maianhvk

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện hoạt động CRM ở công ty quà tặng Chìa Khóa Vàng.
Chuyên đề tốt nghiệp - 2010 Đồng Thanh Mai Marketing 48A 2 thiếu đâu bù đấy, hay mất bị mới lo làm chuồng… khiến cho chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty không cao, số lượng khách hàng quay trở lại công ty không nhiều. Song song với đó, khi đề cập đến vấn đề CRM không chỉ CBCNV trong công ty không hiểu được tầm quan trọng của nó mà cả ban giám đốc cũng chưa nhận thức được tầm quan trọng của CRM, mặc dù hàng ngày hàng giờ họ vẫn thực hiện những chiêu thức nhằm làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy, nghiên cứu lĩnh vực CRM và đưa ra một định hướng chiến lược phù hợp ở công ty Chìa Khóa Vàng là việc làm cần thiết. 2. Mục tiêu nghiên cứu Từ những nguyên nhân ở trên, cùng điều kiện thời gian, khả năng của bản thân, với đề tài tác giả đặt ra mục tiêu nghiên cứu: + Đánh giá đúng thực trạng của công ty quà tặng Chìa Khóa Vàng về lĩnh vực CRM. + Tìm hiểu các yếu tố chi phối đến CRM ở công ty quà tặng Chìa Khóa Vàng. + Đưa ra biện pháp cải tiến, đổi mới cách CRM, xây dựng quy trình chuẩn về CRM. 3. Phương pháp nghiên cứu Để đạt được mục tiêu đề ra ở trên, tác giả đã tiến hành một số cuộc nghiên cứu với nguồn thông tin sơ cấp thu thập được từ quá trình phỏng vấn có sử dụng bảng hỏi 100 cá nhân là khách hàng mục tiêu của công ty Chìa Khóa Vàng và phỏng vấn không sử dụng bảng hỏi đối với các CBCNV trong công ty. Kết hợp với đó là phương pháp quan sát mở, phương pháp này cho tác giả có một cái nhìn toàn diện hơn không dừng lại trong phạm vi công ty Chìa Khóa Vàng mà cả ở những công ty quà tặng khác. Đối với những thông tin thứ cấp : trước hết, tác giả sử dụng những thông tin từ nội bộ của công ty Chìa Khóa Vàng như các báo cáo tài chính, báo cáo tuần- tháng-quý của các CBKD, báo cáo tổng kết năm của ban giám đốc, số liệu về nhân lực, cơ sở hạ tầng…. Bên cạnh đó, hiện nay CRM tại Việt Nam còn khá mới mẻ, tài liệu mà tác giả ứng dụng vào đề tài chủ yếu là ấn phẩm “ Quản trị quan hệ khách hàng” do PGS.TS Trương Đình Chiến chủ biên, các bài viết về CRM trên một số website như www.crmvietnam.co , ww .misa.c www.chungta.co ... Đặc biệt, trong quá trình tìm hiểu đề tài, tác giả còn tham khảo một số luận văn tốt nghiệp của các anh chị khoa Marketing những khóa trước về bố cục trình bày, nội dung cơ bản của một chuyên đề tốt nghiệp chu n để làm cơ sở cho bài viết của mình

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện hoạt động cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại ngân hàng TMCP bưu điện liên việt Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm kiu ERP tại công ty TNHH kiu việt nam Công nghệ thông tin 0
D Một Số Vấn Đề Hoàn Thiện Kế Toán Hoạt Động Đầu Tư Góp Vốn Liên Doanh Trong Các Doanh Nghiệp Tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top