anh_tan_th

New Member

Download miễn phí Sở Giao Dịch ngõn hàng thương mại Hàng Hải Việt Nam, số 44 Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, Hà Nội





__Chưa đa dạng hoá cao các hình thức huy động vốn. Các ngân hàng hiện nay có chính sách về khách hàng và cung cấp dịch vụ tương đối giống nhau, do đó cần tìm ra những hướng cung cấp khác biệt hoá sản phẩm cho KH.

_ Chưa phát triển mạng mạng lưới Marketing và đào tạo sâu sắc cán bộ nhân viên trong việc cung cấp thông tin cho KH.

_ Chính sách tỉ giá chưa thực sự ổn định, sự trong điều kiện nền kinh tế cạnh tranh và biến động như hiện nay

Hệ thống công nghệ tin học cho nhu cầu Mobile bank, phone banking và Internetbanking chưa tốt làm hạn chế mức liên lạc đôí với KH.

- Do được triển khai cùng với giai đoạn 2 của dự án hiện đại ngân hàng với sự hỗ trợ của ngân hàng thế giới nên hệ thống ATM chưa hoàn thành đấu thầu mua sắm.

- Do thị trường chứng khoán chưa thật sự ổn định nên việc tham gia góp vốn và đầu tư chưa được triển khai đúng kế hoạch.

Do 2 nguyên nhân nói trên nên Hội đồng Quản trị của NHHH đã chủ động điều chỉnh kế hoạch mua sắm ATM và đầu tư tài chính để đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho ngân hàng và SGD.

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


chức năng văn thư lưu trữ, quản lí hành chính và một số nghiệp vụ nhân sự, đảm bảo công tác hỗ trợ hậu cần
b- Nhiệm vụ
- Quản lí việc tổ chức và khai thác nguồn nhân lực trong cơ quan
Xây dựng kế hoạch nghiệp vụ công tác: tuyển dụng đào tạo, tiền lương, bố trí nhân lực, tiền thưởng và chế độ đối với người lao động
Quản lí hồ sơ nhân sự, tiền lương trên phân hệ Admin
Tổ chức công tác lễ tân, đón kháchcác đoàn khách
Mua sắm các thiết bị công cụ, cơ sở hạ tầng và công cụ lao động trong cơ quan
Thực hiện công tác PCCC, tự vệ an ninh, an toàn trụ sở
Xử lí các rủI ro xảy ra và lập báo cacó theo quy định.
3.3.5- Phòng khách hàng cá nhân
Chức năng
Quản lí và điều hành các hoạt động liên quan đến KHCN, các hoạt động kinh doanh dịch vụ đảm bảo mục tiêu và phương hướng đề ra của sở và tổng công ty.
Nhiệm vụ
Xây dựng kế hoạchvà phương hướng thực hiện nhiệm vụ mục tiêu đề ra
Phân công các chỉ tiêu đến từng CBNV trong phòng
Quản lí rủi ro và xử lí những rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh của phòng
Vai trò làm đầu mối tổ chức hướng dẫn phối hợp các bộ phận KHCN khác trong tổng công ty và các chi nhánh khác để thực hiện mục tiêu đề ra.
Phòng khách hàng doanh nghiệp
Chức năng
Tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ đối với khách hàng của DN theo các nhiệm vụ đề ra. Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp và mối quan hệ với các phòng KHDN khác trong sở và các chi nhánh cùng tổng công ty
Nhiệm vụ
Xây sựng kế hoạch thường niên và chiến lược kinh doanh đối với KHDN phù hợp vớI định hướng phát tiển và mục tiêu đề ra
Thực hiện tốt các hoạt động dịch vụ của phòng và CBCNV trong phòng
Khai thác và tổ chức tốt công tác nguồn lực : tài sản, nhân lực đúng chế độ và hiệu quả
Phê duyệt các khoản cấp tín dụng, dư nợ, huy động vốn từ KHDN để đem lại hiệu quả kinh doanh
Xử lí rủi ro xảy ra về: rủi ro tín dụng, rủi ro hoạt động, rủi ro thị trường trong quá trình kinh doanh
Thu thập và nghiên cứu th ông tin liên quan đến khách hàng và biến động thị trường kinh doanh , đề ra các biện pháp phù hợp và hiệu quả.
Phân loại và đánh giá khách hàng doanh nghiệp, tạo lập chính sách kinh doanh và quan hệ khách hàng phù hợp.
Xử lí tốt các thong tin phản hồi từ khách hàng.
Khai thác và phát triển các hoạt động dịch vụ , phân tích mọi biến động và phát triển các sản phẩm dịch vụ phù hợp
Xử lí và xây dựng tốt các văn bản có liên quan và quản lí lãi suất cùng biểu phí , phí dịch vụ.
Kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các họat động nghiệp vụ như tư cách đạo đức khách hàng, định giá tài sản, phát triển cá nhân chuyện nghiệp và hiện đại.
3.3.7- Phòng dịch vụ khách hàng
Chức năng
Cung cấp các sản phẩm dịch vụ và tư vấn tốt nhất cho khách hàng, phát triển công tác thị trường trong huy động vốn và dịch vụ ngân hàng.
Nhiệm vụ
- Là đầu mối xây dựng hệ thống các quy định, quy trình nghiệp vụ thuộc chức năng của phòng.
- GiảI quyết các vướng mắc phát sinh, quản lí công tác dịch vụ khách hàng tập trung theo các phân cấp
Quản lí xuất nhập quỹ từ quỹ chính với các giao dịch viên
Thực hiện kế toán cuối ngày
Kiểm tra từng bộ phận , nhân viên về quy chế tài chính, quy chế kế toán áp dụng và các nghiệp vụ phát sinh khác.
Quản lí séc trắng, số tiết kiệm trắng xuất cho các giao dịch viên
Tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp, hội thảo, tập huấn nhằm bổ sung kiến thức và trình độ cho các giao dịch viên.
3.3.8_ Các phòng giao dịch trực thuộc
Chức năng
Đảm bảo chất lượng của các hoạt động nghiệp vụ và nâng cao mối quan hệ khách hàng , chất lượng dịch vụ. Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về doanh thu, số lượng khách hàng , chất lượng tín dụng và quá trình lập và thực thi kế hoạch của đội ngũ cán bộ.
Nâng cao uy tín và ảnh hưởng của ngân hàng.
Nhiệm vụ
Kiểm soát các chứng từ giao dịch chính xác và kịp thời.
Nâng cao dịch vụ tư vấn kháhc hàng và quản lí quá trình giao dịch vớI kháhc hàng
Làm đầu mối xây dựng quy định và quy trình nghiệp vụ thuọcc chức năng giao dịch vớI khách hàng
Duy trì và phát triển các mối quan hệ kháhc hàng và tìm hiểu khách hàng để quản lí việc cho vay tín dụng
Tự tổ chức sao lưu hồ sơ phòng , đề xuất các phương án kinh doanh và phát triển dịch vụ khách hàng.
4_ ĐẶC ĐIỂM VỀ NGUỒN LỰC SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA SGD.
4.1_ Đặc điểm nguồn nhân lực của SGD.
SGD ngân hàng có một đội ngũ nhân viên và ban giám đốc hết sức nhiệt tình và năng động trong công việc, khá phù hợp với định hướng phát triển theo hướng hiện đại hoá ngân hàng. Việc tuyên dụng và nâng cao chất lượng thong qua việc đào tạo cán bộ công nhân viên trong sở được ban giám đốc và tổng công ty đặc biệt chú trọng. Tính trong năm2008, tổng số nhân viên và ban giám đốc trong sở là 80 người, được chia theo cơ cấu giới tính, theo trình độ( cấp bậc) và theo độ tuổi được thống kê dưới bảng 1 dưới đây:
BẢNG 1: Cơ cấu nguồn nhân lực của SGD
Chỉ tiêu
Số lượng
Theo cơ cấu
Nam
24
Nữ
56
Theo trình độ
Cử nhân ,kỹ sư
58
Cử nhân cao đẳng
6
Trung cấp
12
PTTH
4
Theo độ tuổi
20-40
77
41-50
2
51-60
1
Tổng
80
(Số liệu cấp bởI phòng hành chính- tổng hợp)
Thông qua bảng trên có thể nhận thấy :
Xét về mặt cơ cấu nhân viên thì số nhân viên nữ chiếm 56 người tức là khoảng hơn 2/3 số nhân viên trong sở, trong đó số nhân viên nam chỉ có 24 ngườI tức là chiếm gần 1/3 số lượng nhân viên trong sở và chỉ bằng xấp xỉ ½ số nhân viên nữ. điều này cho thấy số lượng nhân viên nữ chiếm đông đảo hơn và khá giống các ngân hàng khác.
Xét về theo trình độ thì số lượng cử nhân và kĩ sư chiếm 58/80 người tức là 72,5% hay chiếm gần ¾ tổng số nhân viên trong sở. Con số này chứng tỏ nhân viên trình độ nhân viên trong sở khá cao. Trong khi cử nhân cao đẳng và trung cấp chỉ chiếm 18/80= 22,5% tổng số nhân viên trong sở.Xét theo độ tuổi, số nhân viên từ 20-40 là 77 người tức là chiếm 96,25%, số nhân viên ở độ tuổi trung niên chiếm 2.5% và chỉ có 1 nhân viên ở tuổi từ 51-60. Như vậy có thể nhân thấy nhân viên trong sở nhìn trung rất trẻ, điều này đáp ứng được tốt yêu cầu sự năng động trong công việc nhất là nhân viên thuộc khốI trực tiếp kinh doanh.
4.2_ Đặc điểm về cơ sở vật chất- kĩ thuật của sở
Sở được đặt ở mặt đường Nguyễn Du và rất rộng rãi. Tổng cộng có 26 phòng,Các phòng lớn nhỏ khách nhau phù hợp với đặc thù công việc của từng phòng. Mỗi nhân viên được trang
bị một bộ bàn ghế bao gồm cả điện thoại bàn và may tính màn hính LCD, mỗi phòng đều có may fax, may photo và may in, đồng hồ . Trong mỗi tầng đều được trang bị thiết bị PCCC gần cầu thàng máy.
Bảng dưới đây thống kê một số thiết bị quan trong trong SGD
Bảng 2: Cơ sở vật chất- kĩ thuật của SGD
Chi tiết
Số lượng( chiếc, cái)
Máy FAX
26
Điên thoại
90
Ô tô
3
Máy tính
90
Máy in
26
Máy photo
26
Bộ thiết bị PCCC
11
Bộ bàn ghế tiếp khách
Máy đếm và kiểm tra tiền.
20
10
( Số liệu cấp bởi phòng hành chính tổng hợp)
Bên cạnh đó còn có đầy đủ các thiết bị phụ trợ . Bảng, Thiết bị điện tử thong báo lãi suất...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu mức độ công bố thông tin kế toán của các doanh nghiệp ngành xây dựng yết giá tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Công tác thẩm định dự án ngành du lịch - Dịch vụ tại Sở giao dịch NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam: Thực Luận văn Kinh tế 0
T Giải pháp phát triển hoạt động thanh toán quốc tế đối với Sở Giao Dịch Ngân hàng Nông nghiệp & Phát Luận văn Kinh tế 0
R Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại sở giao dịch 1 Ngân Hàng đầu tư và phát Luận văn Kinh tế 0
Z Một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác thẩm định dự án đầu tư tại Sở giao dịch I - Ngân hàng Luận văn Kinh tế 0
N Mở rộng cho vay đối với các doanh nghiệp tư nhân của Sở Giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việ Luận văn Kinh tế 0
D Lý luận và thực tiễn áp dụng thanh toán theo phương thức tín dụng chứng từ tại Sở Giao dịch Ngân hàn Luận văn Kinh tế 0
N Mở rộng hoạt động cho vay trả góp tại Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
T Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại thươngViệt Nam Luận văn Kinh tế 0
K Đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại sở giao dịch 1 ngân hàng Công Thương Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top