near_2806

New Member
Như lời bạn mô tả thì do bị chèn ép mà phần qui đầu đã bị sưng tấy lên (cũng tương tự như bị chấn thương vậy), nếu chỉ sưng nhẹ thôi thì bạn phải chú ý đừng đụng chạm gì đến nó nữa nhé và cần giữ vệ sinh sạch sẽ, khô và phải để thoáng mát, tránh mặc quần bó chặt, từ từ nó sẽ hết.



Nhưng nếu nó sưng đỏ nhiều và kèm triệu chứng khác như đau, sốt, có rỉ dịch thì bạn nên đi khám - BS sẽ điều trị cho bạn. Bạn có thể khám ở đâu cũng đuợc vì trường hợp như thế này BS nào cũng có thể giúp bạn được cả, không có gì phải ngại ngần. Mong bạn mau bình phục và từ nay về sau hãy cẩn thận hơn bạn nhé.
 
Tâm sự bạn trẻ phần nào hiểu hoàn cảnh của bạn hiện nay. Bạn đang băn khoăn không biết hiện tượng bao da quy đầu sưng đỏ, có hiện tượng bị lột da, có bựa trắng là bệnh gì. Bạn gặp hiện tượng này lâu chưa vậy bạn? Và, việc xuất hiện những biểu hiện này có gắn với sự kiện nào xảy ra với bạn không? Bạn ạ, những dấu hiệu mà bạn miêu tả gợi báo tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục. Bạn cần đến chuyên khoa Ngoại hay phòng khám khoa nam học để kiểm tra và có hướng điều trị cần thiết. Hiện tại, Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể đến Khoa Nam học bệnh viện Bình Dân hay khoa Ngoại của các bệnh viện đa khoa bạn nhé. Chúc bạn mọi điều tốt lành!
 

Wolf

New Member
Bạn bị nhiễm khuẩn + bội nhiễm + nấm

nên kiêng quan hệ tình dục và đi khám để bác sĩ kê đơn cho, thường là thuốc kháng khuẩn + kháng sinh + ...

bạn có thể tham khảo thêm tại : http://sanphukhoa.tk
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top