Sách chưa phân loại, sách kiến thức Ebook download miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By loveyouandloveme_168
#645886

Download Đề tài Tìm hiểu hoạt động kinh doanh ăn uống nhà hàng ba miền khách sạn Hilton Hanoi Opera miễn phí





Mục lục
Mở đầu 3
Chương I: Giới thiệu chung về khách sạn Hilton Hanoi Opera
1.1: Quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn khách sạn Hilton 5
1.2. Đôi nét về khách sạn Hilton Hanoi Opera 6
1.2.1. Vị trí và lịch sử hình thành .6
1.2.2.Cơ cấu tổ chức và đội ngũ lao động .8
1.1.3. Cơ sở vật chất của khách sạn 11
1.1.4.Thị trường khách của khách sạn .14
Chương II:Hoạt động kinh doanh ăn uống của nhà hàng Ba Miền
2.1.Giới thiệu bộ phận kinh doanh ăn uống của khách sạn Hilton Hanoi
Opera . 16
2.1.1. Mô hình quản lý và cơ cấu lao động 16
2.1.2.Tình hình hoạt động kinh doanh của bộ phận kinh doanh ăn uống 18
2.2.Thực trạng kinh doanh ăn uống tại nhà hàng Ba Miền khách sạn Hilton
Hanoi Opera 19
2.2.1.Cơ sở vật chất 19
2.2.2.Đối tượng khách 21
2.2.3.Thực đơn nhà hàng 22
2.2.4.Hình thức phục vụ 23
2.2.5.Phong cách phuc vụ và giá cả dịch vụ . . 24
2.2.6.Hiệu quả kinh doanh của nhà hàng 25
Chương III:Hoạt động thực tập, nhận xét và đề xuất
3.1. Hoạt động thực tập tại nhà hàng Ba Miền 26
3.2.Nhận xét về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Ba Miền .26
3.2.1.Nhận xét về chất lượng n ăn .
3.2.2.Nhận xét về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên .27
3.3.Một số đề xuất của cá nhân tác giả 28
3.3.1.Đề xuất về cơ chế đào tạo nhân viên .28
3.3.2.Đề xuất về cơ chế phân ca làm việc . 28
Kết luận . 29
Tài liệu tham khảo . 29
Phụ lục . . 30
 



++ Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay!

Tóm tắt nội dung:

với phong cách quản lí điều
hành của các chuyên gia.
Tập đoàn Hilton rất trọng dụng nhân viên và phát huy tối đa chính
sách: “Thăng tiến nội bộ” dựa trên kinh nghiệm, năng lực, hiệu quả công
việc, thái độ của nhân viên. Họ khẳng định với nhân viên rằng: “Sự thành
công của các bạn chính là sự thành công của khách sạn Hilton Hanoi
Opera”. Trong People @ Hilton, có hẳn một chƣơng nói về môi trƣờng làm
việc ở Hilton, trong đó có “ Chúng ta làm việc ở Hilton”- là điều lệ nội bộ
mới qui định một cách chi tiết và cụ thể cách các nhân viên đối xử với
nhau. Hilton khẳng định: “ Tất cả mọi người đều mong muốn có cảm giác
được tôn trọng và được đánh giá cao trong công việc. Và tiêu chí “chúng
ta làm việc ở Hilton” là một công cụ để giúp chúng ta biết công nhận lẫn
nhau, đánh giá đúng công việc mà mỗi chúng ta làm và những đóng góp
của mỗi cá nhân cho đội ngũ của mình. Bằng cách thể hiện phong cách
Hilton, chúng ta sẽ biết nhiều thêm về nhau và tạo ra một môi trường dễ
chịu có lợi cho công việc của tất cả chúng ta. Lời hứa của chúng ta: Không
bao giờ quên rằng đồng nghiệp của chúng ta cũng là một con người”
[6;13]. Cùng với định hƣớng này là những chƣơng trình đào tạo hết sức
chuyên nghiệp và bài bản dành cho nhân viên của khách sạn, bao gồm đào
tạo kỹ năng và hành vi (Technical and Behavioral Skills Training) đi kèm
với nó là những standard (tiêu chuẩn) hết sức cụ thể và bản theo dõi và
đánh giá kết quả thực hiện định kì của nhân viên.
Tìm hiểu hoạt động kinh doanh ăn uống nhà hàng Ba Miền- Hilton.
Báo cáo thực tập tốt nghiệp
- Đội ngũ lao động
Tính đến tháng 4 năm 2008 tổng số lao động trong khách sạn Hilton
là 403 ngƣời, trong đó nam là 198 ngƣời và nữ là 205 ngƣời. Nhƣ vậy có
thể thấy số lao động nam nữ trong khách sạn khá đồng đều và tỉ lệ lao động
nam nữ xấp xỉ 1.
Trong 403 nhân viên trong khách sạn có tới 240 ngƣời có trình độ đại học
(chiếm 59%), 121 ngƣời có trình độ cao đẳng (chiếm 30%) còn lại 42
ngƣời là lao động phổ thông (chiếm 11%). Có 282 ngƣời ( chiếm 70%)
trong tổng số 403 lao động trong khách sạn có chuyên môn về khách sạn,
nhà hàng và 100% nhân viên khách sạn có khả năng giao tiếp bằng tiếng
Anh. Ngoài ra, có đến 30% lao động có thể sử dụng ngôn ngữ thứ hai nhƣ
tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Trung...
1.1.3. Cơ sở vật chất của khách sạn
- Cơ sở vật chất phục vụ lưu trú:
Khách sạn Hilton Hanoi Opera đƣợc xây dựng trên diện tích mặt
bằng là 2000 m2, gồm 7 tầng phục vụ khách. 5 tầng là “King Deluxe” và 2
tầng là “Excutive”, với tổng số phòng là 269, trong đó đƣợc chia thành các
loại sau:
 King: 190
 Suite King: 11
 Twin: 65
 Suite Twin: 2
 Presidential Suite: 1
Diện tích các phòng cũng khác nhau tùy loại:
 Single: 15m2-18m2
 Double: 30m2-35m2
 Double Suite: 55m2-57m2
Tìm hiểu hoạt động kinh doanh ăn uống nhà hàng Ba Miền- Hilton.
Báo cáo thực tập tốt nghiệp
Tất cả các phòng đều đƣợc lắp đặt trang thiết bị hiện đại: điều khiển
điều hòa nhiệt độ, két an toàn, vô tuyến màu với các kênh video và chƣơng
trình thu từ vệ tinh, điện thoại trực tiếp trong nƣớc và quốc tế, radio, hệ
thống Internet, tủ lạnh, quầy bar nhỏ, các phƣơng tiện pha trà, cà phê,
phòng tắm thoải mái và sang trọng, phòng thiết bị cứu hỏa (phun nƣớc tự
động và báo khói)…
- Cơ sở vật chất phục vụ ăn uống
 Cafe Opera (phục vụ từ 7h sáng) tại tầng trệt, phục vụ các
loại bánh ngọt, bánh mỳ, các loại đồ uống nhƣ cà phê, trà, sôcôla…
 Lobby Lounge (phục vụ từ 8h sáng) tại tầng trệt, đây là nơi
thƣ giãn của khách và phục vụ các loại cocktail độc đáo, Lobby Lounge
cũng phục vụ các bữa ăn nhẹ vào buổi trƣa và các loại đồ uống nhƣ cà phê,
trà…
 JJ’s Sport Bar (phục vụ từ 5 giờ chiều) tại tầng R, đây là
quán bar sôi động phục vụ những vị khách có hứng muốn chơi khuya, xem
thể thao qua màn ảnh rộng, nghe nhạc thƣ giãn và quán bar có lúc phục vụ
nhạc sống.
 Chez Manon (phục vụ từ 10 giờ sáng) tại tầng R, kết hợp hài
hòa với phong cảnh của nhà hát lớn Hà Nội, đây là nhà hàng phục vụ các
món ăn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên độc đáo và đặc sắc
nhất là các món ăn đến từ Địa Trung Hải. Nơi đây có bữa sáng tự chọn vào
tất cả các ngày trong tuần với nhiều món ăn đặc sắc và các bữa ăn thông
thƣờng phục vụ đến tận 23 giờ.
 Nhà hàng Ba Miền: (buổi trƣa phục vụ từ 11 giờ 30 đến 14
giờ và buổi tối từ 17 giờ 30 đến 22 giờ) nằm ở tầng R của khách sạn. Đây
là nhà hàng mang phong cách ẩm thực đặc trƣng của ngƣời Việt với các
món ăn dân dã, độc đáo và một phong cách nghệ thuật ẩm thực riêng có.
Tìm hiểu hoạt động kinh doanh ăn uống nhà hàng Ba Miền- Hilton.
Báo cáo thực tập tốt nghiệp
Ngoài ra khách sạn còn có các phòng tiệc có thể tổ chức đƣợc tiệc
đứng và tiệc ngồi, bao gồm:
 Phòng thuyền rồng
 Phòng Hà Nội
 Phòng Hải Phòng (gồm phòng Hải Phòng A và B)
 Phòng Huế
 Phòng thành phố Hồ Chí Minh
 Phòng Hội An
Phòng đại tiệc của khách sạn có sức chứa 600 khách ăn tiệc đứng và
400 khách ăn tiệc ngồi.
Hệ thống nhà bếp, nhà kho nơi lƣu giữ hàng hóa, thực phẩm chế biến
đồ ăn của khách sạn đƣợc đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh của một khách sạn
chuẩn mực quốc tế. Các nhân viên làm việc trực tiếp của bộ phận bếp, bar,
nhà hàng đều phải chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của bộ phận và
đƣợc đào tạo về vấn đề bảo quản, lƣu giữ thực phẩm và luôn tận tâm trách
nhiệm với công việc. Đây cũng chính là nhân tố đảm bảo cho sự thành
công của khách sạn Hilton.
- Cơ sở vật chất của dịch vụ bổ sung
Cũng nhƣ các khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế khác, ngoài hai hình
thức kinh doanh chính là cơ sở lƣu trú và dịch vụ ăn uống, Hilton Hanoi
Opera còn mở rộng hoạt động kinh doanh các dịch vụ bổ sung để nhằm đáp
ứng nhu cầu ngày càng đa dạng hơn của khách lƣu trú, đó là:
 Dịch vụ cho thuê phòng họp, hội nghị hội thảo.
 Trung tâm dịch vụ văn phòng ( Business centre).
 Câu lạc bộ sức khỏe
 Dịch vụ giặt là
 Dịch vụ vận chuyển
Tìm hiểu hoạt động kinh doanh ăn uống nhà hàng Ba Miền- Hilton.
Báo cáo thực tập tốt nghiệp
 Dịch vụ cho thuê văn phòng du lịch
 Dịch vụ cho thuê cửa hàng bán đồ lƣu niệm
- Cơ sở vật chất khu vực nội bộ
Cơ sở vật chất ở khu vực nội bộ của nhân viên khách sạn đƣợc trang bị đầy
đủ tiện nghi và hiện đại bao gồm các phòng chức năng và văn phòng của
các bộ phận. Các phòng chức năng có căng tin Hanoiteria, phòng thay đồ
của nhân viên, phòng relax (phòng nghỉ ngơi), phòng y tế, bãi đỗ xe nhân
viên. Căng tin dành riêng cho nhân viên khách sạn đƣợc trang bị 2 tivi 29
inch, khu vực rửa tay trƣớc khi ăn…; phòng thay đồ riêng của nhân viên
nam, nữ có khu vệ sinh, nhà tắm, tủ quần áo, máy sấy tóc. Đặc biệt nhân
viên Hilton còn có phòng nghỉ ngơi, đây là điều hơn hẳn của Hilton so với
các khách sạn 5 sao khác. Tại đây đƣợc trang bị 4...
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement