9/4/2010, hệ thống “thu phí giá rẻ” Tân Chinh Đồ tiếp tục xuất xưởng “chiến hạm” Phi Long. Phi Long là máy chủ thứ 3 của Tân Chinh Đồ đi theo hướng giảm chi phí tối đa cho người chơi qua hình thức “down” giá cực shock.


Dường như cái tên Phi Long cũng hàm ý cho sự thăng hoa của Tân Chinh Đồ và càng “quái chiêu” hơn khi Chinh Đồ tuyên bố sẽ “bức tử” Kỳ Trân Các tại máy chủ mới này (Tức không chấp nhận hình thức nạp thẻ tại máy chủ mới Phi Long).





Phi Long Thăng Thiên





Trong dịp giao lưu trực tuyến cùng cộng đồng Chinh Đồ vào cuối năm 2009, thay mặt Chinh Đồ cho biết hướng đi của Chinh Đồ trong năm 2010 sẽ giảm chi phí cho khách hàng tới mức đối đa đồng thời (gian) liên tục có những cập nhật nâng cao chất lượng trò chơi. Bước tiếp theo của lời hứa này là một loạt các động thái thay đổi trong Chinh Đồ , nổi trội hơn cả là chiến dịch xây dựng một hệ thống máy chủ mới theo đuổi chiến lược thu phí cực thấp, chạy song song các máy chủ hiện tại. Kim Long là máy chủ thử nghiệm đầu tiên và vừa thu được những thành công ngoài sức mong đợi.











29/04/2010, Tân Chinh Đồ tiếp tục xuất xưởng “chiến hạm” Phi Long








Phi Long Thăng Thiên. Cụm từ này có lẽ là nguồn cảm hứng của Tân Chinh Đồ mong đợi cho máy chủ mới Phi Long vào ngày 29/04/2010 sắp tới. Phi Long ngoài những hoạt động “không thể thiếu” như đua cấp nhận thưởng, thăng cấp nhận tiền…còn thêm nhiều hoạt động ưu ái cho người chơi như hào phóng tặng miễn phí item trong Kỳ Trân Các, hỗ trợ tân thủ qua Vô Song Lệnh (Loại mã thẻ tân thủ mới tặng cho người chơi mới).











Đặc biệt và “quái chiêu” hơn tất cả đó chính là lời tuyên bố không cho người chơi nạp thẻ tại Phi Long trong 01 tháng đầu mở máy chủ (Đóng NPC chủ trước trang cao cấp Vương Thành. Chủ trước trang cao cấp là NPC thực hiện chuyển đổi trước vàng giao dịch tại Kỳ Trân Các. Chỉ bằng cách thông qua NPC này, người chơi mới có thể trả thiện quy trình nạp thẻ, nhận trước vàng Kỳ Trân Các). Việc





“Bức tử” NPC chủ trước trang cao cấp trong 1 tháng











Trong 1 tháng đầu mở máy chủ mới Phi Long, Chinh Đồ sẽ đóng trả toàn NPC chủ trước trang cao cấp (Tức nhu cầu nạp thẻ của người chơi sẽ không thể thực hiện). Trước đây, mỗi khi ra máy chủ mới, người chơi Chinh Đồ thường có thiên hướng nạp thẻ để mua cổ phiếu đổi sang đĩnh bạc trong game (Vì giai đoạn đầu của bất kỳ máy chủ mới nào trước đĩnh bạc trong game rất quý hiếm). Việc “bức tử” NPC quan trọng này dù chỉ trong 1 tháng cũng khiến đại đa số gamer vừa quen với chuyện nạp thẻ cảm giác “bất an”.











NPC này sẽ bị… bức tử trong vòng 1 tháng tại Phi Long





Thông tin rõ hơn về máy chủ mới Phi Long vẫn chưa được hé lộ rõ ràng trên trang chủ. Tuy nhiên, người chơi cũng có thể an tâm phần nào bởi như ông Nguyễn Ngọc Phương, giám đốc sản phẩm Chinh Đồ , khẳng định thì tất cả những động thái như bức tử Kỳ Trân Các trong 1 tháng, event tặng vật phẩm Kỳ Trân Các miễn phí cho gamer… trong thời (gian) gian này chỉ nhằm thử nghiệm & trả thiện hệ thống thu phí cực thấp tại Phi Long.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top