nguoi_duatin

New Member

Game Vua Bóng Rổ mang phong cách "casual thể thao" của FIFA Online và âm nhạc phong phú từ Audition.

Năm 2013, trong lúc thị trường game online Việt vẫn chứng kiến những cuộc chiến nảy lửa giữa các webgame và MMORPG thì bất ngờ một game casual đề tài bóng rổ được tung ra. VTC Game, nhà phát hành game casual lớn nhất nước vừa tiết lộ game này chính là Free Style 2 Street Basketball.



VTC Game tiếp tục tiên phong khai mở game casual mang phong cách hoàn toàn mới lạ đối với thị trường Việt. Một fanpage trên Facebook của Free Style 2 Street Basketball đã được lập ra tại đây với cái tên là Vua Bóng Rổ. Đây có thể sẽ là cái tên Việt hóa của game đã được VTC Game lựa chọn.

Bên cạnh đó, trang Teaser với Minigame Flash bóng rổ khá đẹp ( ) cũng đã được ra mắt trong sáng 22/3 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ bởi những giải thưởng sành điệu.



Theo thông tin từ VTC Game, Vua Bóng Rổ là game online bóng rổ đường phố với gameplay giống như FIFA Online 2, khi người sử dụng các phím mũi tên trái phải lên xuống để di chuyển, các phím A, W, S, D để triển khai kỹ năng thi đấu.
Một điểm khác biệt của MMO bóng rổ là trong trận đấu, người chơi sẽ chỉ điều khiển duy nhất một nhân vật trên sân, chứ không phải cả đội như trong bóng đá. Số lượng tối đa người chơi cho một trận là 6 trong thể loại 3vs3. Điều này đòi hỏi game thủ phải có khả năng phối hợp đồng đội thậm chí còn tốt hơn cả FIFA Online 2.


Theo GameThủ.net
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top