ngothanhtai89

New Member
Với Simpper Video Mail, bạn có thể quay video rồi gửi đến bạn bè qua Gmail hay Facebook cực dễ và nhanh chóng. Nếu không muốn sẻ chia, bạn có thể lưu video vào máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Simpper Video Mail để chat với bạn bè trên Facebook qua webcam.



Giao diện Simpper Video Mail khá đơn giản, phía trên là hình ảnh thu được từ webcam, phía dưới góc trái là các nút Record (quay hình), Stop (ngừng quay), Play (xem lại video). Phía trên là các biểu tượng để sẻ chia video qua Facebook, Gmail, hay Outlook. Để quay video, bạn nhấn vào biểu tượng Record màu đỏ ở góc trái giao diện.




Nếu webcam không tích hợp sẵn video, bạn nên gắn thêm microphone vào để ***g thêm tiếng nói cho thiệp thêm sinh động ý nghĩa. Khi quay xong, bạn nhấn biểu tượng Stop hình vuông để kết thúc. Chương trình sẽ tiến hành nén và lưu lại đoạn video vừa quay.




Khi lưu xong, bạn có thể sẻ chia video đến bạn bè bằng cách chọn biểu tượng tương ứng với dịch vụ muốn sẻ chia trên giao diện Simpper Video Mail. Hai dịch vụ Gmail và Facebook yêu cầu bạn phải đăng nhập vào tài khoản để có thể gửi thiệp đi.




Ngoài ra, khi nhấn vào Simpper Video Chat, bạn sẽ được chuyển đến ứng dụng Simpper trên Facebook. Ứng dụng này cho phép hay máy cùng cài Simpper Video Chat có thể trò chuyện trực tuyến thông qua webcam ngay trên giao diện Facebook.




Ngoài chức năng quay video, Simpper Video Mail còn cho phép bạn chụp ảnh từ webcam. Hiện tại, chức năng sẻ chia video qua Outlook (Send To Outlook Contact) vẫn chưa hoàn thiện, hy vọng nhà phát triển sẽ khắc phục lỗi trong thời (gian) gian tới.



Simpper Video Mail hoạt động phụ thuộc trên nền Adobe AIR, tương KẾT Windows XP/Vista/7, bạn tải tại hay tại



Tham khảo: Addictivetips
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top