Download miễn phí Những đề xuất tầm vi mô nhằm hoàn thiện công nghệ Marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không





Chương I 1

NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN TRONG CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN BUÔN TẠI DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI 1

I. Thương mại bán buôn và vai trò Marketing trong doanh nghiệp thương mại bán buôn hàng hoá. 1

1. Thương mại bán buôn và sự cần thiết của kinh doanh bán buôn hàng hoá. 1

1.1. Khái niệm và bản chất của thương mại bán buôn. 1

1.2 Sự cần thiết của kinh doanh bán buôn hàng hoá. 1

2. Đặc điểm thị trường của doanh nghiệp bán buôn. 3

3. Vai trò của hoạt động Marketing trong bán buôn ở doanh nghiệp thương mại . 6

3.1. Khái niệm Marketing (theo Philip Kotler): 6

3.2. Vai trò của hoạt động Marketing trong doanh nghiệp thương mại bán buôn. 6

Quảng cáo,bán hàng 9

II . Hệ công nghệ marketing tổng thể ở doanh nghiệp 9

thương mại bán buôn . 9

1. khái niệm marketing tổng thể. 9

2. Mô hình marketing tổng thể ở doanh nghiệp thương mại bán buôn. 10

3. Những nội dung cơ bản của hệ công nghệ marketing tổng thể. 11

3.1. Nghiên cứu thị trường và phân tích Marketing mục tiêu. 11

3.1.1 Nghiên cứu thị trường. 11

3.1.2. Công nghệ Marketing mục tiêu. 12

3.2. Thiết lập giải pháp Marketing-mix. 14

3.3. Hệ thống thông tin Marketing ( MIS ). 15

3.4. Tổ chức cung ứng hàng hoá. 17

III. Hệ công nghệ bán hàng trong doanh nghiệp thương mại bán buôn. 17

1. Khái niệm công nghệ bán hàng. 17

2. Các công bán hàng ở doanh nghiệp thương mại bán buôn. 17

2.1. Công nghệ chào hàng thương mại bán buôn. 17

2.2. Công nghệ bán trên cơ sở đơn đặt hàng bằng chữ. 19

2.3. Công nghệ bán qua catalogue. 20

2.4. Công nghệ bán qua mẫu hàng. 20

2.5. Công nghệ bán qua gian hàng mẫu. 21

2.6 . Công nghệ bán qua thay mặt thương mại. 21

2.7. Công nghệ bán qua tham gia hội chợ thương mại và triển lãm hàng hoá. 21

2.8. Công nghệ hiệp thương thương mại và ký kết hợp đồng mua bán. 22

Các biến số cơ bản của hiệp thương thương mại: 22

3. Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng tới vai trò vận hành công nghệ marketing bán buôn. 24

3.1. Nhân tố con người và tổ chức. 24

3.2. Các yếu tố vật chất kỹ thuật. 24

CHƯƠNG II 26

PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH VẬN HÀNH CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN BUÔN HÀNG HẠT NHỰA VÀ SẮT THÉP TẠI CÔNG TY CUNG ỨNG DỊCH VỤ 26

HÀNG KHÔNG. 26

I. khái quát tình hình tổ chức và kinh doanh của công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 26

1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 26

2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 27

3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của Công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 27

4. Đặc điểm tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. 28

5. Đánh giá các chỉ tiêu phản ánh kết quả kinh doanh của công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 30

II. Phân tích thực trạng tình hình vận hành công nghệ Marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại 34

công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 34

1. Nghiên cứu thị trường và xác lập thị trường mục tiêu của công ty về mặt hàng hạt nhựa và sắt thép. 34

2. Thực trạng các quyết định cơ bản trong Marketing-mix bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép của công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 37

2.1. Quyết định mặt hàng kinh doanh. 37

2.2. Quyết định giá kinh doanh. 41

2.3. Quyết định kênh phân phối. 42

2.4.Quyết định phối thức xúc tiến hỗn hợp. 43

3. Phân tích tình hình công nghệ bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại Công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 44

3.1. Công nghệ marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép qua đơn đặt hàng. 44

3.2. Công nghệ bán qua thay mặt thương mại. 45

3.3. Công nghệ chào hàng thương mại bán buôn. 47

4 . Hiệp thương thương mại và ký kết hợp đồng mua bán. 47

5. Công nghệ cung ứng và vận chuyển . 49

6. Phân tích những nhân tố cơ bản ảnh hưởng tới vai trò vận hành công nghệ marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép ở công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 51

6.1. Nhân tố con người và tổ chức. 51

6.2. Các yếu tố vật chất - kỹ thuật . 52

7. Đánh giá tổng hợp tổ chức công nghệ Marketing bán buôn hàng hạt nhựa và săt thép tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 52

CHƯƠNG III 54

MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN BUÔN HÀNG HẠT NHỰA VÀ SẮT THÉP TẠI CÔNG TY CUNG ỨNG DỊCH VỤ 54

HÀNG KHÔNG. 54

I. Mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty cung ứng dịch vụ hàng không đến năm 2005. 54

II. Những Đề xuất tầm vi mô nhằm hoàn thiện công nghệ Marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 55

1. Đề xuất nhằm hoàn thiện quá trình nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu tại công ty. 55

2. Đề xuất hoàn thiện kế hoạch hoá Marketing ở công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 59

3. Đề xuất nhằm hoàn thiện các quyết định cơ bản trong Marketing-mix trong bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép ở công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 61

3.1. Đề xuất nhằm hoàn thiện quá trình quyết định mặt hàng kinh doanh tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 61

3.2. Đề xuất hoàn thiện các quyết định giá kinh doanh ở công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 62

3.3. Đề xuất hoàn thiện quy trình công nghệ quảng cáo tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 63

Khối lượng bán 64

4. Đề xuất nhằm hoàn thiện công nghệ bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 65

5. Đề xuất nhằm hoàn thiện hệ thống hậu cần kinh doanh thương mại bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 66

5.1. Đề xuất quá trình vận chuyển, dự trữ và bảo quản hàng hoá tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 66

5.2. Đề xuất công nghệ thanh toán mua bán hàng hoá tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 67

5.3. Đề xuất qui trình công nghệ mua hàng tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. 68

6. Đề xuất nhằm hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý kinh 70

III. KIẾN NGHỊ VĨ MÔ 72

1. Về vốn. 72

1. Về luật pháp. 72

3. Về thuế. 72

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


kh«ng ®­îc Bé Giao Th«ng VËn T¶i quyÕt ®Þnh thµnh lËp l¹i doanh nghiÖp nhµ n­íc sè 1507 /Q§/TCCB-LB víi tªn giao dÞch lµ Airserco.
Tæng sè vèn kinh doanh ban ®Çu lµ: 6.262.644.000 ®.
Trong ®ã: -Vèn ng©n s¸ch : 1.374.903.000 ®.
-Vèn tù bæ xung : 4.887.741.000 ®.
DiÖn tÝch ®Êt ®­îc giao lµ: 3462 m2 t¹i k10 s©n bay gia l©m-Hµ Néi.
§iÖn tho¹i: 04. 8271 352
Fax : 04.8272 426.
2. Chøc n¨ng vµ nhiÖm vô cña C«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng.
Tõ n¨m 1994 c«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng ®­îc Bé Giao Th«ng VËn T¶i giao cho chøc n¨ng vµ nhiÖm vô sau:
S¶n xuÊt kinh doanh hµng may mÆc, hµng thñ c«ng mü nghÖ, hµng d©n dông.
Kinh doanh kh¸ch s¹n, nhµ hµng, du lÞch, ®¹i lý vÐ m¸y bay.
S¶n xuÊt kinh doanh ®å hép, hµng gi¶i kh¸t, hµng ¨n uèng c«ng céng.
DÞch vô vËn chuyÓn hµng ho¸, hµng kh¸ch b»ng ®­êng bé.
§¹i lý vËn chuyÓn, giao nhËn hµng ho¸ b»ng ®­êng kh«ng, ®­êng biÓn.
Kinh doanh vµ s¶n xuÊt hµng n«ng l©m s¶n.
Kinh doanh vµ cho thuª bÊt ®éng s¶n.
§­a ng­êi ViÖt Nam ®i lµm viÖc cã thêi h¹n ë n­íc ngoµi.
S¶n xuÊt gia c«ng, kinh doanh xuÊt nhËp khÈu c¸c mÆt hµng gia dông .
Trùc tiÕp tuyÓn chän, ®µo t¹o vµ båi d­ìng ng­êi lao ®éng tr­íc khi ®i lµm viÖc cã thêi h¹n ë n­íc ngoµi.
3. C¬ cÊu tæ chøc bé m¸y qu¶n lý cña C«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng.
C«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng lµ mét ®¬n vÞ ho¹ch to¸n kinh tÕ ®éc lËp, bé m¸y qu¶n lý theo c¬ cÊu kÕt hîp gi÷a tham m­u vµ chøc n¨ng ®­îc thÓ hiÖn qua s¬ ®å sau: (trang sau)
S¬ ®å tæ chøc bé m¸y qu¶n lý :
Ban gi¸m ®èc
Phßng
tµi chÝnh
kÕ to¸n
Phßng
tæ chøc
hµnh chÝnh
Phßng
kinh doanh
Phßng
kÕ ho¹ch ®Çu t­
Phßng
xuÊt nhËp khÈu
®¹i lý b¸n vÐ m¸y bay
X­ëng may xuÊt khÈu
X­ëng chÕ biÕn

Phßng kiÓm ho¸ kh¨n
Chi nh¸nh TP
H.C.M
Chi nh¸nh n­íc ngoµi
BH II.1: S¬ ®å tæ chøc bé m¸y qu¶n lý cña c«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng.
§Æc ®iÓm t×nh h×nh s¶n xuÊt kinh doanh cña c«ng ty.
Ho¹t ®éng s¶n xuÊt kinh doanh cña c«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng ban ®Çu chØ lµ kinh doanh dÞch vô ¨n uèng, ®¹i lý b¸n vÐ m¸y bay vµ kinh doanh c¸c lo¹i kh¨n phôc vô cho hµnh kh¸ch ®i m¸y bay. §Õn n¨m 1994 Bé Giao Th«ng VËn T¶i ra quyÕt ®Þnh thµnh lËp l¹i doanh nghiÖp nhµ n­íc ®èi víi c«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng. Chøc n¨ng vµ nhiÖm vô cña c«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng lµ võa s¶n xuÊt võa kinh doanh dÞch vô nh»m phôc vô ngµnh hµng kh«ng ViÖt Nam vµ c¸c ngµnh s¶n xuÊt kinh doanh cã nhu cÇu phôc vô.
+ §èi víi lÜnh vùc s¶n xuÊt:
S¶n xuÊt lµ mét m¾t xÝch quan träng trong toµn bé qu¸ tr×nh s¶n xuÊt kinh doanh. Trong nÒn kinh tÕ thÞ tr­êng khi c¹nh tranh ngµy cµng trë nªn gay g¾t th× ®iÒu tr­íc tiªn c«ng ty x¸c ®Þnh râ nhu cÇu thÞ tr­êng cña m×nh, t×m hiÓu nhu cÇu thÞ tr­êng ®ã råi míi ®Þnh h­íng ph¸t triÓn s¶n xuÊt c¸i g× ®Ó ®¶m b¶o kinh doanh cã hiÖu qu¶.
Trong lÜnh vùc s¶n xuÊt c«ng ty chó träng ®Õn hai mÆt hµng chÝnh ®ã lµ s¶n xuÊt hµng may mÆc vµ chÕ biÕn gç xuÊt khÈu ra thÞ tr­êng Ch©u ©u vµ Ch©u ¸.
- §èi víi ngµnh hµng may mÆc hiÖn nay ë n­íc ta cã rÊt nhiÒu tæng c«ng ty, xÝ nghiÖp may,... v× vËy viÖc c¹nh tranh gi÷a c¸c c«ng ty lµ rÊt gay g¾t. Nhê cã uy tÝn vµ vÞ thÕ trªn th­¬ng tr­êng quèc tÕ s¶n phÈm cña c«ng ty lu«n ®¶m b¶o chÊt l­îng, sè l­îng vµ gi¸ c¶ nªn s¶n phÈm may mÆc cña c«ng ty lu«n ®­îc c¸c b¹n hµng quèc tÕ quan t©m vµ hîp t¸c.
- §èi víi ho¹t ®éng s¶n xuÊt chÕ biÕn gç v¸n sµn:
N¾m b¾t ®­îc nhu cÇu thÞ tr­êng quèc tÕ c«ng ty ®· m¹nh d¹n ®Çu t­ trang thiÕt bÞ m¸y mãc, nhµ x­ëng ®Ó s¶n xuÊt chÕ biÕn gç v¸n sµn. ViÖc ®Çu t­ vµo lÜnh vùc kinh doanh gç v¸n sµn lµ rÊt míi mÎ. HiÖn t¹i c«ng ty ch­a khai th¸c thÞ tr­êng trong n­íc v× do nhu cÇu, thÞ hiÕu cña ng­êi d©n trong n­íc ch­a cao. C«ng ty th­êng xuÊt khÈu ra thÞ tr­êng: §µi Loan, Hång K«ng...
+ Trong lÜnh vùc kinh doanh th­¬ng m¹i:
C«ng ty ®· triÓn khai kinh doanh da d¹ng c¸c mÆt hµng theo nhu cÇu thÞ tr­êng. HiÖn t¹i, c«ng ty chñ yÕu chó träng kinh doanh b¸n bu«n hai mÆt hµng chÝnh ®ã lµ h¹t nhùa vµ s¾t thÐp. N¾m b¾t ®­îc nhu cÇu ph¸t triÓn x· héi nãi chung vµ nhu cÇu vÒ mÆt hµng nhùa vµ x©y dùng nãi riªng c«ng ty ®· nhËp khÈu trùc tiÕp hai mÆt hµng nµy ®Ó phôc vô ngµnh hµng kh«ng, c¸c ngµnh nhùa ViÖt Nam vµ ngµnh x©y dùng.
Trong ho¹t ®éng kinh doanh b¸n bu«n hµng h¹t nhùa vµ s¾t thÐp c«ng ty còng gÆp rÊt nhiÒu khã kh¨n, c«ng ty ph¶i c¹nh tranh khèc liÖt víi c¸c c«ng ty trùc thuéc Tæng c«ng ty nhùa ViÖt Nam vµ c¸c cöa hµng, c«ng ty kinh doanh s¾t thÐp... MÆc dï gÆp rÊt nhiÒu khã kh¨n, c¹nh tranh gay g¾t trªn th­¬ng tr­êng nh­ng c«ng ty vÉn kh«ng lïi b­íc. C«ng ty lu«n t×m tßi vµ s¸ng t¹o trong s¶n xuÊt kinh doanh ®Ó duy tr× kinh doanh cã hiÖu qu¶ n¨m sau cao h¬n n¨m tr­íc.
Ngoµi ra, c«ng ty cßn kinh doanh c¸c lo¹i kh¨n, ®¹i lý b¸n vÐ m¸y bay vµ hµng thñ c«ng mü nghÖ. §èi víi dÞch vô vËn chuyÓn nh»m phôc vô h·ng hµng kh«ng quèc gia ViÖt Nam c«ng ty chØ kinh doanh lo¹i h×nh dÞch vô nµy t¹i chi nh¸nh TP. Hå ChÝ Minh (s©n bay T©n S¬n NhÊt).
§¸nh gi¸ c¸c chØ tiªu ph¶n ¸nh kÕt qu¶ kinh doanh cña c«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng.
KÕt qu¶ kinh doanh lµ phÇn doanh thu cßn l¹i sau khi ®· bï ®¾p c¸c kho¶n chi phÝ hîp lý ph¸t sinh trong kú vµ c¸c kho¶n thuÕ. KÕt qu¶ kinh doanh cã thÓ ®ù¬c h×nh thµnh tõ c¸c ho¹t ®«ng s¶n xuÊt kinh doanh, c¸c ho¹t ®éng ®Çu t­ tµi chÝnh hoÆc ho¹t ®éng kh¸c.
C«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng lµ mét doanh nghiÖp Nhµ n­íc, tõ khi ra ®êi víi sè vèn Ýt ái c«ng ty ®· gÆp ph¶i rÊt nhiÒu khã kh¨n, nh­ng ®­îc sù gióp ®ì cña Tæng c«ng ty hµng kh«ng ViÖt Nam vµ sù s¸ng suèt cña ban l·nh ®¹o c«ng ty, c«ng ty ®· gÆt h¸i ®­îc mét sè thµnh c«ng trong lÜnh vùc s¶n xuÊt kinh doanh th­¬ng m¹i.
Nh÷ng chØ tiªu ph¶n ¸nh kÕt qu¶ kinh doanh ®­îc tr×nh bµy qua biÓu h×nh sau:
(BH II. 2, trang sau)
Tõ n¨m 1997 ®Õn n¨m 2000, c«ng ty lu«n lç lùc phÊn ®Êu trong s¶n xuÊt kinh doanh vµ lu«n ®¹t v­ît møc kÕ ho¹ch ®Ò ra. Cô thÓ tæng thu doanh ho¹t ®éng kinh doanh:
+ N¨m 1997 c«ng ty ®¹t v­ît møc kÕ ho¹ch 16.5%, t¨ng 9038.9 triÖu ®ång.
+ N¨m 1998 c«ng ty ®¹t v­ît møc kÕ ho¹ch 54.2%, t¨ng 33980.1 triÖu ®ång.
+ N¨m 1999 c«ng ty ®¹t v­ît møc kÕ ho¹ch 53.2% t¨ng 38409.7 triÖu ®ång.
+ N¨m 2000 c«ng ty ®¹t v­ît møc kÕ ho¹ch 2.5%, t¨ng 3326.7 triÖu ®ång.
Tæng doanh thu ho¹t ®éng kinh doanh cña c«ng ty lµ mét chØ tiªu kinh tÕ ph¶n ¸nh gi¸ trÞ hµng ho¸, thµnh phÈm hoÆc dÞch vô ®· ®­îc x¸c ®Þnh lµ tiªu thô trong kú. T¨ng doanh thu ho¹t ®«ng kinh doanh thùc chÊt lµ t¨ng l­îng tiÒn vÒ cho c«ng ty, ®ång nghÜa víi viÖc t¨ng l­îng hµng ho¸ b¸n ra trªn thÞ tr­êng. V× vËy, t¨ng doanh thu ho¹t ®«ng kinh doanh võa cã ý nghÜa víi x· héi vµ víi c«ng ty.
- §èi víi x· héi, t¨ng doanh thu ho¹t ®«ng kinh doanh gãp phÇn tho¶ m·n tèt h¬n c¸c nhu cÇu tiªu dïng hµng ho¸ cho x· héi, ®¶m b¶o c©n ®èi cung cÇu, æn ®Þnh gi¸ c¶ thÞ tr­êng vµ më réng giao l­u kinh tÕ gi÷a c¸c vïng, c¸c n­íc.
- §èi víi c«ng ty, t¨ng doanh thu ho¹t ®«ng kinh doanh lµ ®iÒu kiÖn ®Ó c«ng ty thùc hiÖn tèt c¸c chøc n¨ng kinh doanh, thu håi vèn nhanh bï ®¾p c¸c chi phÝ s¶n xuÊt kinh doanh vµ thùc hiÖn tèt nghÜa vô víi nhµ n­íc.
Lîi nhuËn lµ mét chØ tiªu qua träng nã ph¶n ¸nh ho¹t ®éng s¶n xuÊt kinh doanh cña c«ng ty cã hiÖu qu¶ hay kh«ng hiÖu qu¶. MÆt kh¸c, nã còng lµ chØ tiªu ¶nh h­ëng ®Õn sù tån t¹i hay ph¸t triÓn cña c«ng ty. Lîi nhuËn cña c«ng ty t¨ng dÇn n¨m 2000 so víi n¨m 1997 t¨ng 29.97% t¨ng 164.2 triÖu ®ång.
Tãm l¹i, tõ b¶ng chØ tiªu kÕt qu¶ kinh doanh trªn cña c«ng ty cung øng dÞch vô hµng kh«ng ta thÊy c«ng ty kinh doanh ngµy cµng cã hiÖu qu¶. C«ng ty lu«n chÊp hµnh ®óng chÕ ®é, chÝnh s¸ch vÒ kinh tÕ-tµi chÝnh cña nhµ n­íc vµ nép ng©n s¸ch nhµ n­íc, thùc hiÖn tèt ngh...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Cạnh tranh không lành mạnh: Thực trạng và những đề xuất xử lý vi phạm ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu xu thế phát triển, những tác động của công nghệ IoT (internet of things) và đề xuất giải pháp quản lý phù hợp Công nghệ thông tin 0
K Một số nhận định về kinh doanh cà phê xuất khẩu của Công ty PROSIMEX và những giải pháp đề xuất Khoa học Tự nhiên 0
N Những vấn đề lý luận chung về kế toán nguyên vật liệu ở doanh nghiệp sản xuất Luận văn Kinh tế 0
A nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến khả năng xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam sang Luận văn Kinh tế 0
C Những tiền đề lý luận của nghiệp vụ marketing bán buôn sản phẩm tại doanh nghiệp sản xuất kinh doanh Công nghệ thông tin 0
T Giải pháp tăng cường huy động vốn ở Công ty xuất nhập khẩu Hai Bà Trưng - Một trong những vấn đề, mà Luận văn Kinh tế 0
S Những vấn đề chung về kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại các doanh nghiệp sản xuất Luận văn Kinh tế 0
M Những vấn đề lý luận chung về tập hợp chi phí để tính giá thành ở doanh nghiệp sản xuất trong cơ chế Luận văn Kinh tế 0
O Những vấn đề lý luận cơ bản về kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm trong doanh nghiệ Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top