monibu56

New Member
Những lợi ích to lớn khi đi
xuất khẩu lao động Nhật Bản – Nhật Bản và Việt Nam đã có kí kết hợp tác với nhau, 1 bên đáp ứng yêu cầu về đơn hàng và một bên đáp ứng nguồn nhân công cho bên còn lại. Trong nhiều năm trở lại đây số lượng xklđ sang Nhật […]
lao động xuất khẩu Nhật Bản – Nhật Bản và Việt Nam đã có kí kết hợp tác với nhau, 1 bên đáp ứng đề nghị về công việc và một bên đáp ứng nguồn nhân công cho bên còn lại. Trong nhiều năm trở lại đây số lượng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản ngày càng tăng cao và thị trường lao động Nhật Bản đã mang lại cực nhiều lợi ích cho tu nghiệp sinh Việt Nam.
Giải quyết tình trạng thất nghiệp

Việt Nam là một đất nước có trình độ dân trí đang trong đà phát triển, bên cạnh đội ngũ lao động tri thức hùng hậu thì cũng có khá nhiều lao động phổ biến và đội ngũ lao động thất nghiệp cũng không hề nhỏ. Hầu hết đội ngũ lao động thất nghiệp thường là phụ nữ và một bộ phận người trẻ tuổi. Khi hình thức lao động xuất khẩu đất nước khác mở ra đã giải quyết được tình trạng thất nghiệp cho người dân, giúp họ có công việc ổn định hơn.
Lượng kiều hối lớn
Theo số liệu thống kế từ năm 2007 cho thấy, nước ta đứng thứ 16 trong 30 nước có lượng kiều hối chuyển từ nước khác về nhiều nhất và trở thành 1 trong 10 đất nướcthu nhập khủng nhờ xklđ ra nước ngoài. (Kiều hối từ Nhật Bản gửi về năm 2010 là hơn 300 triệu USD)
Cải thiện đời sống

Khi tình trạng việc làm được giải quyết thì các yêu cầu trong cuộc sống của người lao động cũng được giải quyết tối đa.Thị trường lao động Nhật Bản trả lương tháng rất hậu hĩnh cho lao động, thường trên 25 triệu, và nếu trừ các khoản chị phí sinh hoạt thì lao động vẫn có thể giành mỗi tháng gần 20 triệu cho gia đình.
Nhiều người sau khi đi lao động Nhật Bản về đã có thể giải quyết được những khoản nợ cho gia đình, nâng cao đời sống tinh thần và vật chất. Cũng nhờ có xklđ nước khác mà xã hội ngày càng phát triển hơn.
Một số người sau khi đi lao động xuất khẩu về nước thì có vốn đã mở các công ty nhỏ, giúp giải quyết được tình trạng lao động tại địa phương. Một số lao động khác sau khi thạo tay nghề ở nước khác về có thể giúp sức cho sự giàu có của quốc gia.
xklđ sang Nhật Bản vừa giúp giải quyết được tình trạng đơn hàng lại có thể giúp quốc gia giàu có hơn, giúp nước ta sớm trở thành một cường quốc vững mạnh.
Nguồn:
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top