.
+ Lập kế hoạch phát triển cho các năm sau
• Nhiệm vụ
+ Thực hiện tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo doanh số khoán
+ Báo cáo tình hình thực hiện tiêu thụ sản phẩm của công ty vào đầu các tuần trong tháng, cuối tháng và tổng kết năm
+ Đi thị trường chăm sóc, bán hang hoá của công ty đến các đại lý, cửa hàng trên thị trường
+ Thu thập mọi thông tin về khách hang, chính sách kinh doanh, chính sách bán hàng của đối thủ
+ Làm việc sáng tạo trong kinh doanh
* Phòng tài chính kế toán: Giám đốc tài chính có nhiệm vụ quản lý và chỉ đạo phòng tài chính kế toán
Phòng tài chính kế toán có chức năng sau:
+ Huy động vốn phục vụ kinh doanh
+ Kiểm soát các hoạt động tài chính của Công ty
+ Tổ chức hạch toán kết quả sản xuất kinh doanh (lãi, lỗ)
+ Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch thanh toán và phân phối lợi nhuận.
* Phòng hậu cần:
Chức năng:
+ Cung cấp, tạo điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ phòng kinh doanh tiêu thụ sản phẩm
Nhiệm vụ:
+ Vận chuyển hàng hoá
+ Dự trữ hàng hoá
+ Bảo hành
* Phòng điều hành:
Được chỉ đạo trực tiếp bởi giám đốc, quán xuyến mọi công việc liên quan đến công ty như xuất nhập, phân bổ nhân vật lực, giám sát công việc của các phòng ban…
Ngoài ra còn có một hệ thống các cửa hàng có chức năng giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm.
Có thể nói, bộ máy quản lý của công ty khá đơn giản nó được tổ chức theo mô hình trực tuyến chức năng được chỉ đạo thống nhất tử trên xuống dưới, tất cả đều dưới sự chỉ đạo trực tiếp của giám đốc. Ngoài ra còn có các phòng ban khác với chức năng và nhiệm vụ riêng hoạt động dưới sự giám sát trực tiếp của cấp quản trị cấp cao mà người quản lý trực tiếp là giám đốc.


3. MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY
3.1. Đặc điểm về thị trường và sản phẩm của công ty
* Về sản phẩm
Hiện nay các sản phẩm mà công ty kinh doanh là những hàng cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia...và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, từ năm 2003 công ty đi sâu kinh doanh các sản phẩm đồ gia dụng Happycook của công ty TNHH Happycook ở khu công nghiệp Biên Hoà - Đồng Nai, các sản phẩm bếp gas của Quyết Thắng, Bình lọc nước nhập khẩu … Đặc biệt hầu hết các sản phẩm mà công ty kinh doanh đều được nhập từ những nhà sản xuất với những thương hiệu nổi tiếng cho nên việc tiêu thụ các sản phẩm này là khá dễ dàng, và nhanh chóng được thị trường chấp nhận.
Một đặc điểm quan trọng là sản phẩm đồ gia dụng công ty kinh doanh phụ thuộc vào sự phát triển của nền kinh tế quốc dân, sự đô thị hóa và mức sống của dân cư. Do đó, đò hỏi chất lượng sản phẩm ngày càng phải cao hơn, chủng loại phong phú hơn.
Chính từ đặc điểm các sản phẩm và yêu cầu đặt ra trên mà có ảnh hưởng rất lớn tới các hoạt động như: cung ứng NVL, Bộ máy quản lý và tổ chức tiêu thụ sản phẩm.
Sau đây là chi tiết những sản phẩm mà công ty đang kinh doanh: Tuy nhiên, mặt hàng mà công ty tập trung chủ yếu vào vẫn là sản phẩm Happycook được sản xuất tại khu công nghiệp Biên Hoà- Đồng Nai.
* Marketing vào nhân viên
Marketing vào nhân viên làm cho đội ngũ nhân viên của công ty thêm gắn bó với công ty, đúng như mong mỏi của ban giám đốc đó là một công ty gia đình. Mặt khác, để đào tạo được một nhân viên trong phòng kinh doanh và các phòng khác nhanh chóng thích nghi với công việc của một công ty phân phối đồ gia dụng là rất lâu cho nên công ty cần marketing vào nhân viên để tạo nên một đội ngũ nhân viên giỏi, trung thành với công ty. Mặt khác phải xây dựng cho được đội ngũ nhân viên với 4 đức tính: Tổ chức, kỷ luật, năm nắp, sạch sẽ để hoạt động của công ty đi vào nề nếp.
*Huấn luyện nhân viên mới
Công ty cần có kế hoạch tuyển dụng theo định kỳ để bổ xung nhân viên cho công ty, việc đào tạo nhân viên này sẽ tạo cho công ty có một đội ngũ nhân viên có thể bắt nhập nhanh vào công việc của công ty.
Không phải nhân viên nào cũng có ý định sẽ sống chết cùng công ty. Do vậy, công ty cần luôn có kế hoạch tuyển chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới để làm thế hệ kế tiếp các nhân viên cũ của công ty.
3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỚI NHÀ NƯỚC
Qua quan sát nghiên cứu hoạt động của công ty TNHH thương mại và dịch vụ siêu thị tại nhà, đánh giá những mặt thuận lợi, khó khăn của công ty, em xin đưa ra một số kiến nghị sau đối với nhà nước để giúp cho công ty phát huy những thành tựu đạt được cũng như khắc phục những khó khăn, qua đó đây mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty.
Trước hết nhà nước cần có những chính sách khuyến khích các đơn vị hoạt động có hiệu quả, tạo ra môi trường thuận lợi trong kinh doanh. Hiện tại cơ chế chính sách của nhà nước gây không ít khó khăn cho công ty như thủ tục xin phép mở rộng mặt hàng kinh doanh còn nhiều phiền hà, phức tạp, chính sách thuế còn chưa phù hợp, gây ra sự bất bình đẳng giữa các đơn vị kinh doanh đặc biệt là giữa các đơn vị quốc doanh và các đơn vị tư nhân.Như vậy, nhà nước cần có sự xem xét, đánh giám xem xét và điều chỉnh môi trường kinh doanh lành mạnh.
Nhà nước có thể tạo điều kiện cho công ty mở rộng quan hệ với nước ngoài để có thể trực tiếp nhập hàng ngoại cho công ty. Đồng thời ngăn chặn nguồn hàng nhập lậu đang đe doạ hoạt động sản xuất kinh doanh trong nước.
Công ty cũng như các đơn vị quốc doanh khác đã và đang phải đối phó với tình trạng thiếu vốn kinh doanh. Nhà nước nên có biện pháp cấp vốn hay giao quyền tự chủ sử dụng kết quả lãi kinh doanh trong giai đoạn đầu để công ty có thể tự tái kinh doanh mở rộng, chủ động hơn trong công tác mua hàng thì công ty có thể đạt kết quả cao hơn nhiều.





KẾT LUẬN

Marketing là hoạt động quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển ổn định được trên thị trường đầy biến động và cạnh tranh nếu không tiến hành các hoạt động Marketing.
Bám sát mục đích, yêu cầu và đối tượng đặt ra, trên cơ sở phương pháp phân tích nhất quán, bài viết đã làm rõ được thực trạng hoạt đông Marketing tại công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Siêu thị tại nhà. Qua đây các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh có ảnh hưởng tới hoạt động Marketing của công ty được làm rõ và làm cơ sở cho các kiến nghị sau này
Mặc dù hoạt động marketing của công ty đã đạt được những thành công nhất định trên thị trường, song vẫn còn một số những hạn chế nhất định. Trên cơ sở phân tích tình hình, thực trạng của công ty, bài viết này hy vọng nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty. Vì thời gian và kiến thức có hạn nên bài viết không tránh khỏi những sai xót nhất định, em rất mong nhất được sự thông cảm và góp ý của thầy cô cùng bạn bè.
Một lần nữa em xin Thank thầy giáo Nguyễn Ngọc Huyền và cô giáo Ngô Thị Việt Nga cùng toàn thể các anh chị trong công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ siêu thị tại nhà trong thời gian thực tập vừa qua đã giúp em hoàn thành khoá luận này.


Sinh viên thực hiện
Lê Huy Cường




TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Quản trị Marketing, Philip Kotler.
2. Giáo trình Marketing, PGS. PTS Trần Minh Đạo, trường Đại học KTQD - NXB Thống kê 1998.
3. Marketing dưới góc độ quản trị doanh nghiệp- Trương đình Chiến- NXB Thống kê.
4. Báo cáo tài chính của công ty
5. Tiếp cận thị trường Marketing - Trần Đình Thêm - NXB TP Hồ Chí Minh.
6. Chiến lược cạnh tranh, NXB Khoa học- kỹ thuật
7. Giáo trình Marketing căn bản, PGS.TS Trần Minh Đạo, NXB Giao dục
8. Quản trị kênh phân phối, TS. Trương Đình Chiến, NXB Thống kê






MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 1
PHẦN I. PHẦN TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH 3
THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SIÊU THỊ TẠI NHÀ 3
1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY 3
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 3
1.2. Mục tiêu và nhiệm vụ của công ty 4
2. CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY 5
2.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 5
2.2. Chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban 7
3. MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY 9
3.1. Đặc điểm về thị trường và sản phẩm của công ty 9
3.2. Về lao động và trình độ lao động 11
3.3. Về cơ sở vật chất và trang thiết bị 13
3.4. Về nguồn vốn 14
3.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 14
PHẦN II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING 18
TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ 19
SIÊU THỊ TẠI NHÀ 19
1. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SIÊU THỊ TẠI NHÀ 19
1.1. Các nhân tố thuộc môi trường kinh doanh bên ngoài 19
1.1.1. Các yếu tố thuộc môi trường sinh thái 19
1.1.2. Yếu tố kinh tế 20
1.1.3. Yếu tố chính trị, pháp luật 21
1.1.4. Đối thủ cạnh tranh 21
1.1.5. Các nhà trung gian 22
1.1.6. Khách hàng 22
1.2. Các nhân tố nội bộ doanh nghiệp. 23
Các nhân tố thuộc về sản phẩm và chu kỳ sống sản phẩm. 24
2. TÌNH HÌNH THU MUA VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY 27
2.1. Tình hình thu mua 27
2.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm 28
3.1. Hoạt động Marketing của công ty 31
3.1.1. Mục tiêu Marketing 31
3.1.2. Về hoạt động quản trị Marketing 33
3.1.3. Về Hoạt động Marketing- Mix 36
4. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY 45
4.1. Những thành tựu đạt được 45
4.2. Những hạn chế còn tồn tại 46
4.3. Những nguyên nhân tồn tại 47
PHẦN III. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARRKETING NHẰM ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SIÊU THỊ TẠI NHÀ 49
1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY 49
2. CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU 53
2.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 53
2.2.1. Hoàn thiện, nâng cao chất lượng, mẫu mã, nhãn hiệu, bao bì, chủng loại sản phẩm, dịch vụ khách hàng 57
2.2.1.1.Hoàn thiện, tạo uy tín cho sản phẩm 58
2.2.1.2. Đa dạng hoá sản phẩm 59
2.2.1.3. Phát triển sản phẩm mới 59
2.3.2. Chính sách giá cả 60
2.3.3. Chính sách phân phối 61
2.3.4. Chính sách xúc tiến 64
2.3. Một số giải pháp khác 65
2.4. Một số giải pháp hỗ trợ 66
3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỚI NHÀ NƯỚC 67
KẾT LUẬN 68
TÀI LIỆU THAM KHẢO 69


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện hoạt động cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại ngân hàng TMCP bưu điện liên việt Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm kiu ERP tại công ty TNHH kiu việt nam Công nghệ thông tin 0
D Một Số Vấn Đề Hoàn Thiện Kế Toán Hoạt Động Đầu Tư Góp Vốn Liên Doanh Trong Các Doanh Nghiệp Tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top