daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Sáng kiến kinh nghiệm: Tiếp tục cải tiến chương trình Quản lý tiền lương
Phần I. Sơ lược lý lịch tác giả
Sơ lược lý lịch tác giả.............................................................................................. 1
Phần II. Sơ lược đặc điểm tình hình đơn vị
1. Đặc điểm tình hình đơn vị...................................................................................... 2
2. Thuận lợi (trong lĩnh vực viết sáng kiến)............................................................... 2
3. Khó khăn (trong lĩnh vực viết sáng kiến)............................................................... 2
4. Tên sáng kiến ......................................................................................................... 2
5. Lĩnh vực ................................................................................................................. 3
Phần III. Mục đích yêu cầu của sáng kiến
1. Thực trạng ban đầu trước khi áp dụng sáng kiến................................................... 5
2. Sự cần thiết phải áp dụng sáng kiến....................................................................... 6
3. Nội dung sáng kiến ................................................................................................ 7
(Xem Phần Nội dung của sáng kiến)
Phần Nội dung sáng kiến
(Phần III.3 Nội dung sáng kiến)
A. Tiến trình thực hiện, thời gian thực hiện, biện pháp tổ chức......................................7
I. Tiến trình thực hiện và thời gian thực hiện..............................................................7
II. Các giải pháp tiến hành để giải quyết vấn đề .........................................................7
III. Các phiên bản của quá trình cải tiến sáng kiến .....................................................8
IV. Các minh chứng cho việc cải tiến hiện tại (năm học 2018-2019) ........................9
B. Giới thiệu, chức năng Chương trình Quản lý tiền lương 3.7 (T02.2019).................15
C. Hướng dẫn cài đặt .....................................................................................................18
D. Menu “Tập tin” .........................................................................................................21
E. Menu “Nhập dữ liệu” ................................................................................................23
F. Menu “In bảng lương”...............................................................................................28
G. Menu “Công cụ” .......................................................................................................33
H. Menu “Nâng lương” .................................................................................................39
Phần IV. Hiệu quả đạt được
I. Hiệu quả đạt được ......................................................................................................46
II. Các minh chứng cho những hiệu quả đạt được ........................................................46
Phần V. Mức độ ảnh hưởng
I. Mức độ ảnh hưởng .....................................................................................................51
II. Các minh chứng cho mức độ ảnh hưởng ..................................................................51
Phần VI. Kết luận
I. Những bài học kinh nghiệm .......................................................................................52
II. Ý nghĩa của sáng kiến...............................................................................................52
III. Những kiến nghị, đề xuất ........................................................................................53
—————
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi1
Phần I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH TÁC GIẢ
———
Sơ lược lý lịch tác giả:
- Họ và tên: ĐẶNG HỮU TRỰC Nam
- Ngày tháng năm sinh: 08/11/1963
- Nơi thường trú: Số nhà 916, đường Chu Văn An, ấp Trung III, TT. Phú Mỹ,
huyện Phú Tân, tỉnh An Giang
- Đơn vị công tác: Trường THCS và THPT Phú Tân
- Chức vụ hiện nay: Hiệu trưởng
- Trình độ chuyên môn: Đại học sư phạm Toán
- Lĩnh vực công tác: Quản lý2
Phần II. SƠ LƯỢC ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH ĐƠN VỊ
———
1. Đặc điểm tình hình đơn vị
- Số liệu CC, VC, người lao động đến cuối HK1 năm học 2018-2019: 72, trong đó
BGH: 04; Giáo viên: 60; GV chuyên trách công tác Đội: 01; Nhóm nhân viên TV,
TBTN, CNTT 01/03 vị trí; Nhóm nhân viên VT, KT, YT, TQ 03/03 vị trí; Hợp đồng
NĐ68 02/03 vị trí..
- Tổ chuyên môn, nghiệp vụ: 09 tổ (08 tổ chuyên môn, 01 tổ văn phòng).
- Đơn vị có các tổ chức đoàn thể: Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên, Liên đội
TNTP.HCM.
- Số liệu học sinh đến cuối HK1 năm học 2018-2019: 29 lớp với 1031 hs, trong đó
THCS 13 lớp 447 hs, THPT 16 lớp với 584 hs; trường đạt quy mô loại 1.
- Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dạy ngày càng được chú trọng
và hiệu quả, phân đấu đến năm 2020 trường đạt chuẩn quốc gia. Trường có 06 PBM
trong đó 02 PBM tin học với 52 máy vi tính; Khối hành chính có hơn 10 máy vi tính.
- Trường THCS và THPT Phú Tân đã sử dụng Chương trình Quản lý tiền lương từ
năm 2013 đến nay (T02.2019).
2. Thuận lợi (trong lĩnh vực viết sáng kiến)
- Việc nâng lương, nâng vượt khung thường xuyên, nâng lương trước thời hạn,
nâng phụ cấp thâm niên nhà giáo là nhiệm vụ của Hiệu trưởng và được tham mưu trực
tiếp của Kế toán, nên dễ cập nhật thông tin, điều chỉnh dữ liệu của nhân sự.
- Dữ liệu PEMIS của trường và các trường THCS và THPT được cập nhật thường
xuyên theo chỉ đạo của Sở GDĐT, nên thuận lợi trong việc sử dụng chương trình.
- Trình độ sử dụng phần mềm của đội ngũ Kế toán, giáo viên, hiệu trưởng đã được
nâng lên, đủ khả năng để sử dụng phần mềm.
- Hiện nay trường học đã trang bị các máy tính để bàn, xách tay có cấu hình đủ để
đáp ứng cho chương trình.
3. Khó khăn (trong lĩnh vực viết sáng kiến)
- Chưa có chế độ khuyến khích, đãi ngộ thích đáng để động viên người viết sáng
kiến thực chất, có hiệu quả nói chung và trong lĩnh vực viết phần mềm nói riêng, chủ
yếu do đam mê, muốn tìm hiểu.
- Bản thân chưa qua khóa đào tạo chính quy về ngành tin học, chủ yếu là tự nghiên
cứu; nguồn thông tin trên lĩnh vực lập chương trình được tiếp cận ít.
- Cơ sở dự liệu của PEMIS quá phức tạp, dự án đã kết thúc nên việc cập nhật cơ
sở dữ liệu PEMIS và chương trình PMIS không được duy trì cập nhật, tuy nhiên Sở
GDĐT vẫn chủ trương PEMIS là cơ sở dữ liệu toàn ngành để phục vụ cho công tác tổ
chức, nâng lương, ra quyết định lương...
4. Tên sáng kiến:
Tiếp tục cải tiến chương trình Quản lý tiền lương
Phiên bản 3.7 (T02.2019)
 Chỉnh sửa mẫu Danh sách dự kiến nâng lương...
 Chỉnh sửa mẫu Quyết định nâng lương thường xuyên,
nâng trước thời hạn, nâng thâm niên vượt khung, nâng
thâm niên nhà giáo
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi3
 Cải tiến biểu mẫu in, kết xuất Excel…
5. Lĩnh vực:
Tin học, viết chương trình quản lý tiền lương.
a. Đơn vị có thể sử dụng chương trình:
Chương trình Quản lý Tiền lương được sử dụng bởi các cơ sở giáo dục như: Sở
Giáo dục và đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT, THCS, Tiểu
học, Mẫu giáo, Mầm non… Có cài đặt chương trình Quản lý nhân sự PEMIS (ver :
PEMIS-T3-2012-ver3.4.5 trở lên). Dùng để in bảng lương theo tháng; rà soát, in các
quyết định nâng lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn, nâng thâm niên vượt
khung, nâng thâm niên nhà giáo…
b. Chức năng chính của chương trình:
- Quản lý thông tin nhân sự có liên quan đến lương; In bảng lương hàng tháng cho
đơn vị trường học từ Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, PGDĐT cho các đơn vị trực
thuộc, Sở GDĐT cho các đơn vị trực thuộc dễ dàng nhanh chóng, dễ dàng, chính xác.
- In danh sách dự kiến nâng lương theo tháng, quý, thời gian, thời điểm bất kỳ để
tiến hành rà soát các thông tin nâng lương.
- Ra các quyết định nâng lương, vượt khung, nâng thâm niên nhà giáo; nâng lương
trước thời hạn nhanh chóng, dễ dàng, chính xác.
- Các biểu mẫu in, thông số in tùy biến trong chương trình, kết xuất ra phần mềm
văn phòng như Word, Excel.
c. Một số chức năng cơ bản, người sử dụng có thể điều chỉnh theo các yêu cầu:
 Cải tiến liên tục theo từng năm, riêng năm 2019 các cải tiến cơ bản: ver 3.7
(T02.2019); Lập danh sách dự kiến nâng lương, vượt khung, thâm niên nhà
giáo, nâng lương trước thời hạn theo tháng, quý, thời gian bất kỳ theo tùy chọn
người dùng; In các quyết định nâng lương, vượt khung, thâm niên nhà giáo có
bổ sung cột mã chức danh nghề nghiệp để chứa dữ liệu mã chức danh nghề
nghiệp theo thông tư số 22,23/2015/TTLT-BGDĐT-BNV...
 Lập danh sách, in quyết định nâng lương, nâng lương trước thời hạn, nâng lương
vượt khung, nâng thâm niên nghề theo mẫu quyết định mới (T7.2012 – giao
quyền tự chủ cho đơn vị). Sửa đổi mẫu quyết định trực tiếp trong chương trình
(Chương trình PMIS ver 3.4.5 chưa có chức năng nâng thâm niên nghề).
 Mẫu in gọn, mẫu in nhiều thông tin, mẫu in cho giấy A4 (dành cho đơn vị không
có máy in khổ A3) hay A3. Mẫu in bảng lương tháng theo đúng qui định hiện
hành (Quyết định 19/2006/QĐ-BTC, thay thế bởi 107/2017/TT-BTC của Bộ
Tài chính). Mẫu này phải có cột mã chức danh nghề nghiệp.
 Nhập (import), xuất dữ liệu sang Excel hay PDF. Đối với import dữ liệu rất
cần thiết cho đơn vị sử dụng lần đầu mà có sẵn dữ liệu lương từ Excel.
 Trong quá trình nhập dữ liệu thủ công, chương trình có tính rào cản rất cao để
tránh sai sót tối đa trong việc nhập dữ liệu, ví dụ:4
 Nhập bổ sung cho cột “Bảo hiểm xã hội trả” cho người lao động.
 Tính toán mức đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định mới hiện hành
(chương trình hỗ trợ những thay đổi này, mà người sử dụng có thể thay đổi trong
quá trình sử dụng, vd: BHXH 7% năm 2012, thay bởi 8% năm 2014 theo lộ
trình;...). Năm 2012 có Phụ cấp thâm niên ngành và Phụ cấp công vụ.
 Điều chỉnh dữ liệu ở mức cần thiết.
 Chọn lọc sắp xếp những hồ sơ cần thiết để in, có nhiều tùy chọn việc lọc ra và
sắp xếp để in hay kết xuất sang Excel.
 Kết xuất: Có thể in trực tiếp ra máy in, hay cần thiết kết xuất sang Excel với
kết quả định dạng rất trung thực mà người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ
dàng.
 In bảng tổng hợp lương cho toàn đơn vị (ví dụ in thống kê quỹ lương của từng
đơn vị trực thuộc sở : 58+1 đơn vị)
 Có hướng dẫn lúc sử dụng chương trình – F1. Hầu hết các hộp điều khiển và
nút lệnh đều có hướng dẫn khi đưa con trỏ chuột vào:
 Các hệ số lương thường ghi vắng tắt, để hiện tên đầy đủ, người sử dụng dưa con
trỏ chuột vào nhãn sẽ xuất hiện tên đầy đủ và hướng dẫn cụ thể.
 Cài đặt chương trình “Quản lý Tiền lương” rất đơn giản.
 Cho phép chọn số chữ số thập phân từ 4 đến 6 chữ số. Tính toán, qui đổi các hệ
số phụ cấp có liên quan đến lương được làm tròn đến 6 chữ số thập phân nên
tính chính xác rất cao.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Sáng kiến kinh nghiệm: Tiếp tục cải tiến chương trình Quản lý tiền lương
Phần I. Sơ lược lý lịch tác giả
Sơ lược lý lịch tác giả.............................................................................................. 1
Phần II. Sơ lược đặc điểm tình hình đơn vị
1. Đặc điểm tình hình đơn vị...................................................................................... 2
2. Thuận lợi (trong lĩnh vực viết sáng kiến)............................................................... 2
3. Khó khăn (trong lĩnh vực viết sáng kiến)............................................................... 2
4. Tên sáng kiến ......................................................................................................... 2
5. Lĩnh vực ................................................................................................................. 3
Phần III. Mục đích yêu cầu của sáng kiến
1. Thực trạng ban đầu trước khi áp dụng sáng kiến................................................... 5
2. Sự cần thiết phải áp dụng sáng kiến....................................................................... 6
3. Nội dung sáng kiến ................................................................................................ 7
(Xem Phần Nội dung của sáng kiến)
Phần Nội dung sáng kiến
(Phần III.3 Nội dung sáng kiến)
A. Tiến trình thực hiện, thời gian thực hiện, biện pháp tổ chức......................................7
I. Tiến trình thực hiện và thời gian thực hiện..............................................................7
II. Các giải pháp tiến hành để giải quyết vấn đề .........................................................7
III. Các phiên bản của quá trình cải tiến sáng kiến .....................................................8
IV. Các minh chứng cho việc cải tiến hiện tại (năm học 2018-2019) ........................9
B. Giới thiệu, chức năng Chương trình Quản lý tiền lương 3.7 (T02.2019).................15
C. Hướng dẫn cài đặt .....................................................................................................18
D. Menu “Tập tin” .........................................................................................................21
E. Menu “Nhập dữ liệu” ................................................................................................23
F. Menu “In bảng lương”...............................................................................................28
G. Menu “Công cụ” .......................................................................................................33
H. Menu “Nâng lương” .................................................................................................39
Phần IV. Hiệu quả đạt được
I. Hiệu quả đạt được ......................................................................................................46
II. Các minh chứng cho những hiệu quả đạt được ........................................................46
Phần V. Mức độ ảnh hưởng
I. Mức độ ảnh hưởng .....................................................................................................51
II. Các minh chứng cho mức độ ảnh hưởng ..................................................................51
Phần VI. Kết luận
I. Những bài học kinh nghiệm .......................................................................................52
II. Ý nghĩa của sáng kiến...............................................................................................52
III. Những kiến nghị, đề xuất ........................................................................................53
—————
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi1
Phần I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH TÁC GIẢ
———
Sơ lược lý lịch tác giả:
- Họ và tên: ĐẶNG HỮU TRỰC Nam
- Ngày tháng năm sinh: 08/11/1963
- Nơi thường trú: Số nhà 916, đường Chu Văn An, ấp Trung III, TT. Phú Mỹ,
huyện Phú Tân, tỉnh An Giang
- Đơn vị công tác: Trường THCS và THPT Phú Tân
- Chức vụ hiện nay: Hiệu trưởng
- Trình độ chuyên môn: Đại học sư phạm Toán
- Lĩnh vực công tác: Quản lý2
Phần II. SƠ LƯỢC ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH ĐƠN VỊ
———
1. Đặc điểm tình hình đơn vị
- Số liệu CC, VC, người lao động đến cuối HK1 năm học 2018-2019: 72, trong đó
BGH: 04; Giáo viên: 60; GV chuyên trách công tác Đội: 01; Nhóm nhân viên TV,
TBTN, CNTT 01/03 vị trí; Nhóm nhân viên VT, KT, YT, TQ 03/03 vị trí; Hợp đồng
NĐ68 02/03 vị trí..
- Tổ chuyên môn, nghiệp vụ: 09 tổ (08 tổ chuyên môn, 01 tổ văn phòng).
- Đơn vị có các tổ chức đoàn thể: Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên, Liên đội
TNTP.HCM.
- Số liệu học sinh đến cuối HK1 năm học 2018-2019: 29 lớp với 1031 hs, trong đó
THCS 13 lớp 447 hs, THPT 16 lớp với 584 hs; trường đạt quy mô loại 1.
- Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dạy ngày càng được chú trọng
và hiệu quả, phân đấu đến năm 2020 trường đạt chuẩn quốc gia. Trường có 06 PBM
trong đó 02 PBM tin học với 52 máy vi tính; Khối hành chính có hơn 10 máy vi tính.
- Trường THCS và THPT Phú Tân đã sử dụng Chương trình Quản lý tiền lương từ
năm 2013 đến nay (T02.2019).
2. Thuận lợi (trong lĩnh vực viết sáng kiến)
- Việc nâng lương, nâng vượt khung thường xuyên, nâng lương trước thời hạn,
nâng phụ cấp thâm niên nhà giáo là nhiệm vụ của Hiệu trưởng và được tham mưu trực
tiếp của Kế toán, nên dễ cập nhật thông tin, điều chỉnh dữ liệu của nhân sự.
- Dữ liệu PEMIS của trường và các trường THCS và THPT được cập nhật thường
xuyên theo chỉ đạo của Sở GDĐT, nên thuận lợi trong việc sử dụng chương trình.
- Trình độ sử dụng phần mềm của đội ngũ Kế toán, giáo viên, hiệu trưởng đã được
nâng lên, đủ khả năng để sử dụng phần mềm.
- Hiện nay trường học đã trang bị các máy tính để bàn, xách tay có cấu hình đủ để
đáp ứng cho chương trình.
3. Khó khăn (trong lĩnh vực viết sáng kiến)
- Chưa có chế độ khuyến khích, đãi ngộ thích đáng để động viên người viết sáng
kiến thực chất, có hiệu quả nói chung và trong lĩnh vực viết phần mềm nói riêng, chủ
yếu do đam mê, muốn tìm hiểu.
- Bản thân chưa qua khóa đào tạo chính quy về ngành tin học, chủ yếu là tự nghiên
cứu; nguồn thông tin trên lĩnh vực lập chương trình được tiếp cận ít.
- Cơ sở dự liệu của PEMIS quá phức tạp, dự án đã kết thúc nên việc cập nhật cơ
sở dữ liệu PEMIS và chương trình PMIS không được duy trì cập nhật, tuy nhiên Sở
GDĐT vẫn chủ trương PEMIS là cơ sở dữ liệu toàn ngành để phục vụ cho công tác tổ
chức, nâng lương, ra quyết định lương...
4. Tên sáng kiến:
Tiếp tục cải tiến chương trình Quản lý tiền lương
Phiên bản 3.7 (T02.2019)
 Chỉnh sửa mẫu Danh sách dự kiến nâng lương...
 Chỉnh sửa mẫu Quyết định nâng lương thường xuyên,
nâng trước thời hạn, nâng thâm niên vượt khung, nâng
thâm niên nhà giáo
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi3
 Cải tiến biểu mẫu in, kết xuất Excel…
5. Lĩnh vực:
Tin học, viết chương trình quản lý tiền lương.
a. Đơn vị có thể sử dụng chương trình:
Chương trình Quản lý Tiền lương được sử dụng bởi các cơ sở giáo dục như: Sở
Giáo dục và đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT, THCS, Tiểu
học, Mẫu giáo, Mầm non… Có cài đặt chương trình Quản lý nhân sự PEMIS (ver :
PEMIS-T3-2012-ver3.4.5 trở lên). Dùng để in bảng lương theo tháng; rà soát, in các
quyết định nâng lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn, nâng thâm niên vượt
khung, nâng thâm niên nhà giáo…
b. Chức năng chính của chương trình:
- Quản lý thông tin nhân sự có liên quan đến lương; In bảng lương hàng tháng cho
đơn vị trường học từ Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, PGDĐT cho các đơn vị trực
thuộc, Sở GDĐT cho các đơn vị trực thuộc dễ dàng nhanh chóng, dễ dàng, chính xác.
- In danh sách dự kiến nâng lương theo tháng, quý, thời gian, thời điểm bất kỳ để
tiến hành rà soát các thông tin nâng lương.
- Ra các quyết định nâng lương, vượt khung, nâng thâm niên nhà giáo; nâng lương
trước thời hạn nhanh chóng, dễ dàng, chính xác.
- Các biểu mẫu in, thông số in tùy biến trong chương trình, kết xuất ra phần mềm
văn phòng như Word, Excel.
c. Một số chức năng cơ bản, người sử dụng có thể điều chỉnh theo các yêu cầu:
 Cải tiến liên tục theo từng năm, riêng năm 2019 các cải tiến cơ bản: ver 3.7
(T02.2019); Lập danh sách dự kiến nâng lương, vượt khung, thâm niên nhà
giáo, nâng lương trước thời hạn theo tháng, quý, thời gian bất kỳ theo tùy chọn
người dùng; In các quyết định nâng lương, vượt khung, thâm niên nhà giáo có
bổ sung cột mã chức danh nghề nghiệp để chứa dữ liệu mã chức danh nghề
nghiệp theo thông tư số 22,23/2015/TTLT-BGDĐT-BNV...
 Lập danh sách, in quyết định nâng lương, nâng lương trước thời hạn, nâng lương
vượt khung, nâng thâm niên nghề theo mẫu quyết định mới (T7.2012 – giao
quyền tự chủ cho đơn vị). Sửa đổi mẫu quyết định trực tiếp trong chương trình
(Chương trình PMIS ver 3.4.5 chưa có chức năng nâng thâm niên nghề).
 Mẫu in gọn, mẫu in nhiều thông tin, mẫu in cho giấy A4 (dành cho đơn vị không
có máy in khổ A3) hay A3. Mẫu in bảng lương tháng theo đúng qui định hiện
hành (Quyết định 19/2006/QĐ-BTC, thay thế bởi 107/2017/TT-BTC của Bộ
Tài chính). Mẫu này phải có cột mã chức danh nghề nghiệp.
 Nhập (import), xuất dữ liệu sang Excel hay PDF. Đối với import dữ liệu rất
cần thiết cho đơn vị sử dụng lần đầu mà có sẵn dữ liệu lương từ Excel.
 Trong quá trình nhập dữ liệu thủ công, chương trình có tính rào cản rất cao để
tránh sai sót tối đa trong việc nhập dữ liệu, ví dụ:4
 Nhập bổ sung cho cột “Bảo hiểm xã hội trả” cho người lao động.
 Tính toán mức đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định mới hiện hành
(chương trình hỗ trợ những thay đổi này, mà người sử dụng có thể thay đổi trong
quá trình sử dụng, vd: BHXH 7% năm 2012, thay bởi 8% năm 2014 theo lộ
trình;...). Năm 2012 có Phụ cấp thâm niên ngành và Phụ cấp công vụ.
 Điều chỉnh dữ liệu ở mức cần thiết.
 Chọn lọc sắp xếp những hồ sơ cần thiết để in, có nhiều tùy chọn việc lọc ra và
sắp xếp để in hay kết xuất sang Excel.
 Kết xuất: Có thể in trực tiếp ra máy in, hay cần thiết kết xuất sang Excel với
kết quả định dạng rất trung thực mà người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ
dàng.
 In bảng tổng hợp lương cho toàn đơn vị (ví dụ in thống kê quỹ lương của từng
đơn vị trực thuộc sở : 58+1 đơn vị)
 Có hướng dẫn lúc sử dụng chương trình – F1. Hầu hết các hộp điều khiển và
nút lệnh đều có hướng dẫn khi đưa con trỏ chuột vào:
 Các hệ số lương thường ghi vắng tắt, để hiện tên đầy đủ, người sử dụng dưa con
trỏ chuột vào nhãn sẽ xuất hiện tên đầy đủ và hướng dẫn cụ thể.
 Cài đặt chương trình “Quản lý Tiền lương” rất đơn giản.
 Cho phép chọn số chữ số thập phân từ 4 đến 6 chữ số. Tính toán, qui đổi các hệ
số phụ cấp có liên quan đến lương được làm tròn đến 6 chữ số thập phân nên
tính chính xác rất cao.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

cảm ơn bạn nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top