trungcpm

New Member


Maxidix Wifi Suite là một ứng dụng chuyên nghiệp được thiết kế để cho phép bạn giám sát các kết nối wifi . Maxidix Wifi Suite tự động phát hiện các kết nối và cho phép bạn dễ dàng quản lý chúng. Cho phép bạn tùy chỉnh hồ sơ.

Kết nối tự động với hệ thống mạng 'ad hoc':

· Dễ dàng thiết lập kết nối tự động đến hệ thống mạng "ad hoc" hay điểm truy cập không dây (WAP) sẽ tự động kết nối mỗi khi mạng cần thiết hay WAP xuất hiện gần vị trí của bạn.


Vị trí địa lý:

· Phát hiện vị trí hiện tại của bạn bằng cách sử dụng thông tin được cung cấp bởi các mạng wifi xung quanh. Wifi Suite tập hợp thông tin từ các mạng gần đó và phát hiện vị trí của bạn sử dụng dịch vụ Google Geolocation

Kết nối nhanh :

· Tăng tốc độ quá trình kết nối nhanh với mạng wifi lên đến 6 lần. Wifi Suite sử dụng thuật toán tối ưu hóa kết nối làm giảm thời gian kết nối, đặc biệt là kết nối với các mạng mới.


Nhập và xuất các hồ sơ:

· Xuất hồ sơ wifi của bạn và lưu chúng để sử dụng tiếp tục . Ví dụ, bạn có thể sao lưu và sau đó khôi phục quyền truy cập vào mạng được biết đến sau khi hệ điều hành đã được cài đặt lại.


Thông tin chính xác :

· Nhận tất cả các thông tin về giao diện Wi-Fi, mạng và cấu hình mạng. Chất lượng tín hiệu mạng với độ chính xác tỷ lệ phần trăm và hơn 80 đặc điểm của các kết nối Wi-Fi.


Thống kê mạng:

· Có thể xem tất cả các quá trình sử dụng kết nối wifi của bạn và lưu lượng truy cập Internet của bạn

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top