hackermutrang

New Member
như các bạn đã biết đây là 2 tên tuổi mạng internet có thể nói là được ưa chuộng nhất tại Việt Nam vậy cái nào hơn các bạn bình chọn giúp em nhé vì em sắp lắp mạng mới rùi còn vì bi giờ em đang dùng mạng vịt teo rất lởm. đang phân vân giữa 2 đại gia trên em nên chọn cái nào???????????
 

girl_nona2002

New Member
nên dùng vnpt vì nó ổ định còn về fpt có thề là nó nhanh hơn nhưng không ổn định xài chán lắm
 
soibac_9x như các bạn đã biết đây là 2 tên tuổi mạng internet có thể nói là được ưa chuộng nhất tại Việt Nam vậy cái nào hơn các bạn bình chọn giúp em nhé vì em sắp lắp mạng mới rùi còn vì bi giờ em đang dùng mạng vịt teo rất lởm. đang phân vân giữa 2 đại gia trên em nên chọn cái nào??????????? nếu ở tphcm thì fpt mạnh hơn vnpt nhưng hay rớt mạng >> vnpt mặc dù chậm hơn tí nhưng ổn định hơn ^^!
 

o0x_14k_x0o

New Member
Thank các b em thì KẾT thằng fpt hơn mà nhiều người chọn vnpt quá thế em quyết định chọn vnpt nhé
 

kntphuc

New Member
Dùng FPT đi bạn ơi mạng nó nhanh và lúc đầu có hơi trục trặc sau là ổn định ngay mà
 

ngado10285

New Member
Dùng VNPT đi. FPT nếu truy cập vào các trang web trong nước thì nhanh chứ các trang nước ngoài thì thua cả con rùa.

VNPT giờ cũng có web xem film rồi đó, khá nhiều film hay.
 
nokia7650 Dùng VNPT đi. FPT nếu truy cập vào các trang web trong nước thì nhanh chứ các trang nước ngoài thì thua cả con rùa.


VNPT giờ cũng có web xem film rồi đó, khá nhiều film hay. maitamlan mình thấy bạn xài vnpt đi vì nó ổn định không rớt mạng nửa chừng hay lag fpt thì mạng chập chờn >> rớt như mưa, không ổn định bằng vnpt >> chọn vnpt là ok ^^!
 
nói chung mạng nào cũng tốt cũng có ưu nhược diểm mình thì chọn VNPT thôi vì có sự cố gì thì dịch vụ chăm nom khách hàng đến liền trong vài tiếng đồng hồ chậm nhất là nữa ngày với lại rất nhiệt tình trong công việc, rất tin cậy, mạng thì ổn định ít rớt mạng, còn FPT thì nhanh hơn thiệt nhưng nhiều người sài quá nên dẫn đến quá tải => rớt mạng như mưa. vì thế nên bạn hãy quyết định chọn VNPT đi không phải lo và nghĩ gì nữa. thấy hay thì thank cái ủng hộ nha pà con.
 
Em vừa dùng cả 3 mạng....VNPT ổn định nhưng kô nhanh lắm...FPT thì very spit hè hè cực nhanh.. nhưng thỉnh thoảng hay đơ...(ít thui) còn Viettel thì hơi củ chuối (em cảm nhận thế). Vote cho FPT....
 

Daryl

New Member
fpt lúc đầu còn mạnh ,từ từ cứ rớt mạng hoài. chơi game online mà rớt mạng thì chán lắm. mình đang xài FPT.
 

duong_to_chau

New Member
pttt2009 fpt lúc đầu còn mạnh ,từ từ cứ rớt mạng hoài. chơi game online mà rớt mạng thì chán lắm. mình đang xài FPT. xài fpt >> nói thiệt hồi đâu mạnh chạy cực kì ổn định xem film + download nhanh nhưng giờ thì nó như con rùa >> download thì chậm >> rớt mạng thì như mưa >> vừa chuyển sang vnpt


vote cho vnpt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top