tamyngan

New Member




Đêm 1/1/2012 có thể nói là đêm diễn có nhiều tài năng xuất chúng nhất kể từ khi Vietnam's Got Talent bắt đầu phát sóng. Rất nhiều tiết mục mà khi hát xong giám khảo vừa phải bật khóc, nhiều tiết mục giám khảo phải tranh cãi với nhau và những tiết mục khiến cho ban giám khảo không nói nên lời vì tiết mục đó "quá tệ"



Mở đầu chúng ta cùng thư giãn với tiết mục "dở hơi" nhất thế giới





Tiếp theo là tiết mục múa của nhóm Sadie đến từ Hà Nội, tiết mục này vừa được rất nhiều LIKE bởi vì... "xem là bổ mắt"





Vượt qua đau khổ, thí sinh Trần Văn Thương với đôi mắt bị mù vừa khiến cho toàn hội trường phải đứng lên cổ vũ vì gióng hát tuyệt cú cú cú vời và nỗ lực bay thường của anh.





Tiết mục nhảy DanceSport kết hợp với Michael rất hay.





Trong video dưới đây, chúng ta sẽ lần lượt xem các tiết mục ngắn như Đường cong, beatbox, tiết mục hát chèo, đặc biệt tiết mục "hát tiếng Anh thành tiếng Lào" của 1 bác 55 tuổi đến từ Hà Nội và tiết mục hát Opera bài "titanic" hay còn gọi là "my heart will go on".





Ca khúc được mệnh danh là "susan boyle" thứ 2 của thế giới. Anh là Nguyễn Xuân Trung.





Môn thể thao mạo hiểm với sự trình diễn của nhóm Bubbles Family đến từ Hải Phòng.





Tiết mục khiêu vũ của nhóm DanceSport HP Team Hải Phòng vừa khiến cho ban giám khảo phải họp kín lại với nhau và sau khi trao đổi với nhau xong, nhạc sỹ Huy Tuấn không đồng ý thì giám khảo Thúy Hạnh vừa nói lên 1 câu rằng: " các bạn phải Thank 3 người đó là anh Quyền Linh, Chi Bảo và anh Thành Lộc vì vừa thuyết phục được tôi, tui đồng ý để cho các bạn vào vòng trong". Với 2 sự đồng ý của Thúy Hạnh và Thành Lộc HP Team vừa được lọt vào vòng trong với sự ngán ngẩm đến tột độ của nhạc sỹ Huy Tuấn.





Và đây.... Đây là tiết mục hay nhất, tuyệt cú cú cú vời nhất của chàng trai Vũ Song Vũ với bài hát "My heart will go on - nhạc phim bài Titanic". Tiết mục của cậu bé vừa làm cho cả hội trường phải bật khóc và xúc động, đặc biệt là giám khảo Thúy Hạnh. Còn nhớ ngày 25/6/2011, cả cộng đồng mạng vừa phải xôn xao với tiết mục "my heart will go on" của chính Vũ Song Vũ sau khi đoạn video clip được đăng tải lên youtube và thu hút được hơn 130.000 lượt xem. Những ca từ trong bài được cậu bé phát âm rất chuẩn. Dù cho tiết mục được cậu bé diễn lại ở chương trình Vietnam's Got Talent nhưng thực sự với giọng hát truyền cảm của mình thì cậu bé "có thừa khả năng" làm tất cả người khóc.


Bên cạnh tiết mục của Vũ Song Vũ thì chúng ta cũng sẽ được chứng kiến tiết mục của Vũ Trọng Khanh - người anh của Vũ Song Vũ với bài hát "đôi chân trần" của Y-Moan. Và còn tiết mục nữa rất ngắn với 1 chàng trai có tài năng đánh đàn guitar quá tuyệt cú cú cú nhưng giọng hát thì... quá tệ.




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top