Oidhche

New Member
MuS4 – Mu của sự trả hảo,chính thức đi vào thử nghiệm 17/06/2009

Game Mu, 1 trong những tượng đài của ngành công nghề game online mặc dù vừa xuât hiện gần 10 năm trên thi trường nhưng dường như tình yêu của các game thủ dành cho Mu bất bao giờ cạn kiệt. Điển hình là chuyện Mu vẫn đứng trong top 10 game online đứng đầu thị phần ở Hàn Quốc nơi sản sỉnh ra MU, và tại Việt Nam Mu vẫn là cánh chim đầu đàn.

Ở Việt Nam hiện nay vừa có rất nhiều server MU với đầy đủ các phiên bản từ SS2 đến SS4 nhưng (nhiều) đa phần đều là những phiên bản miễn phí với đầy các bug và các lỗi gây rất nhiều ức chế cho các game thủ. Bên cạnh đó là tình trạng lag triền miên do rất nhiều nguyên nhân.

MuS4 của chúng tui ra đời với mục tiêu phục vụ những bạn game thủ những người yêu Mu với những điều kiện môi trường tốt nhất có thể. Phiên bản mà chúng tui mang đến cho các bạn đó là phiên bản mới nhất SS4 của công ty SCFM, đây là phiên bản được đánh giá là tốt nhất tại thời (gian) điểm hiện tại với các chức năng gầncoi nhưhoàn hảo.

Với mục tiêu hoạt động lâu dài, cách hoạt động chuyên nghề với các admin nhiệt tình, 2 server cùng đường truyền thuộc hàng khủng chúng tui rất mong được đón nhận sự quan tâm của các bạn.

Server của chúng tui chính thức mở cửa hoạt động thử nghiệm trong vòng 2 tuần sau 2 tuần này các nhận vật sẽ được reset lại từ đầu.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa các bạn hãy vào cùng tham gia (nhà) nhé!

Trang web của game là http:// mus4.com

Thân ái!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top