nuocmatcuada_89

New Member



WonderFox Video Converter Factory Pro là một phần mềm tất-cả-trong-một chuyên nghiệp để chuyển đổi video đầy đủ cả High Definition và Standard Definition Video với các định dạng video gần như tất cả , mà thường được sử dụng với âm thanh tuyệt vời và chất lượng video để phù hợp với các thiết bị đa phương tiện của bạn. Vì vậy bạn có thể thưởng thức xem phim DVD trên iPhone , iPad, iPod, Apple TV , PSP, PS3, Xbox , Zune, điện thoại di động Android hay các thiết bị kỹ thuật số khác .


Video Converter Factory Pro sở hữu giao diện thân thiện và đơn giản, và rất dễ dàng để kiểm soát tất cả các chức năng, tốc độ chuyển đổi nhanh có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian . Với Video Converter Factory Pro , bạn không cần tìm ra các định dạng video chính xác hay độ phân giải video cho iPod / iPhone của bạn hay thiết bị di động cầm tay khác nào khác, phần mềm chuyển đổi Video đã phân loại định dạng video đầu ra bằng tên sản phẩm. Nếu bạn muốn chuyển đổi một tập tin video cho iPhone , chỉ cần chọn định dạng video đầu ra cho iPhone, đó là hoàn tất. Đủ đơn giản cho tất cả mọi người . Bên cạnh đó, với Video Converter Factory Pro , bạn cũng có thể trích xuất âm thanh từ video sang các file nhạc MP3 .


Ngoài chức năng chuyển đổi mạnh mẽ của nó , Video Converter Factory Pro cung cấp thêm chức năng chỉnh sửa video để giúp bạn cá nhân hoá các tập tin media . Bạn có thể cắt video để loại bỏ các thanh màu đen trong DVD ; Cắt khu vực không mong muốn để có chức năng nổi bật ; Cắt một phần của video clip mà bạn muốn để có được đầu ra theo ý muốn, tiết kiệm thời gian cho quá trình chuyển đổi , hay áp dụng tùy chọn hiệu ứng video phong phú: Mosaic, Blur, Sharpen, Emboss, Noise, Old Film, vv Xem trước thời gian thực đảm bảo bạn có được chất lượng video tối ưu dễ dàng .


Các chức năng chính của Video Converter Factory Pro :


- Chuyển đổi giữa tất cả các Video chủ đạo, Âm thanh và thiết bị di động

- Tốc độ chuyển đổi nhanh , chuyển đổi chuyên nghiệp

- Hỗ trợ Variable Bitrate (VBR) - Chất lượng tốt hơn với kích thước nhỏ hơn

- Tất cả trong một phần mềm hữu ích và dễ dàng sử dụng phần mềm chỉnh sửa video

- Nâng cao Hồ sơ Thiết lập và Tối ưu hóa Profiles .

- Chuyển đổi hàng loạt Video mà không làm giảm chất lượng


System: Xp/Vista/7/8
Language: English
Size: 19.73 MB



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top