pe_cuc

New Member

Download miễn phí Báo cáo Tình hình hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp cổ phần xúc tiến thương mại và truyền thông quốc tế





MỤC LỤC
I.Giới thiệu chung về doanh nghiệp 1
1.1. Khái quát về doanh nghiệp 1
1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp 3
1.2.1 Giai đoạn 2000-2001 3
1.2.2. Giai đoạn 2002-2003 4
1.2.3 Giai đoạn 2004-2006. 5
1.3 Cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp 5
1.3.1 Mô hình tổ chức của doanh nghiệp 5
1.3.2 Tình hình nhân sự của doanh nghiệp 8
1.3.3 Tài chính 9
II: Tình hình hoạt động sản xuất kin doanh của doanh nghiệp 11
2.1 Một số yếu tố ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp: 11
2.1.1. Môi trường Marketing vi mô 11
2.1.2 Môi trường Marketing vĩ mô 17
2.2 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 22
2.2.1 Phương châm của doanh nghiệp 22
2.2.2 Khách hàng và hoạt động truyền thông của doanh nghiệp với khách hàng 23
2.2.2.1 Khách hàng chính của doanh nghiệp 23
2.2.2.2 Hoạt động truyền thông của doanh nghiệp với khách hàng 24
2.2.3 Các dịch vụ cung cấp chính của doanh nghiệp 26
2.2.3.1 Marketing trực tiếp 26
2.2.3.2 Hoạt động tư vấn xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp 27
2.2.3.3 Lập kế hoạch quảng cáo 28
2.2.3.4 Làm bảng biển quảng cáo 28
2.2.3.5 Tổ chức sự kiện 28
III Kết luận 29
Tài liệu tham khảo 30
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

sự kiện cho khách hàng. Phòng này có thể làm trọn gói một chương trình tổ chức một sự kiện cho khách hàng từ khâu lên kế hoạch đến khâu thực hiện. Sau mỗi bước thực hiện công việc đều có sự kiểm soát của lãnh đạo cũng như của khách hàng. hay họ có thể tư vấn cho khách hàng phương pháp làm tối ưu nhất nếu như họ muốn.
Phòng thiết kế do anh Triệu Quốc Dương làm trưởng phòng, trong phòng có 5 nhân viên. Nhiệm vụ chính của phòng là phác thảo kế hoạch, đưa ra những ý tưởng cho khách hàng về một kế hoạch Marketing độc đáo, ấn tượng nhất. Bên cạnh đó phòng còn nghiên cứu để đưa ra được những sản phẩm mới nhất, có sức cạnh tranh hơn các đối thủ cạnh tranh.
Phòng sản xuất do anh Nguyễn Ngọc Duy làm trưởng phòng, trong phòng có 9 nhân viên. Nhiệm vụ chính của phòng là quản lí và tiến hành thực hiện, hoàn chỉnh các sản phẩm để giao nộp cho khách hàng. Phòng này chịu trách nhiệm hoàn thành sản phẩm cuối cùng của khách hàng.
Bên cạnh đó doanh nghiệp còn có đội ngũ cộng tác viên báo chí, cộng tác viên truyền hình giúp doanh nghiệp rất nhiều trong việc đưa thông tin về doanh nghiệp lên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhờ đó doanh nghiệp có thể tiếp cận được với khách hàng cũng như công chúng mục tiêu của mình.
Các chuyên gia nước ngoài giúp doanh nghiệp trong việc tư vấn, trao đổi kinh nghiệm và phương pháp thực hiện sao cho có hiệu quả nhất, ít tốn chi phí nhất. Các chuyên gia nước ngoài họ có kinh nghiệm thực tế, được đào tạo chính qui nên họ giúp doanh nghiệp được rất nhiều trong mọi công việc từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn tất.
Các cộng tác viên trong nước kinh nghiệm họ có ít kinh nghiệm, chưa được đào tạo cẩn thận, nhưng họ lại có lòng say mê nhiệt tình với công việc, tinh thần trách nhiệm cao nên họ cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của doanh nghiệp.
1.3.2 Tình hình nhân sự của doanh nghiệp
Nam
Nữ
Tổng
Số lượng (Người)
18
12
30
Tỉ lệ ( % )
60
40
100
( Nguồn: Phòng tổ chức của doanh nghiệp )
-Nhân sự: toàn doanh nghiệp có tổng số 30 nhân viên trong đó:
+ Nam có 18 người chiếm 60% trong tổng số nhân viên của toàn doanh nghiệp
+ Nữ có 12 người chiếm 40% trong tổng số nhân viên của toàn doanh nghiệp
Trình độ
Số lượng
Nam
Nữ
Tốt nghiệp nghiên cứu sinh nước ngoài
2
Tốt nghiệp cao học trong nước
2
2
Tốt nghiệp đại học trong nước
8
6
Tốt nghiệp hệ tại chức và cao đẳng
6
4
Tổng số
18
12
( Nguồn: Phòng tổ chức của doanh nghiệp )
Trong tổng số nhân viên của doanh nghiệp có 2 người tốt nghiệp nghiên cứu sinh ở nước ngoài, 4 người tốt nghiệp cao học, 12 người tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing và quảng cáo, 2 người tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán. Số còn lại tốt nghiệp hệ tại chức, cao đẳng ở một số ngành có liên quan.
Đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp đa số là những người trẻ tuổi, năng động, nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao nên mọi công việc đều được họ làm một cách nhanh chóng và chính xác. Mặt khác, đội ngũ nhân viên lại có nhiều nam và hầu như là chưa lập gia đình nên họ có nhiều điều kiện để làm việc và cống hiến cho doanh nghiệp.
1.3.3 Tài chính
Đơn vị tính: đồng
Năm
2004
2005
2006
Doanh thu (đồng )
8.600.930.315
9.511.610.355
10.576.785.945
Tỉ lệ ( % )
100
110.59
122.97
( Nguồn: Phòng kế toán của doanh nghiệp )
Năm 2006 tổng doanh thu của doanh nghiệp là 10.576.785.945 đồng tăng 1.065.175.585 đồng tương ứng với mức tăng trưởng là 11,19% so với năm 2005. Và tăng 1.975.855.625 đồng tương ứng với mức tăng trưởng là 22,97% so với năm 2004.
Năm 2005 tổng doanh thu của doanh nghiệp là 9.511.610.355 đồng tăng 910.680.040 đồng tương ứng với mức tăng trưởng là 10,59%.
Tính đến cuối năm 2006 nguồn vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp là 5.986.789.535 đồng và doanh nghiệp phải vay lãi của ngân hàng là 570.000.000 đồng, hàng năm phải trả lãi cho ngân hàng là 68.400.000 đồng.
Số tiền lương những năm gần đây doanh nghiệp phải trả cho nhân viên là:
Đơn vị tính: đồng
2004
2005
2006
Ban điều hành
204,563,235
215,268,123
220,689,567
Các phòng ban khác
968,125,235
980,268,129
995,658,236
Cộng tác viên
305,129,689
320,689,375
335,896,258
Tổng
1,477,818,159
1,516,225,627
1,552,244,061
( Nguồn: Phòng kế toán của doanh nghiệp )
Tổng số tiền thưởng của doanh nghiệp năm 2004, 2005, 2006 có mức tương ứng là 708.565.000 đồng, 862.236.000 đồng, 958.365.000 đồng. Bên canh đó hàng năm doanh nghiệp còn đóng góp vào ngân sách của nhà nước với mức thuế thu nhập doanh nghiệp là 497.565.135 đồng và 257.656.000 đồng các loại thuế khác.
Đơn vị tiền tệ sử dụng trong ghi chép kế toán là đồng Việt Nam, nguyên tắc và phương pháp chuyển đổi đồng tiền khác của doanh nghiệp dựa vào tỉ giá hối đoái do ngân hàng Nhà nước Việt Nam qui định tại thời điểm chuyển đổi.
Một vấn đề làm cho doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn đó là các khách hàng còn nợ lại nhiều, họ không thanh toán ngay cho doanh nghiệp sau khi mỗi hợp đồng được thực hiện xong. Do vậy doanh nghiệp không có nhiều vốn để quay vòng, doanh nghiệp mất nhiều cơ hội trong kinh doanh. Khách hàng khi kí hợp đồng chỉ thanh toán trước cho doanh nghiệp 50% tổng giá trị hợp đồng cho doanh nghiệp số còn lại khách hàng sẽ thanh toán cho doanh nghiệp sau 2 tháng khi hợp đồng được thực hiện xong.
II: Tình hình hoạt động sản xuất kin doanh của doanh nghiệp
2.1 Một số yếu tố ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp:
Nhiệm vụ cơ bản của người làm Marketing là sáng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ để cung cấp cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, công việc đó có thành công hay không lại chiu sự sự ảnh hưởng của rất nhiều nhân tố và lực lượng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp như:
2.1.1. Môi trường Marketing vi mô
*Các yếu tố bên trong doanh nghiệp:
Sự tiếp cận thị trường chưa tốt: Doanh nghiệp chưa có những chiến lược, hành động tiếp xúc với khách hàng hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. Hay nói cách khác kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp với khách hàng còn kém, hiện nay trong ngành quảng cáo và truyền thông thương hiệu Smart Campaign còn chưa được nhiều người biết đến.
*Những người cung ứng:
Những người cung ứng là các doanh nghiệp và các cá nhân đảm bảo cung ứng các yếu tố cần thiết cho doanh nghiệp và các đối thủ cạnh tranh của của doanh nghiệp để có thể sản xuất ra các sản phẩm và dịch vụ nhất định. Những người cung ứng của doanh nghiệp và các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp là: những người cung ứng về nguyên vật liệu, về phương tiện truyền hình, báo chí, đài phát thanh, về địa điểm tổ chức sự kiện,… Bất kì một sự biến đổi nào từ phía người cung ứng, sớm hay muộn, trực tiếp hay gián tiếp cũng sẽ gây ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp. Nhà quản lí của doanh nghiệp phải luôn luôn có đầy đủ các thông tin chính xác về tình trạng số lượng, chất lượng, giá cả... hiện tại và tương lai của các yếu tố nguồn lực cho sản xuất hàng hoá và dịch vụ. Thậm chí còn phải quan tâm đến thái độ của các nhà cung cấp đối với doanh nghiệp mình và các đối thủ cạnh tranh. Nguồn lực khan hiếm, ...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Báo cáo tổng hợp về tình hình thực tế công tác kế toán, quy trình hạch toán các phần hành kế toán tại Công ty may 10 Luận văn Kinh tế 2
C Báo cáo thu hoạch lớp kế toán trưởng với tình hình thực tế kế toán tại Công ty vận tải Thủy Bắc Luận văn Kinh tế 2
C Phương hướng hoàn thiện hệ thống Báo cáo tài chính - Kế toán trong việc phân tích tình hình tài chín Công nghệ thông tin 0
E Hệ thống Báo cáo tài chính với việc phân tích tình hình tài chính tại Công ty cổ phần giám định Vina Luận văn Kinh tế 0
H Phân tích tình hình tài chính thông qua hệ thống Báo cáo tài chính tại công ty cơ khí Quang Trung Luận văn Kinh tế 2
X Báo cáo tài chính với việc phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 2
C Lập Báo cáo tài chính và phân tích một số chỉ tiêu về tình hình tài chính của công ty Sản xuất vật l Luận văn Kinh tế 0
B Phân tích tình hình tài chính thông qua Bảng cân đối kế toán và Báo cáo kết quả kinh doanh nhằm nâng Luận văn Kinh tế 0
J Lập Báo cáo tài chính và phân tích một số chỉ tiêu về tình hình tài chính của doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0
S Báo cáo Tình hình hoạt động phòng kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần phát triển nhà thành p Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top