maybe_tell

New Member
PESEdit.com 2012 Patch 2.1





















Những chức năng Mới:

+ Hỗ trợ PES 2012 Official Patch 1.02.

+ Face mới cho các cầu thủ sau: Abdellaoue, Baier, Barton, Compper, Cuenca, De Camargo, Firmino, Geromel, Harnik, Höwedes, Ibisevic, Fabian Johnson, Kuzmanovic, Raul Meireles, Mlapa, Obasi, Osvaldo, Papadopoulos, Romeu, Salihovic, Sigurdsson, Thiago, Gökhan Töre, Unnerstall.

+ Kit mới cho các đội sau: Augsburg, Barcelona, Blackburn, Dortmund, Freiburg, Hoffenheim, Kaiserslautern, Köln, Mainz, Mönchengladbach, Norwich, Peru, QPR, Schalke, Wolverhampton.

+ Bổ sung thêm một số đội mới: Anderlecht, Arminia Bielefeld, Austria Wien, Brugge, Odense, Legia Warszawa, Lokomotiv Moscow, Maccabi Haifa, Metalist, Red Bull Salzburg, Steaua Bucuresti, Sturm Graz.

+ Những thay đổi khác: Đã xóa rất nhiều cầu thủ bị trùng lặp (NTs không bản quyền, Copa Libertadores), sửa đúng giày và đúng vị trí cho các cầu thủ ở Serie A.



Cách cài đặt phiên bản CSIT:

1. Xóa thư mục "kitserver" trong thư mục chính của PES 2012, xóa tất cả các file trong thư mục "My Documents\KONAMI\Pro Evolution Soccer 2012\save" (chỉ chừa lại file OPTION.bin) và xóa luôn thư mục "PESEdit 2012 Patch" ở Start Menu – bỏ qua bước này nếu đây là lần đầu tiên bạn cài đặt PESEdit 2012 Patch.

2. Download về, dùng phần mềm nối file, sau đó giải nén với pass là chiaseit.org=> Sử dụng file installer.exe để cài đặt Patch, hãy chắc chắn rằng bạn vừa chọn đúng đường dẫn đến thư mục cài PES 2012 của bạn. Chạy lần lượt từ installer1 -> installer2



DownLoad:





Pass unlock and unrar: Chiaseit.org



Đã add 10% recovery đầy đủ, ae yên tâm download ^^



*NEW - PESEdit.com 2012 Patch 2.1.1 (FIX) 12.11.11



Những chức năng Mới:

+ Thêm vào bản đồ chính xác của nước Đức.

+ Thêm tên cầu thủ vào sau lưng áo cho một vài đội bị thiếu phần này trong 2.1.

+ Sửa đúng kit cho một vài đội trong phần chơi Champions League.

+ Face mới cho Messi.

DOWNLOAD:



have Fun!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top