Mình đang học bách khoa aptech. trên trương mình có phần mềm mình đọc đươc là virtual class gì gì đó để thầy giáo giảng bài trên máy chủ. và bọn mình ở các máy con nhìn vào đó để học. nhìn vào máy con đó là thấy hết màn hình của thầy giáo. như thê học có hiệu quả. mình tìm mãi mà không biết down ở đâu. bro nào biết cho mình xin link với . minh đang rất cần để về học tại nhà(minh học thằng bạn, mỗi thằng 1 máy nối mạng qua model)


mình Thank nhé .


nếu có hướng đẫn cài trên 2 máy nữa thì càng tốt
 

nhatthuyh

New Member
thanhhaiqmkx Mình đang học bách khoa aptech. trên trương mình có phần mềm mình đọc đươc là virtual class gì gì đó để thầy giáo giảng bài trên máy chủ. và bọn mình ở các máy con nhìn vào đó để học. nhìn vào máy con đó là thấy hết màn hình của thầy giáo. như thê học có hiệu quả. mình tìm mãi mà không biết down ở đâu. bro nào biết cho mình xin link với . minh đang rất cần để về học tại nhà(minh học thằng bạn, mỗi thằng 1 máy nối mạng qua model)


mình Thank nhé .


nếu có hướng đẫn cài trên 2 máy nữa thì càng tốt Vì mình không có nhiều thời (gian) gian lên không sẻ chia được vơi bạn. Bạn hay contact với minh nhé:


Nguyễn xuân Tuyền


Email : [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top