Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By empty_empty
#662830 Download Đề tài Kế hoạch Marketing phát triển nội thất Hòa Phát miễn phí



Mục lục

Tóm tắt nội dung thực hiện
1. Phân tích tình hình
1.1 Phân tích công nghệ
1.2 Phân tích kh¸ch hµng
1.3 Phân tích SWOT
1.4 Phân tích hoạt động của thị trường
2 Mục tiêu
2.1 Mục tiêu của công ty
2.2 Mục tiêu thị trường
3. Chiến lược thị trường
3.1 Chiến lược phân khúc thị trường
3.2 Chiến lược vòng đời sản phẩm
3.3 Chiến lược định vị sản phẩm
4. Chương trình marketing
4.1 Marketing hỗn hợp
4.2 Các chương trình khách hàng thân tiết
4.3 Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng
4.4 Nghiên cứu thị trường
4.5 Bán hàng trực tiếp
4.6 Lòng tin và sự tín nhiệm
4.7 Xúc tiến thương mại
5. Kế hoạch thùc hiện
Không ngừng tăng trưởng và vững mạnh, giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất,năm 2008 công ty nội thất Hoà Phát đã đạt doanh thu thuần 1000 tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu đạt gần 2 triệu USD, tốc độ tăng trưởng luôn duy trì ở mức gần 20%. Sang năm 2009 công ty nội thất Hoà Phát đã cán đích thành công với kết quả tăng trưởng 12% so với năm 2008, quý III,IV công ty đạt mức tăng trưởng cao trên 23% so với cùng kỳ năm 2008.
Năm 2010 sẽ là cột mốc đáng nhớ với sự kiện nội thất Hoà Phát tròn 15 tuổi. Để có được thành quả tốt nhất chào mừng sự kiện quan trọng này ban lãnh đạo công ty đã đề ra nhưng mục tiêu và định hướng cụ thể.
Để ban lãnh đạo cũng như các nhà đầu tư nắm bắt tinh hình nhanh chóng chúng ta phải lập bản kế hoạch marketing bản kế hoạch marketing này gồm những nội dung sau:
 Trình bày những số liệu cơ bản có liên quan về thị trường, sản phẩm cạnh tranh, phân phối  Xác định những cơ hội mối đe doạ chủ yếu, những điểm mạnh điểm yếu và những vấn đề đang đặt ra cho sản phẩm  Xác định mục tiêu hướng tới của doanh nghiệp  Trình bày các chương trình marketing sẽ sử dụng để đạt được mục tiêu đó  Trình bày cách thức thực hiện Một bản kế hoạch marketing hay là khi đọc xong ban lãnh đạo cũng như nhà đầu tư phải nắm bắt hầu hết được các thông tin chính và có sự thẩm định ban đầu từ đó thống nhất và thực hiện bản kế hoạch đó
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement