ôầìCh tất cả người !

Mọi người cho em hỏi là công ty em Thi công làm Cửa và Tủ cho khách hàng nhưng vì cty ít Kỹ Thuật quá nên thuê người ở cty khác làm cùng cty em ( họ chỉ lắp đặt thôi ) như vậy trước trả cho họ có được tính chi phí nhân công không ạ ? có phải làm bảng lương cho họ ký vào đó và ký hợp cùng thời hạn với họ khong ?

Anh chị nào biết giúp em nhé ! Em Thank nhiều ...
 

bedthnglam

New Member

Trích:







Nguyên văn bởi quynhnt


ôầìCh tất cả người !

Mọi người cho em hỏi là công ty em Thi công làm Cửa và Tủ cho khách hàng nhưng vì cty ít Kỹ Thuật quá nên thuê người ở cty khác làm cùng cty em ( họ chỉ lắp đặt thôi ) như vậy trước trả cho họ có được tính chi phí nhân công không ạ ? có phải làm bảng lương cho họ ký vào đó và ký hợp cùng thời hạn với họ khong ?

Anh chị nào biết giúp em nhé ! Em Thank nhiều ...




Bạn làm HĐ có thời (gian) hạn. Ghi rõ ngày bắt đầu và kết thúc công việc.

SAu đó viết phiếu chi là được tính vào chi phí đó.

Chỗ mình cũng làm thế mà.
 

Trích:







Nguyên văn bởi quynhnt


ôầìCh tất cả người !

Mọi người cho em hỏi là công ty em Thi công làm Cửa và Tủ cho khách hàng nhưng vì cty ít Kỹ Thuật quá nên thuê người ở cty khác làm cùng cty em ( họ chỉ lắp đặt thôi ) như vậy trước trả cho họ có được tính chi phí nhân công không ạ ? có phải làm bảng lương cho họ ký vào đó và ký hợp cùng thời hạn với họ khong ?

Anh chị nào biết giúp em nhé ! Em Thank nhiều ...




Bạn làm HĐ có thời (gian) hạn. Ghi rõ ngày bắt đầu và kết thúc công việc.

SAu đó viết phiếu chi là được tính vào chi phí đó.

Chỗ mình cũng làm thế mà.
 

Trích:







Nguyên văn bởi kitten_kute


Bạn làm HĐ có thời (gian) hạn. Ghi rõ ngày bắt đầu và kết thúc công việc.

SAu đó viết phiếu chi là được tính vào chi phí đó.

Chỗ mình cũng làm thế mà.


Và nhớ giữ lại 10% nữa để nộp thuế ( nếu họ chưa có MST) bạn nhé. Nếu để yên tâm nữa, thì bạn có thể bảo họ cung cấp 1 cmt photo nữa, để thuế đỡ căn vặn.

Thân!
 

Arthur

New Member

Trích:







Nguyên văn bởi kitten_kute


Bạn làm HĐ có thời (gian) hạn. Ghi rõ ngày bắt đầu và kết thúc công việc.

SAu đó viết phiếu chi là được tính vào chi phí đó.

Chỗ mình cũng làm thế mà.


Và nhớ giữ lại 10% nữa để nộp thuế ( nếu họ chưa có MST) bạn nhé. Nếu để yên tâm nữa, thì bạn có thể bảo họ cung cấp 1 cmt photo nữa, để thuế đỡ căn vặn.

Thân!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top