haudau_92

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM KIM KHÍ TẠI CÔNGTY TNHH KIM KHÍ THÁI BÌNH DƯƠNG
Đề tài khóa luận tốt nghiệp                                                   GVHD: PGS Hồ Phương     
Sinh viên : Đào Thị Trang
                                                            
Lớp: K18-QT1 
MỤC LỤC
Mở đầu
................................................................................................... 1
Chương I: Những lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp..........................................................
4
I. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động sản xuất kinh doanh...............................................................................41. Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm......................................................42. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm..............................................52.1 Sự cần thiết của hoạt độngt iêu thụ sản phẩm....................................52.2 Vai trò củ hoạt động tiêu thụ sản phẩm...........................................6II. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm.......................................81. Nghiên cứu nhu cầu thị trường............................................................82. Xây dựng kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp..................102.1 Nội dung kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp................102.2 Căn cứ để hoạch định kế hoạch  tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp công nghiệp..............................................................................................112.3  Quá  trình  hoạch  định  kế  hoạch  tiêu  thụ  sản  phẩm  của  doanh nghiệp...........................................................................................113. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm.................................................................123.1 Tổ chức mạng lưới tiêu thụ..............................................................123.2 Xác định giá sản phẩm......................................................................163.3 Tổ chức tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp....................................183.4 Các hoạt động hỗ trợ.................................................................19III. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm tại các doanh nghiệp công nghiệp...............................................................................................201. Các nhân tố ngoài doanh nghiệp...........................................................202. Các nhân tố thuộc về doanh nghiệp....................................................213. Sự cần thiết phải đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp hiện nay.....................................................................................................22
Chương II. Thực trạng về hoạt động tiêu thụ sản phẩm Kim khí tại Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương................
24
I. Quá trình  hình thành  và phát triển  của  Công ty TNHH  Kim khí Thái Bình Dương.......................................................................................241.  Lịch  sử  hình  thành  và  phát  triển  của  Công  ty  TNHH  Kim  khí  Thái Bình Dương.......................................................................................242. Cơ cấu tổ chức bộ máy Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương....253. Đặc điểm sản phẩm kinh doanh của Công ty......................................284. Đặc điểm về khách hàng....................................................................34
Nền kinh tế nước ta từ một nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung quan liêu bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam Marketing 0
T Thực trạng và một số giải pháp nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ rau an toàn trên địa bàn huyện Gia Luận văn Kinh tế 0
T Một số biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm chè của công ty cổ phần chè Quân Chu Luận văn Kinh tế 0
N Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ thép trên thị trường nội địa của công ty TNHH Công Nghiệp Quang M Luận văn Kinh tế 0
S Một số giải pháp để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm gạo của công ty cổ phần vận tải xây dựng và chế biến Luận văn Kinh tế 0
K Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nhãn hiệu Dutch Lady tại công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Luận văn Kinh tế 0
N Một số biện pháp cơ bản nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty dệt Minh Khai Khoa học Tự nhiên 0
S Biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ hàng hoá của các doanh nghiệp thương mại tại nước ta giai đoạn Công nghệ thông tin 0
T Một số giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần cơ khí - Điện tử Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
B Một số giải pháp về hoạt động bán hàng cá nhân nhằm thúc đẩy khả năng tiêu thụ sản phẩm của Công ty Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top